【all Diệp 】 bọn họ cứng không lên

409 18 0
                                    

https://snow-little-imprint.lofter.com/post/1cb0fab3_1c9874512

【all Diệp 】 bọn họ cứng không lên

* không có Phùng cùng Diệp cp!

Phùng Hiến Quân gần nhất phát hiện, con trai của hắn khả năng đến phản bội kỳ, cụ thể phản bội ở nơi nào đây? Phản bội đang điên cuồng thích Diệp Tu cái này phản bội đứa nhỏ tinh nghịch, ba câu nói không rời Diệp Tu, khiến cho Phùng Hiến Quân đều là nghĩ đến Diệp Tu cái kia có thể nói tiêu chí, mang theo điểm hững hờ nụ cười ——

Sách, huyệt Thái Dương thình thịch đột nhảy lên.

Mới vừa cơm nước xong, bởi vì là ngày nghỉ, vì lẽ đó con trai của hắn Phùng Tùng Vân ở trên sô pha ngồi xem điện thoại di động, sau khi vợ hắn nhìn thấy liền nói: "Tùng Vân, không muốn tổng xem điện thoại di động, con mắt sẽ xấu ."

Phùng tùng vân đáp ứng: "Ta biết, ta cũng là quan tâm sự nghiệp của ba a, Đội Tuyển Quốc Gia xuất chinh, mẹ ngươi không phải cũng rất quan tâm sao?"

"Đúng vậy a" nói chuyện đến cái này, vợ của Phùng Hiến Quân cũng ngồi xuống, tràn đầy phấn khởi nói: "Đúng vậy a, có điều Diệp Tu đứa bé kia thật là khiến người ta yên tâm a, ai u, các ngươi nói thế nào hắn đến? Vinh quang chi thần đúng không?"

"Đúng vậy, Diệp Tu thật lợi hại!" Phùng Tùng Vân cùng mụ mụ của hắn hai người bắt đầu hằng ngày đối với Diệp Tu khen ngợi khen ngợi, mà Phùng Hiến Quân cái này chịu đủ Diệp Tu tàn phá người một mặt tán thành người nhà lời giải thích cũng cho rằng Diệp Tu trước không có người sau cũng không có người NB, thế nhưng mặt khác lại không nhịn được nghĩ đến chính mình gặp tàn phá mà không tên lòng chua xót.

Phùng Tùng Vân một bên xem điện thoại di động vừa nói: "Nơi này còn có cái hot search cùng Diệp Tu có quan hệ đây! Diệp Tu, dấu hai chấm, bọn họ anh. . . . . . ?"

Phùng Hiến Quân người yêu tuy rằng không tuổi trẻ, có điều tâm thái tuổi trẻ, cái gì lưới hồng từ ngữ đều biết, liền nói: "Cái gì anh anh anh ? Niệm xong a."

Thấy Phùng tùng vân ấp a ấp úng, Lý Vân Chi kỳ quái, giải khóa điện thoại di động của chính mình liếc mắt nhìn Weibo, nhắc tới: "Diệp Tu, bọn họ y. . . . . . Ế?"

Phùng Hiến Quân đột nhiên cảm giác thấy đại sự không ổn!

# Diệp Tu: bọn họ cứng không lên #

Ở Phùng Hiến Quân nói chuyện trước, Phùng Tùng Vân đã chạy đem thuốc đem ra: "Không cần nói, ta biết, của ngươi thuốc!"

Ai.

Phùng Hiến Quân mở ra video, phát hiện là Diệp Tu dựa theo yêu cầu của hắn thu lại video một đoạn nội dung, có điều Diệp Tu kiên trì mình là một cái mày không có tình cảm, ở trong màn ảnh, không mở mỹ nhan Diệp Tu cũng là vẫn phô bày hắn không góc chết nhan trị , quả thực để vô số tiêu tốn mấy giờ mài da p đồ nam nam nữ nữ lệ tung sông Hoàng Phổ.

Diệp Tu ăn mặc Đội Tuyển Quốc Gia ngắn tay cùng áo khoác, quay về ống kính có chút bất đắc dĩ nói: "Mọi người cũng nhìn thấy, đây là nghề nghiệp sách giáo khoa cũng không làm được là sự tình."

"Không phải ta không gọi, là bọn hắn cứng không lên."

Phùng Hiến Quân run run rẩy rẩy tiếp nhận vợ đưa tới chén nước cùng nhi tử ngược lại tốt thuốc, trong lúc nhất thời cảm thấy nhân sinh cực kỳ u ám, lẽ nào thật sự đáp lại câu nói kia: ép người tất có quả, của báo ứng chính là ta?

Nhưng mà, Phùng Hiến Quân cũng nhìn Diệp Tu mấy năm, biết Hoàng Thiếu Thiên có thể mở hoàng khang, thế nhưng Diệp Tu không có khả năng lắm, vì lẽ đó tìm tới hoàn chỉnh video, quyết định cuối cùng giao ra sự tin tưởng của chính mình.

Sau khi xem xong, Phùng Hiến Quân không khỏi phát ra Chu Trạch Khải thanh âm ——

Ngươi nói một chút những kia muốn hưởng thụ phúc lợi tuyển thủ chuyên nghiệp có thể hay không thương, vốn là chỉ muốn được lĩnh đội tỉnh lại, kết quả bọn họ thận chức năng bị vô tình hoài nghi.

Lại nói gọi mọi người rời giường liền gọi mọi người rời giường, tại sao phải đem mặt sau bốn chữ tỉnh lược? Nằm trên giường không dậy liền nói nằm trên giường không dậy, ngươi nói cứng không lên mấy cái nội hàm? !

—— đến tiếp sau ——

Diệp Tu một mặt không hiểu ra sao, tuy rằng không biết tại sao, thế nhưng không cần mỗi ngày quay video đúng là ung dung không ít!

Không thế nào quan tâm internet hoặc là Weibo Diệp Tu nghĩ như vậy .

Mà mấy vị tuyển thủ chuyên nghiệp một mặt khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền, nhân loại bi quan vui mừng cũng không tương thông, ta chỉ cảm thấy bọn họ ồn ào.

——END——

Tuyết Tiểu Ngấn: chúc con trai của ta quốc tế thiếu nhi vui sướng mà!

( loại này chừng một ngàn chữ ta cảm thấy thật lúng túng, cảm thấy thả tiết mục ngắn tập hợp số chữ hơi nhiều, thả đoản văn tập hợp số chữ hơi ít. . . Thẳng thắn trước tiên thả một đoản văn bên trong, nếu như cái kế tiếp chừng một ngàn chữ, ta để lại tiết mục ngắn bên trong! A này, cái này có thể hay không viết Diệp lĩnh đội gọi ( lên ) giường phục vụ ta cũng không biết hhhhh)

Cuối cùng, đều chúc con trai của ta đồng lễ vui sướng mà! !

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ