【all Diệp 】 điên cuồng ám chỉ

304 20 0
                                    

https://xijiu273.lofter.com/post/1f44147c_1ca1892cb

 【all Diệp 】 điên cuồng ám chỉ

# bù đương

#(101/529)

#ooc sa điêu chảy

Khí trời càng ngày càng nóng rồi.

Diệp Tu bởi vì trường kỳ không chiếm được dã đồ tẩm bổ cũng yên ba rồi.

Còn càng ngày càng lười rồi.

Trực tiếp biểu hiện chính là ở —— một số muốn dùng nói tới nói chuyện, nhất định phải ánh mắt ra hiệu.

1.

Ăn cơm tối sau khi đến ngủ đoạn thời gian đó, là Đội Tuyển Quốc Gia là rỗi rãnh nhất thời điểm.

Tam thiếu một cờ tỉ phú bài con nhện Quốc vương game. . . . . . Ngược lại cái gì cũng có, ngươi muốn tất cả đều có.

"Lão Diệp lão Diệp đến một cái mà! Cũng sẽ không thiếu một miếng thịt!" Hoàng Thiếu Thiên ngâm mình ở Diệp Tu bên người kỷ kỷ méo mó, giựt giây Diệp Tu đến một cái lời nói thật lòng Đại Mạo Hiểm.

Diệp Tu vẻ mặt không hề sóng lớn, thậm chí còn liếc mắt ra hiệu cho Tô Mộc Chanh.

Tô Mộc Chanh hiểu ý.

"Hoàng Thiếu Thiên ngươi thực sự là thật làm phiền!" Tô Mộc Chanh đem bài ném vào Hoàng Thiếu Thiên trong lồng ngực, "Chơi hay không a? Diệp Tu sắp bị ngươi làm phiền chết rồi!"

"Nha. . . . . . Có đúng không thật sao?" Hoàng Thiếu Thiên bất đắc dĩ bị Dụ Văn Châu từ Diệp Tu kéo dài lúc còn đang Ba Lạp Ba Lạp, "Ta không nhìn ra lão Diệp có bao nhiêu ghét bỏ ta a. . . . . ."

"Ngươi gặp ai nói xấu người khác còn nói ngay trước mặt người ta sao?" Tô Mộc Chanh hỏi ngược lại.

"Hắc, ngươi nữ nhân này. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên rốt cục ở Dụ Văn Châu nhìn kỹ cấm âm.

[ làm ra đẹp đẽ. ]

Diệp Tu ánh mắt gửi đi sóng điện não.

[ hì hì. ]

Tô Mộc Chanh hơi tiểu đắc ý trở về một sóng điện não.

2.

Diệp Tu phân tích phục bàn đến thời khắc mấu chốt tiện tay một màn bên người, lại không tìm thấy thuốc lá, ngẩn ra cũng biết là Trương Tân Kiệt tiểu tử này lại mò đi rồi hắn thuốc lá.

Thiệt là, một Mục Sư mở Thập Tự Quân Thẩm Phán còn chưa tính, bây giờ còn học Phương Duệ , không có chuyện gì liền sờ loạn sờ loạn , mất mặt.

Diệp Tu chép chép miệng, vừa vặn nhìn thấy Vương Kiệt Hi làm xong huấn luyện đang nghiêng nửa người trên chống cằm nhìn hắn.

Nhìn thấy Diệp Tu nhìn thấy hắn, Vương Kiệt Hi sững sờ.

[ Vương Mắt To, giúp ta đi trong phòng nắm bao thuốc lá thôi? ]

Diệp Tu liếc mắt nhìn gian phòng của mình, vừa liếc nhìn Vương Kiệt Hi, cho hắn báo cho biết cái ánh mắt.

Vương Kiệt Hi Nhị Lăng.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ