【all Diệp 】 chiếm tiện nghi

204 22 0
                                    

https://glazeobscure.lofter.com/post/1cc78dee_1cac0bd84

 【all Diệp 】 chiếm tiện nghi

ooc nhắc nhở! ! !

Cự ly tiểu tổ cuộc thi còn có một hơn tuần, Đội Tuyển Quốc Gia đến Zurich Ngày hôm sau, Diệp Tu ngã bệnh.

Người thứ nhất phát hiện chuyện này là Trương Giai Nhạc. Không thiếu tiền liên minh xa hoa cho bọn họ mỗi người đều định một phòng, Trương Giai Nhạc nhân phẩm đại bạo được ở Diệp Tu đối diện.

Chiều hôm qua mới đến Thụy Sĩ, đoàn người dàn xếp tốt thì trời đều sắp đen.

Diệp Tu nhìn bọn họ từng cái từng cái sai giờ không điều lại đây gần như sắp mệt chết dáng vẻ, thẳng thắn thủ tiêu đi buổi tối sớm định ra liên hoan. Chỉ nói để cho bọn họ hảo hảo ngủ một giấc, Ngày hôm sau mười giờ mở hội thảo luận tiểu tổ cuộc thi chuyện.

Hiện tại, sáng sớm ngày thứ hai mười giờ rưỡi, đặt trước khách sạn trong phòng họp ngoại trừ Diệp Tu cùng Trương Giai Nhạc toàn bộ viên đến đông đủ.

Sở Vân Tú nâng một cái hạt dưa cùm cụp cùm cụp nhìn qua trên tường biểu: "Tình huống thế nào a, gọi chúng ta người tới trái lại đến muộn?"

Tô Mộc Chanh cũng thái độ khác thường nhíu mà nói: "Ngày hôm qua Diệp Tu rất sớm đã ngủ, chuyện như vậy hắn không thể đến muộn."

Mọi người đều biết, Diệp Tu đối với cái gì cũng không để tâm thế nhưng chỉ có sẽ không đối với vinh quang lười biếng, huống chi lần này hắn vẫn là lĩnh đội. Tô Mộc Chanh từ trên ghế sượt đứng lên, ghế tựa cùng sàn nhà tiếng ma sát dẫn tới chu vi không ít người cùng nhau hướng về nàng nhìn lại.

Tô Mộc Chanh mím mím miệng, có chút bận tâm: "Ta đi lên lầu nhìn một chút Diệp Tu đã dậy chưa."

Ở đây có rất nhiều người muốn đi lên xem một chút Diệp Tu đến cùng xảy ra chuyện gì, thế nhưng thích hợp nhất không phải Tô Mộc Chanh không còn gì khác.

Dụ Văn Châu cười đối với nàng gật đầu một cái: "Nếu như Diệp Tu còn đang ngủ cũng không cần gọi hắn , mấy ngày trước hắn đã đem tư liệu đều truyền cho ta, chúng ta trực tiếp mở hội là tốt rồi."

Tô Mộc Chanh gật gật đầu, đang chuẩn bị đẩy cửa đi ra ngoài, không nghĩ tới môn đồng thời từ bên ngoài mở ra.

Sau một khắc, Trương Giai Nhạc thất kinh mặt xuất hiện tại trước mặt bọn họ.

"Ngươi làm sao vậy?" Trương Tân Kiệt cau mày liếc mắt nhìn thời gian."Đến muộn 37 phút 15 giây."

"Ta. . . . . ." Trương Giai Nhạc một tay chống tại Sở Vân Tú bên người, trêu đến Sở Vân Tú ghét bỏ nhìn hắn vài mắt. Hắn tiện tay vặn ra trên bàn một bình nước khoáng, đổ hai cái vào bụng, hô hấp vẫn gấp gáp, trên mặt nhưng hiện ra một vệt quỷ dị màu đỏ."Ta thay Diệp Tu xin nghỉ một ngày, hắn phát sốt lên."

Sự tình muốn từ buổi sáng tám giờ nói tới.

Trương Giai Nhạc ở Zurich khí hậu không phục, thêm vào ngày hôm qua đến khách sạn ngã đầu liền ngủ, buổi sáng hơn năm giờ mặt trời còn không có sáng hắn liền tỉnh rồi. Nằm ở trên giường chơi điện thoại di động chơi đến bảy giờ ra mặt, đi bộ đến phòng ăn ăn xong một bữa cơm, chuẩn bị trở về phòng rửa mặt một hồi đổi thân quần áo cho ở Zurich ngày thứ nhất mở một tốt đầu.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ