【all Diệp 】 sát vách nhân thê

392 22 2
                                    

https://zhiziyuan892.lofter.com/post/1ef891af_1c9794587

【all Diệp 】 sát vách nhân thê

Nhân // thê Tu Tu ở một đám hentai bên trong gian nan cầu sinh cố sự (giả)

Hắc ám đêm.

Diệp Tu mới từ trong đội đi ra, H thị gần nhất xuất hiện một liên hoàn người mang tội giết người, trong vòng hai tháng đã có 3 vị phụ nữ trẻ tuổi ngộ hại. Bọn họ cảnh sát hình sự chi đội vì thế đã tăng ca bỏ thêm một tháng, mỗi ngày trên căn bản ăn ở đều ở trong đội, ngày hôm nay hắn cũng chính là trở lại nắm cái quần áo, chờ một lúc còn phải trở lại trong đội tiếp tục tăng ca.

Lúc này đã gần đến hai giờ sáng, bóng đêm như mực đậm bình thường thâm trầm, đèn đường mờ mờ dưới là cái hố hắc ín, nhựa đường đường. Hai bên đường phố cửa hàng từ lâu đóng cửa, diễm lệ mà lại sền sệt đèn nê ông đỏ như là ăn mặc tươi đẹp sắc lễ phục tiểu thư, lộ ra dễ vỡ mà lại giá rẻ vẻ đẹp.

Góc đường cũ kỹ trên tường rào né qua một vệt bóng người màu trắng, một đôi mắt mèo ở trong bóng tối lóe ánh sáng xanh lục, lộ ra một đôi săn mồi người đặc hữu lạnh lẽo sắc thái, thật chặt nhìn chằm chằm đâm đầu đi tới nhân loại.

Diệp Tu đi rất nhanh.

Tên hung thủ này gây án thời gian phi thường có quy luật, cách mỗi hai mươi ngày liền sẽ xuất hiện một tên mới người bị hại. Cự ly lần trước người bị hại xuất hiện đã qua 5 ngày, bọn họ nhất định phải ở trong vòng nửa tháng tìm ra chết tiệt hung thủ, mới có thể cứu lại cái kế tiếp người vô tội tính mạng.

Mùa hạ hơi lạnh gió đêm thổi qua Diệp Tu cuối sợi tóc, thổi vào phía sau không bờ bến trong bóng tối. Đột nhiên, phía sau hắn dần dần truyền ra một trận tiếng bước chân. Ba tháp ba tháp như là trong đêm tối bản hòa tấu, hoàn mỹ hòa vào hắc ám nên có bầu không khí. Tiếng bước chân không nhanh không chậm, chậm rãi xa xôi rơi ở sau người hắn.

Diệp Tu quay đầu lại nhìn một chút, người phía sau cách hắn ước chừng 500 mét, thấy không rõ lắm dáng dấp, mang khẩu trang cùng mũ, nhưng nhìn như cái người trẻ tuổi.

Hắn không quá lưu ý, chung quanh đây có một công nghiệp vườn, thường thường rất nhiều ban trẻ tuổi người đến rạng sáng mới có thể trở về, hắn cũng chỉ cho là vừa tan tầm xã súc, chỉ có điều hai người vừa vặn tiện đường mà thôi.

Đến dưới lầu cửa chung cư, người phía sau còn đang không nhanh không chậm theo hắn. Diệp Tu dừng một chút, đề cao chút cảnh giác, chậm lại bước tiến hướng về chung cư trong lầu đi đến, trốn ở nơi khúc quanh lén lút nhìn kỹ lấy người đàn ông kia.

Ở đến chung cư dưới lầu, nam nhân cũng không có dừng bước lại, trái lại tiếp tục đi về phía trước, Diệp Tu thở phào nhẹ nhõm, chỉ cho là bệnh nghề nghiệp chính mình, liền hướng về thang máy đi đến. Thang máy dĩ nhiên cũ kỹ, ban bác trên vách tường là tiêu diệt không xong các loại quảng cáo, tầng tầng lớp lớp như là cõng ở trên da thịt bệnh nấm da trâu.

Mờ nhạt ánh đèn đánh vào Diệp Tu mặt tái nhợt trên má, hắn mặt không hề cảm xúc nhìn kỹ lấy cửa thang máy chậm rãi hợp lại, màu đỏ kiểu chữ không ngừng kéo lên cao, mãi đến tận đinh một tiếng, đỏ tươi 17 dừng lại ở trong bóng tối.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ