【all Diệp 】 cao ♂ cổ áo lông

182 22 0
                                    

https://piezhuwasalekqy.lofter.com/post/1f5ebf9f_1cb246244

 【all Diệp 】 cao ♂ cổ áo lông

Bởi vì khí trời lạnh giá, vì lẽ đó mọi người trong liên minh lại càng không làm người rồi.

Diệp Tu nhìn như sắc mặt Vô Thường, nhưng chỉ có bọn họ biết, khuôn mặt của hắn trở xuống hiện đầy lít nha lít nhít xanh tím dấu hôn

Nguyên nhân không gì khác, lấy mùa đông mặc dầy làm lý do, lưu lại mấy cái dấu vết, mặc một chút cao cổ là có thể che khuất , bọn họ cũng không cần phải nhịn.

Nhìn Diệp Tu thở phì phò cũng không phải là thường ghét bỏ gỡ bỏ cao cổ lúc, Dụ Văn Châu nhịn không được, hắn một ngón tay câu ở trên cổ áo lông, liếm láp khắc ở Diệp Tu trên người dấu hôn, "Tiền bối ta tới giúp ngươi tiêu sưng đi"

Diệp Tu tức giận đẩy ra hắn:"Ngươi tiêu sưng phương thức, chính là để ta nhiều mấy cái dấu răng đi"

Gương mặt "Ca không cần, muốn cắn chính ngươi cắn"

Nhìn ra Dụ Văn Châu "Phốc" cười ra tiếng, hắn nhẹ nhàng đụng với Diệp Tu môi, khàn khàn nói: "Chậm"

Diệp Tu chỉ có thể yên lặng cảm thán những kia cầm thú thật không phải là người.

Tu Tu の giải thích: nói bọn họ không phải người không chỉ là bọn họ lưu lại dấu hôn, mà là mấy người tâm bẩn kia mang xấu mấy cái đơn thuần tiểu bối vì hắn chọn cao cổ áo lông thời điểm, còn có người chọn áo hở lưng , đúng, nói chính là ngươi, Dụ Văn Châu xin mời rời xa giường của ta cùng tủ quần áo.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ