【all Diệp 】 vừa thấy Diệp Tu lầm chung thân

543 38 0
                                    

https://zhuangzifeiyu.lofter.com/post/1fc5cb4e_1c921d06b

【all Diệp 】 vừa thấy Diệp Tu lầm chung thân

Làm mỹ nhân Diệp, các nam nhân đùa phân không nhiều.

Bàn về Bá Đồ fan cùng Diệp fan trong lúc đó yêu hận tình cừu

1

Lẫn vào quá vinh quang vòng người đều biết, Diệp Thu người này đúng là đỉnh lưu, Tam Liên Quan bắt được nương tay, bây giờ sáu năm trôi qua như cũ là vinh quang hàng đầu đại thần.

Điều này cũng làm cho fan càng ngày càng hiếu kỳ vị này mười năm không ló mặt tuyển thủ đích thực khuôn mặt.

Lúc này thì có đồ fan nói: "Diệp Thu giấu diếm mặt sợ không phải bởi vì trường đến quá khó coi."

Sau đó bị mắng cái vòi phun máu chó.

Phía dưới vẫn còn có đều là Bá Đồ fan đỗi hắn: "Ngươi có bị bệnh không, Diệp Thu nhưng là Hàn đội chứng thực đối thủ, ngươi mắng Diệp Thu xấu xí chính là đang làm nhục chúng ta Hàn đội!"

Diệp fan trả lời: "Bò nhóm bò nhóm, huynh đệ ngươi hắc đến mức tận cùng chính là fan."

Còn có Diệp fan nghe thấy được cp vị thơm, cẩn thận thăm dò: "Ninh cũng là song gánh?"

Vậy huynh đệ còn trách thú vị: "Phi, ai song gánh, giết chết Diệp Thu!"

Diệp fan: "Các ngươi Bá Đồ fan đều như vậy sao?"

Bị mắng chủ topic: "Giết chết Diệp Thu!"

Diệp fan: "Người đối diện so với ta còn như fan làm sao bây giờ?"

Diệp fan sản phẩm mới loại: vặn vẹo Diệp fan, chỉ Bá Đồ fan.

2

Mà ở cái này gần như thương mại hóa vòng tròn, Diệp Thu đúng là trong đó Thanh Lưu, cuối cùng lương tâm, dấu diếm mặt không tiếp đại nói thanh thản ổn định chơi game.

Tuy rằng vị này lương tâm năm nay mùa đông đã giải ngũ đi.

Nhưng mà lần thứ hai để những người ái mộ đối với Diệp Tu đích thực khuôn mặt gợi ra kịch liệt thảo luận nguyên nhân vẫn là Bá Đồ tiểu người mới. Tiểu người mới ở ký giả hội bị hỏi ngất ngất ngây ngây, bật thốt lên: "Vừa thấy Diệp Thu lầm chung thân."

Này ở vinh quang vòng nhấc lên sóng lớn mênh mông, thậm chí có người 50 ngàn treo giải thưởng Diệp Thu bộ mặt thật, tiểu người mới cũng không thể tránh khỏi chịu đến Bá Đồ fan công kích. Diệp fan khi hắn blog dưới ghi lại lời nói: "Nguyên lai Bá Đồ fan ngược fan Diệp Diệp thao tác là từ chính chủ trên người học được, khâm phục khâm phục."

Bị mất Weibo tiểu người mớiủy ủy khuất khuất: ta không có ngược fan, chính là ta Diệp fan.

Trần Quả nhìn thấy này lúc cười nước mắt đều phát ra.

"Cái này Bá Đồ tiểu người mới xảy ra chuyện gì a, bất quá ta nói Diệp Tu, ngươi cũng không phải Esports vòng sao, gặp Diệp Thu đại thần hình dáng không có?"

Ngồi ở trước sân khấu Diệp Tu nhìn nàng cười: "Cũng là cùng ta trường đến gần như."

Trần Quả sửng sốt vài giây mới nói: "Không biết xấu hổ."

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ