https://lindan825.lofter.com/post/1d58b048_1c9635c67
【all Diệp 】 ngươi không biết liên minh bát quái
• cho em gái @ mới cách quân viết
• hoan nghênh mọi người nhảy nhót sử dụng vấn đề hòm biểu lộ
•520 đại chế, tuy rằng còn chưa tới
• lúc xem văn xin chớ uống nước
1
"Nãi, là cha của tất cả loại game chiến đấu."
Không biết từ lúc nào bắt đầu, câu nói này ở game giới lưu truyền rộng rãi. Sau khi game RPG phát triển, không ít người tổ đội nhân duyên cần phải cái nãi, Cao Luyện độ, hội thao làm nãi càng là một đoàn đội trái tim.
Nhưng luôn có người muốn làm một ít chuyện.
Vinh quang mới vừa Open Server thời điểm, trong game online có một thần nhân, có thể kết xuất liền tuyệt đối không phòng thủ. Không chỉ có đánh phó bản không muốn nãi, hắn sân đấu cũng không cần nãi. Nhưng làm sao người quá trâu bò, vì lẽ đó người này sân đấu rất có xem xét tính, nghề nghiệp đặc hiệu huyền còn đánh cho nhanh, tỷ lệ thắng cao hơn nữa.
Sau đó nghề nghiệp liên minh thành lập lúc, có người buông lời nói muốn giáo dục hắn. Vi Thảo công kích hình vú em Phương Sĩ Khiêm dự định phóng sinh toàn bộ đội, đi tìm cái kia "Không muốn vú em" cuồng nhân phân cao thấp, nhưng không nghĩ bước vào đối phương cạm bẫy ——
Người làm ba cái kết xuất nghề nghiệp ở cái gọi là "Một mình đấu Thánh Địa" chờ hắn.
Tuổi trẻ Phương Sĩ Khiêm bao nhiêu cũng là không chịu thua tên khốn kiếp. Dựa theo công kích hình Mục Sư ngoạn pháp, hắn cũng xác thực tiêu tốn đối phương khí công sư lam. Nhưng ai biết này cuồng nhân cực kỳ không biết xấu hổ, một bên ở trong kênh hô to"Chính nghĩa vây đánh" một bên kẻ trộm hèn mọn xoa đại chiêu, một Long Sĩ Đầu vạch tìm tòi Vi Thảo được xưng "Kiên không thể phá" phòng tuyến.
Người này chính là trong truyền thuyết Đấu Thần ——
Khi đó mọi người còn tưởng hắn tên "Diệp Thu" .
Rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp là bởi vì sùng bái "Nhất Diệp Chi Thu" mà bắt đầu vinh quang nghề nghiệp cuộc đời. Có thể phàm là chính thức từng giao thủ sau, rất nhiều người đều sẽ bất đắc dĩ thở dài. Thậm chí, được khen là "Vinh quang tứ đại chiến thuật đại sư" một trong Dụ Văn Châu nói thẳng, "Muốn thắng Diệp Thu, phỏng chừng chỉ còn dư lại bỏ thuốc con đường này rồi."
Mà bị Diệp Thu giáo dục trôi qua Phương Sĩ Khiêm càng là lộ ra cười gằn, "Ở đây, ta chân thành mời Gia Thế Diệp Thu đồng chí đến một hồi công bằng công chính chân nhân pk. Vé máy bay ta ra, khách sạn ta đính, sẽ chờ Diệp Thu đồng chí nằm uỵch xuống giường. . . . . ."
Khi đó, Diệp Thu rất không thích ló mặt. Thay thế đội trưởng tham gia sau trận đấu phỏng vấn , là có "Lão mụ tử" tiếng khen Gia Thế Phó Đội Trưởng Ngô Tuyết Phong.
Đối mặt phe địch Phó Đội Trưởng như vậy không quá nghiêm chỉnh lên tiếng, Ngô Tuyết Phong mỉm cười với khoát tay áo một cái: "duck không cần. Chúng ta đều là người văn minh, có việc hẹn trên game, khách sạn cái gì dễ dàng gặp sự cố."