https://piezhuwasalekqy.lofter.com/post/1f5ebf9f_1cc0b2d91
【all Diệp 】 ngươi trộm ta quần lót làm gì?
"Nói đi, xảy ra chuyện gì?" Dụ Văn Châu ôm vai ngồi ở một bên, thẩm thị hai vị này đại sáng sớm sẽ không khiến người ta hảo hảo ngủ làm ầm ĩ quỷ.
Chỉ thấy Tôn Tường mặt đỏ lên, chỉ vào Diệp Tu, ngượng ngượng ngùng ngùng nói rằng: "Hắn, hắn, hắn"
"Hắn cái gì hắn a, còn nhỏ tuổi liền cà lăm?" Hoàng Thiếu Thiên không nhịn được đỗi một câu
"Cái gì a, ta mới không cà lăm" Tôn Tường nhìn kẻ cầm đầu một mặt vô tội đứng ở một bên, hít sâu một hơi, "Hắn thầm mến ta."
?
? ? ?
Lời này vừa nói ra, Diệp Tu xem ra càng vô tội
Liền ngay cả Trương Giai Nhạc cũng không nhịn được nói câu, "Hắn này thẳng cùng tấm thép tựa như, còn thầm mến ngươi?"
Tôn Tường vội vã giải thích"Ta lừa các ngươi làm gì a, hắn chính là thầm mến ta."
Đang khiếp sợ hơn mười mấy giây sau, Hoàng Thiếu Thiên miệng pháo lại bắt đầu"Liền vậy thì vậy thì này? ? Tôn Tường của ngươi Xuân Thu Đại Mộng còn không có làm tỉnh đi, tỉnh lại đi , tỉnh lại đi hài tử! Lão Diệp nếu như thầm mến ngươi, ta liền trực tiếp cùng hắn tại chỗ kết hôn, hoàn đến lượt ngươi sao?"
"Đúng rồi đúng rồi, nếu như Diệp Tu thầm mến ngươi, như vậy ta cùng hắn liền hài tử đều có rồi." Trương Giai Nhạc ở một bên phụ họa nói
Không biết tại sao Tôn Tường càng làm phiền càng tự tin, nhìn Diệp Tu nhịn cười dáng dấp, nội tâm hắn giãy dụa một phen, cuối cùng vẫn là rống lên một câu, "Không phải vậy hắn tại sao phải trộm ta quần lót! Hắn chính là thầm mến ta!"
Không biết tại sao toàn bộ thế giới đều yên lặng
Tất cả mọi người một mặt sai trả nhìn chằm chằm Diệp Tu xem, vẻ mặt tựa hồ đã viết đến rồi." Nguyên lai ngươi là người như vậy" chỉ có người trong cuộc vẫn là một mặt cái gì cũng không biết, cái gì cũng không phải ở một bên gặm bánh mì.
Mãi đến tận Hoàng Thiếu Thiên vỗ vỗ miệng nói giúp vào: "Trộm quần lót ngươi liền trộm, vậy ta cũng trộm lão Diệp quần lót, hắn là không phải còn muốn hoài nghi ta thầm mến hắn?"
Diệp Tu bị Dụ Vương hai người buộc nhấp một hớp sữa bò, khí này vốn là không địa phương vung, không nghĩ tới Hoàng Thiếu Thiên chính mình va trên lưỡi thương, hắn vội vã phản bác: "Không, Phiền Phiền, ta sẽ cảm thấy ngươi như tên biến thái"
". . . . . . Thảo! Lão Diệp! Ta đang giúp ngươi nói chuyện ôi ! Ngươi không muốn không biết điều, vong ân phụ nghĩa!" Hoàng Thiếu Thiên tức giận đến hai tay vỗ vỗ bàn, phát sinh một trận tiếng vang "Hơn nữa như thế nào đi nữa nói cũng là Tôn Tường nói ngươi trộm hắn quần lót, tuy rằng ta không tin, thế nhưng Tôn Tường bản thân nói tới căn cứ chính xác, lão Diệp ngươi cũng không muốn bị đội cái trộm người khác quần lót biến thái tên gọi đi, vì lẽ đó ngươi phải giúp ta"
Diệp Tu cau mày, biểu hiện dị thường nghiêm túc gật gật đầu, "Ừ"
Đang lúc mọi người cho là hắn muốn giải thích những thứ gì thời điểm, hắn câu nói tiếp theo càng làm cho người ta đau đầu
"Kỳ thực Tường Tường nói cũng không sai, ta xác thực cầm quần lót của hắn"
A? ? ? ? ? ?
Đại khái đoán được gì đó Dụ Văn Châu phốc cười ra tiếng, nụ cười kia quả thực là đem ý đồ xấu đều viết ở trên mặt, hắn hết sức hạ thấp thanh tuyến, dùng tất cả mọi người có thể nghe thấy tiếng vang ở Diệp Tu bên tai mài nói: "Lần sau đừng trộm hắn quần lót, trộm ta, có điều nếu như tiền bối thích nói, ta đưa ngươi cũng được."
"Tốt, chỉ là ta sợ số đo không giống" Diệp Tu đầy mặt nụ cười trả lời.
"Yên tâm, tuyệt đối sẽ rộng rãi rất nhiều ."
Mọi người thấy hai người bọn họ đề tài càng ngày càng 18 cấm, không chỉ có cảm thán hai người bọn họ thật sẽ chơi đồng thời, âm thầm kì kèo răng hàm, tình địch thật lợi hại, nên làm gì? Cầu giải đáp.
Ở một đống người còn không biết làm sao thời điểm, thông minh Tiểu Chu đồng chí đã lén lút chuồn ra phòng khách, từ gian phòng của mình lấy ra một cái mới tinh quần lót, lại thở hồng hộc chạy về đến, làm bộ rất lo lắng chính mình tiền bối không quần lót mặc dáng dấp, đàng hoàng trịnh trọng mà đem quần lót đưa cho Diệp Tu, "Tiền bối, mặc của ta."
"Cái gì a, Chu Trạch Khải không nghĩ tới ngươi là người như vậy, lão Diệp ngươi chờ ta, ta cũng có, hơn nữa ta còn là màu sắc rực rỡ , tuyệt đối so với bọn họ đẹp đẽ, chờ chờ chờ chờ chờ chờ ta hạ xuống." Nói qua Hoàng Thiếu Thiên đẩy cửa ra chạy ra ngoài.
"Diệp Tu ngươi chờ ta một chút cũng có" Trương Giai Nhạc cũng chạy ra ngoài
"Thảo! Ta liền dậy trễ, xảy ra chuyện gì?" Phương Duệ gãi sau đầu, chậm rãi xa xôi tiêu sái tiến vào phòng khách, phát hiện tất cả mọi người hướng về phía cửa thang máy, biểu thị mộng bức.
Sau đó hắn nhìn thấy đồng dạng mộng ép Tôn Tường đứng trước khay trà, đối diện là chính đang ăn điểm tâm Dụ Diệp hai người, chỉ thấy Tôn Tường lỗ tai đỏ chót, hắn nói: "Diệp Tu, ta cho phép ngươi trộm ta quần lót."
Phương Duệ: ? ? ? ? ? Nguyên lai lão Diệp là một yêu trộm quần lót biến thái sao? Thất sách.