https://2968004330.lofter.com/post/1de774fe_1c9e81d60
【all Diệp 】 Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy Diệp Tu yêu thích hắn
Summary: tiểu đội trưởng Tô Mộc Thu đi đầu cười gằn: "Ngươi là ở trong mơ."
——————————————
Hoàng Thiếu Thiên cảm thấy Diệp Tu yêu thích hắn, thật sự.
Cấp ba tiểu nam sinh, vốn là không giấu được bí mật gì, huống hồ Hoàng Thiếu Thiên bình thường liền nói nhiều. Mất ngủ người thứ ba buổi tối, hắn thừa dịp không tắt đèn, cùng các bạn cùng phòng chia sẻ cái này bí mật lớn động trời mật.
Hoàng Thiếu Thiên: "Ta có một cái chuyện rất trọng yếu muốn nói, các ngươi có nghe hay không? Có nghe hay không?"
Trương Giai Nhạc: "Phật , ngươi lần trước cũng nói như vậy, sau đó liền nhà ngươi cẩu rụng lông vấn đề bức bức hai giờ."
Phương Duệ: "Chúng ta không muốn nghe ngươi thì sẽ không nói sao?"
Hoàng Thiếu Thiên: "? Ta là thật sự có đại sự thương lượng! Nghe một hồi nghe một hồi, coi như ta cầu viện được rồi? Ngươi nhìn ta một chút này vành mắt đen, ngươi biết ta bị chuyện này hành hạ đã bao lâu à!"
Tô Mộc Thu: "Cầu viện! Nhà ta cẩu thật giống mang thai, cái bụng tròn một vòng lớn! Ta nên nói như thế nào để mẹ của ta nuôi tiểu Cẩu. . . . . . Là thế này phải không? Hoàng Thiếu Thiên ngươi có bị bệnh không, liền chính mình cẩu là đực cũng không biết."
Hoàng Thiếu Thiên: "Không giống nhau! Lần này không giống nhau, thật sự không giống nhau! ! Nghe ta nói đi các ca ca, nghe ta nói một hồi, ta bảo đảm lần này cùng nhà chúng ta cẩu không quan hệ ——"
Trương Tân Kiệt đánh gãy: "Một phút, đem ngươi muốn nói nói xong sau đó lên giường ngủ."
Hoàng Thiếu Thiên: "Ta cảm thấy Diệp Tu yêu thích ta."
Trầm mặc.
Phương Duệ: "? Không còn?"
Trương Giai Nhạc: "Ạch, ngươi có thể nói hay không tỉ mỉ điểm, ta quái không quen , vừa không cẩn thận nghe, thật giống xuất hiện nghe nhầm rồi."
Vương Kiệt Hi: "Thật là đúng dịp, ta cũng cảm thấy Diệp Tu rất yêu thích ta."
Hoàng Thiếu Thiên cuống lên: "Ta nói thật sự ! Không phải trong đám bạn học yêu thích, là tình nhân loại kia yêu thích a! Họ Vương ngươi đừng quấy rối. . . . . . Các ngươi vẻ mặt gì? Ta nói thật sự các ngươi đừng không tin a! Ta nhưng là thẳng nam, thẳng nam! ! Mau nói cho ta biết nên làm sao uyển chuyển từ chối lão Diệp. . . . . ."
Lãnh Băng Băng trầm mặc.
Tô Mộc Thu đi đầu cười gằn: "Ngươi là ở trong mơ. Ngủ đi, ngủ một giấc liền thanh tỉnh."
Sau đó mọi người vô tình tản đi, tắt đèn tắt đèn, bò giường bò giường, lưu lại Hoàng Thiếu Thiên một Tiểu Khả Liên ngồi trên đất kêu rên: "Ta thật lòng a! ! !"
Mới bắt đầu, Hoàng Thiếu Thiên cũng không nghĩ tới Diệp Tu là thích chính mình . Hắn và Diệp Tu quan hệ không tệ, dễ chịu lớp học đại đa số người, Hoàng Thiếu Thiên một phương diện thừa nhận Diệp Tu là chính mình huynh đệ tốt nhất. Đương nhiên, tổ trưởng Dụ Văn Châu cũng là huynh đệ tốt, có điều thoáng thoáng không trọng yếu như vậy.