【all Diệp 】 trà xanh hệ thống

369 27 0
                                    

https://072273.lofter.com/post/20352b2c_1ca21dc89

【all Diệp 】 trà xanh hệ thống

Nói đơn giản, Diệp Tu bị trà xanh hệ thống bảng định.

Cái hệ thống này vẫn là phi thường cấp thấp trà xanh hệ thống.

1.

Dụ Văn Châu đưa cho đang cùng Hoàng Thiếu Thiên tán gẫu —— nói chuẩn xác, chính đang nghe Hoàng Thiếu Thiên nói chuyện Diệp Tu một bộ nút tai.

Diệp Tu vừa định tiếp nhận nói cảm tạ, liền nghe thấy mình thanh âm của: "Cảm tạ Văn Châu, có điều không có quan hệ, Thiếu Thiên thanh âm của cực kỳ tốt nghe, ta nghe thói quen."

Hoàng Thiếu Thiên: . . . . . . ?

Dụ Văn Châu: . . . . . . ?

Hoàng Thiếu Thiên ngậm miệng, Dụ Văn Châu liếc nhìn Diệp Tu. Thấy hai người đều trầm mặc, Diệp Tu lại tự động mở miệng: "Thiếu Thiên, ngươi nói tiếp đi, ta sẽ không giống Văn Châu như vậy ghét bỏ ngươi, ta một mực để tâm nghe ngươi nói chuyện nha."

Dụ Văn Châu: . . . . . .

Hoàng Thiếu Thiên: . . . . . .

Diệp Tu che miệng lại, bỏ lại một câu thật không tiện mau mau trốn.

2.

Cúi đầu vội vội vàng vàng bước đi Diệp Tu đâm đầu vào Vương Kiệt Hi.

Vương Kiệt Hi vô cùng tự nhiên không làm bộ ôm lấy Diệp Tu: "Bị ngươi va choáng váng, đền tiền."

Diệp Tu giơ tay lên muốn đánh nhẹ một quyền Vương Kiệt Hi vai, thế nhưng thực tế làm được động tác nhưng là ——

Diệp Tu dịu dàng đưa bàn tay bám vào Vương Kiệt Hi trên mặt, chớp chớp con mắt cứng ngắc chen lấn vài giọt nước mắt, nhẹ giọng nói rằng: "Rất đau sao, ta không phải cố ý, ta cho ngươi vù vù sẽ không đau đớn."

Vương Kiệt Hi: còn có chuyện tốt như thế?

Vương Kiệt Hi liền giây trở mặt, cau mày la hét: "Đau quá. Mau mau cho ta vù vù."

Diệp Tu: ". . . . . ."

Diệp Tu nhắm mắt quay về Vương Kiệt Hi lồng ngực hô hai lần, nhanh chân bỏ chạy.

Vương Kiệt Hi nhìn bóng lưng của hắn, nghĩ thầm đến: kiếm lời.

3.

Vốn tưởng rằng bây giờ phòng huấn luyện là không có người , Diệp Tu trốn vào đi mới phát hiện Tôn Tường cùng Đường Hạo hai người ở bên trong.

Diệp Tu nhíu mày, vừa định khích lệ hai người phi thường nỗ lực, lời này đến bên mép lại thay đổi.

Diệp Tu: "Ca ca thật nỗ lực nha, cố lên, ta vĩnh viễn ủng hộ ngươi chúng nha!"

Diệp Tu: . . . . . .

Tôn Tường: . . . . . .

Đường Hạo: . . . . . .

Trầm mặc, ba người đồng thời trở nên trầm mặc.

Diệp Tu hơi có chút lúng túng nói: "Này cái gì, ạch, ừ, cố lên, hảo hảo huấn luyện. . . . . . Gặp lại."

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ