https://piezhuwasalekqy.lofter.com/post/1f5ebf9f_1cbf64e6b
【all Diệp 】 truyền lời
* đại khái là càng truyền càng kỳ quái
Diệp Tu muốn truyền lời cho Chu Trạch Khải, chỉ là không biết từ đâu một bước bắt đầu, lời này liền thay đổi ý vị.
Ngược lại đến Vương Kiệt Hi bên kia, đã đã biến thành nói cho Chu Trạch Khải, Diệp Tu yêu thích Dụ Văn Châu, đồng thời dự định trước khi học kỳ kết thúc sẽ thông báo.
Vương Kiệt Hi nhìn ngồi ở hắn trước hai hàng Dụ Văn Châu, cười lạnh đối với phía sau đồng học truyền đạo, "Nói cho Chu Trạch Khải, Diệp Tu yêu thích ta, hắn dự định trước khi học kỳ này kết thúc sẽ thông báo"
Không biết tên truyền lời đồng học: . . . Ạch. . . . . . Nói cho Chu Trạch Khải, Diệp Tu yêu thích Vương Kiệt Hi, đồng thời dự định trước khi học kỳ này kết thúc sẽ kết hôn
Mới vừa bị hãm hại uy hiếp đồng đội tức đến thổ huyết Hoàng Thiếu Thiên có thể không chịu được này kích thích, "? ? ? Lừa gạt ai đó lừa gạt ai đó lừa gạt ai đó? Lão Diệp sẽ thích Vương Kiệt Hi? ? Không phải là chính hắn nói bừa đi, thật buồn cười! Thật buồn cười! Thật buồn cười!" Sau đó hắn quay đầu, "Nói cho Chu Trạch Khải, Diệp Tu yêu thích ta, ngày mai chúng ta liền đi lĩnh chứng."
Không biết tên truyền lời đồng học hai: nói cho Chu Trạch Khải, Diệp Tu yêu thích Hoàng Thiếu Thiên, bọn họ ngày mai sẽ lĩnh chứng, một năm ôm hai.
Không biết tên truyền lời đồng học ba: cái gì nói cho Chu Trạch Khải, Diệp Tu đã biết hắn yêu thích Hoàng Thiếu Thiên? Đồng thời chúc phúc bọn họ một năm ôm hai? ? ?
"Chu Trạch Khải a, có chuyện nói ra, ngươi tuyệt đối không nên tức giận, cũng không cần quá thất lạc."
"Ừ" Chu Trạch Khải ở phía sau đứng hàng nhìn thấy Diệp Tu tựa hồ đang theo dõi hắn, trong lòng nở đầy Tiểu Hoa Hoa đều nhanh nhô ra, ai còn sẽ tức giận nhỉ?
Trước bàn không đành lòng nhìn chằm chằm Chu Trạch Khải nhìn một hồi, thật sâu thở dài, nhưng hắn biết nói ra đối với hai người này đều tốt.
Tiếng nói của hắn có chút không tự giác run, "Chu. . . Chu Trạch Khải a. . . . . ."
Chu Trạch Khải ánh mắt tập trung rốt cục trở lại trên người hắn, hắn nghi hoặc mà chờ đợi hắn mở miệng
"Chính là cái kia" trước bàn cũng như là liều mạng tựa như, "Diệp Tu nói, hắn đã biết ngươi yêu thích Hoàng Thiếu Thiên , hắn biểu thị lui ra, đồng thời chúc phúc hai người các ngươi, một năm ôm hai, hắn có thể giúp các ngươi mang hài tử."
Chu Trạch Khải: ? ? ? ? ? 💔