https://1955851226.lofter.com/post/1fcd4ef8_1c9647fce
【all Diệp 】 yêu thích
Viết một ít ta khá là yêu thích ( trên thực tế là tương đối quen thuộc nhân vật ) đến dự nhiệt Diệp Thần sinh hạ? Mọi người vs Diệp Tu, nội dung vở kịch cái gì tùy tiện loạn tưởng, tiến độ không giống.
Đặt tên phế, mù đánh tên được. Nhân vật ooc có, hy vọng có thể được góp ý.
1. Hoàng Thiếu Thiên
Này này này Diệp Tu 520 ngươi có tính toán gì? Ta cho ngươi biết a phía ta bên này phòng ăn cũng bắt đầu làm sales off hoạt động a, ngươi nếu như nghĩ đến G thị nhớ tới gọi điện thoại cho ta ta có thể mời ngươi ăn G thị điểm tâm sáng nha!
Đội trường có thời điểm sẽ ác thú vị kẹp cho ta đập bắp các kiểu ta không thích gì đó, còn nói cái gì không muốn để cho ta kiêng ăn, ta xem hắn rõ ràng chính là muốn trả thù ta đi! Lại nói ngươi tới không tới jjc a, mau tới theo ta pkpkpk! Mỗi lần ta đăng nhập tiểu hào thời điểm ngươi đều ở tuyến cho ngươi phát tin tức ngươi còn không rep ta, xin nhờ ta nhưng là một hồi thi đấu mấy trăm ngàn trên dưới Kiếm Thánh!
Đúng rồi, G thị bên này đều sắp nóng điên rồi, các ngươi H thị khẳng định cũng theo chúng ta không kém bao nhiêu đâu? Ngươi không muốn quá tham lạnh kết quả đem mình làm bị bệnh a! Ngươi lần trước sốt thật là làm ta sợ muốn chết. . . . . . Ngã bệnh còn mạnh chống đỡ, ngươi cho rằng ngươi làm bằng Kim Cương sao?
Ngươi còn nói ta như lão mụ tử? ! Ta nhưng là đại danh đỉnh đỉnh Kiếm Thánh! Hiện tại ở QQ trong điện thoại nói với ngươi nhiều như vậy ngươi cho rằng là vì cái gì? ! Cái gì? Ngươi nói ngươi biết? Biết vẫn còn ở nơi này cố ý giả bộ hồ đồ, Diệp Tu ngươi tâm cũng quá đen chứ? !
Ngươi đã muốn tới, vậy ta đi cho ngươi đính vé máy bay, ngươi nhớ tới mang tốt đồ dùng tắm rửa cùng tài khoản thẻ, chờ ngươi đến rồi ta muốn với ngươi đại chiến 300 hiệp đấu! Còn có nha chúng ta nhà ăn gần nhất ra B thị vịt nướng mới món ăn phẩm, chờ ngươi đến rồi liền đánh giá một hồi món ăn này chính tông không!
Ngươi bớt hút thuốc a không phải vậy lần sau ta liền nói cho bà chủ, trên y phục mùi thuốc lá đặc biệt dày là muốn thừa dịp hai ta ôm ấp lúc hun chết ta là đi đúng không đúng không? Còn có, nhớ tới mang 520 lễ vật, ta đã không thể chờ đợi được nữa mở lễ vật ngươi cho bản Kiếm Thánh!
2. Kiều Nhất Phàm
Diệp Tu tiền bối, hôm nay là 520, là rất đặc thù tháng ngày đây.
Ngươi đối với ta cổ vũ, đối với ta kiến nghị, sự bao dung của ngươi cùng trả giá cùng với mỗi vị đội viên sóng vai đồng hành mới hoàn thành hôm nay ta, Kiều Nhất Phàm mới có thể lấy "Esports tuyển thủ" thân phận đứng ở nơi này phiến nhiệt huyết khắp nơi trên sàn thi đấu.
Ta vừa bắt đầu còn rất tự ti, sợ ta không xứng với ưu tú như thế tiền bối, vẫn không dám với ngươi thông báo, liền ngay cả lần đó cũng là thừa dịp rượu mời mới ôm thử một chút xem tâm tình nói cho ngươi lời nói tự đáy lòng như vậy cũng không sợ thông báo thất bại không làm được bằng hữu. . . . . . Bây giờ suy nghĩ một chút ta thật sự kém cỏi a, lại lấy như thế đê hèn thủ đoạn thông báo đây. . . . . .
Này, tiền bối, lần này coi như làm là chân chính về mặt ý nghĩa thông báo đi.
Diệp Tu, ta yêu ngươi.
3. Chu Trạch Khải
Tiền bối, tha thứ ta chỉ dám dùng QQ trước cửa sổ hàn huyên với ngươi ngày, bởi vì ta sợ lúc ta nhìn thấy ngươi lại sẽ nửa ngày đều nói không nói ra.
Quên đi. . . . . . Ta còn là nói tóm tắt đi, ta sợ ta một lúc đánh liên tục chữ dũng khí cũng không có.
Diệp Tu tiền bối, ta yêu thích ngươi.
4. Hàn Văn Thanh
Diệp Tu, ta yêu thích ngươi.
5. Tô Mộc Chanh
Diệp Tu, chúng ta quen biết cũng nhanh mười năm đi?
Cho tới nay đều là ngươi cùng ca ca đứng trước mặt ta, trời sập xuống đều có hai người các ngươi chống. Sau đó ca ca đi rồi, ngươi hay dùng chính mình một đôi tay chống lên tương lai của ta, mặc dù điều này làm cho ngươi bỏ ra mười năm thanh xuân, ngươi cũng không có chút nào oán giận, thậm chí còn quay đầu lại hướng ta nở nụ cười.
Ta vẫn luôn chờ đợi ta lớn lên cùng lột xác, như vậy ta là có thể cùng ngươi đồng thời chống đỡ tương lai của chúng ta. Trên thực tế đúng là như thế, ngươi rốt cục có thể dỡ xuống gánh nặng trở về gia đình của mình, mà ta thì lại phụ trách dẫn dắt Hưng Hân chiến đội lần thứ hai đứng lên vô địch sân khấu.
Nhìn ta đi, Diệp Tu.
Ta đã lớn rồi, ta không muốn ở bên cạnh ngươi làm diễn viên quần chúng rồi.
Ta nghĩ làm ngươi nhân sinh nữ chính.
6. Tô Mộc Thu
Còn trẻ lúc đích tình ý, ngươi, ta, Mộc Chanh ba người vẻ đẹp hồi ức ta đều sẽ vĩnh viễn nhớ ở trong lòng.
Ta nghĩ cùng ngươi vĩnh viễn cùng nhau.