https://jiu62074.lofter.com/post/1f0590e2_1c9746676
【all Diệp 】 thẳng nam liền muốn cùng thẳng nam làm
Bằng hữu
* tán gẫu thể
* @ ai nha muội muội điểm giả thẳng nam ôm Diệp Diệp về ( cũng không có
* sinh hạ tiến độ: 68432+3990=72422/10w
【 nào đó tuyển thủ chuyên nghiệp quần 】
Quân Mạc Tiếu: các ngươi không muốn luôn bắt nạt Lý Hiên.
Dạ Vũ Thanh Phiền: ? ? ? ? ? ? ? ? ?
Sinh Linh Diệt: ?
Đường Tam Đả: ?
Vương Bất Lưu Hành: ?
Sách Khắc Tát Nhĩ: ?
Loan Lộ Âm Trần: hô hố, lập tức nổ đi ra thật là nhiều người.
Dạ Vũ Thanh Phiền: @ Quân Mạc Tiếu @ Quân Mạc Tiếu ngươi uống lộn thuốc à lão Diệp? Không có chuyện gì tại sao đột nhiên phát cái này?
Phong thành Yên Vũ: ngươi bị trộm số?
Quân Mạc Tiếu: ta không có, ngươi vì sao lại nghĩ như vậy?
Phong thành Yên Vũ: 800 năm trôi qua, đây là ngươi ngoại trừ hẹn người hạ bản ở ngoài lần thứ nhất ở trong đám chủ động nổi bong bóng, lại còn là vì nam nhân khác!
Bách Hoa Liễu Loạn: hơn nữa vừa mở miệng vẫn để cho chúng ta không muốn bắt nạt hắn? Chúng ta lúc nào bắt nạt hắn?
Hải Vô Lượng: @ Phùng Sơn Quỷ Khấp đi ra đối chất.
Dạ Vũ Thanh Phiền: kỳ quái, trước đây nói chuyện đến Diệp Tu cái này giả thẳng nam bỏ chạy đến tặc nhanh, ngày hôm nay làm sao không gặp động tĩnh? Chuyện ra khác thường tất có yêu, ta xem chính là người này đang yêu ngôn hoặc chún.
Quân Mạc Tiếu: ngươi xem, này còn gọi không bắt nạt hắn.
Quân Mạc Tiếu: Lý Hiên đều bị các ngươi sợ đến không dám ra đến rồi.
Phùng Sơn Quỷ Khấp: chính là a. 【 khóc khóc. JPG】
Quân Mạc Tiếu: không liên quan, không phải sợ.
Dạ Vũ Thanh Phiền: ? ? ? ? ? ? ? ?
Phong thành Yên Vũ: thật lớn đỉnh đầu nồi, ta đây cũng không thể cho rằng không có nghe thấy, cái gì gọi là chúng ta bắt nạt hắn?
Vương Bất Lưu Hành: Đúng vậy a. 【 Miêu Miêu oan ức. JPG】
Quân Mạc Tiếu: hắn đều nói với ta rồi! Các ngươi luôn nói hắn nhanh nhanh (cấp cấp) !
Bách Hoa Liễu Loạn: hắn không nhanh sao?
Sinh Linh Diệt: xác thực nhanh a.
Hải Vô Lượng: là sự thực a.
Tảo Địa Phần Hương: chẳng lẽ nói lời nói thật cũng có sai sao?
Phùng Sơn Quỷ Khấp: . . . . . .
Phùng Sơn Quỷ Khấp: @ Quân Mạc Tiếu ngươi xem, bọn họ luôn như vậy. 【 Miêu Miêu oan ức. JPG】
Quân Mạc Tiếu: nhân gia rõ ràng là thẳng nam, tại sao nói cứng hắn là nhanh đây?