【all Diệp 】 Đội Tuyển Quốc Gia Versailles văn học
https://hubajiliguala.lofter.com/post/30c31ea3_1caeebfc0
*Ngày gần đây, "Versailles văn học" một từ đột nhiên bạo hỏa, nhiều lần trên Hot search.
"Cái gì là Versailles văn học? Năm ngoái đến nước Pháp tham quan một hồi Versailles cung, chỉ biết là người tốt nhiều, trải nghiệm cảm giác không phải rất tốt, lần sau vẫn phải là làm tốt bài tập đi càng có ý nghĩa."
Một câu nói khái quát chính là dùng trong lúc lơ đãng đến khoe khoang ra cảm giác ưu việt. ( tương tự tiểu biên mặt trên nâng ví dụ ↑)
> Tóm lại là ngầm khoe khoang còn ra làm ra vẻ buồn phiền
【 chúc Tiểu Chu sinh nhật vui vẻ! ! ! Tuy rằng ta cũng không biết áng văn này có quan hệ gì 😂】
"Ôi." Diệp Tu thân là Trung Quốc Đội Tuyển Quốc Gia lĩnh đội, công nhiên ở nơi công cộng quay về nước ngoài truyền thông trường thương đoản pháo một trận thở dài, trêu đến các ký giả cực kỳ không rõ.
Phải biết, vẻn vẹn cuộc so tài thứ nhất, Trung Quốc đội liền lấy 11 so với 0 ưu dị kết quả đánh bại đối thủ Đan Mạch, vì sao hiện tại Trung Quốc lĩnh đội —— cái này tóc đen con ngươi đen, mê đảo vạn ngàn vinh quang fan tội ác nam nhân, lại còn thở dài một hơi? Chúng phóng viên dồn dập đối diện, cảm thấy việc này tất có kỳ lạ!
Chẳng lẽ là cuộc kế tiếp so tài đối thủ để cho bọn họ khiếp đảm?
Chẳng lẽ là Trung Quốc đội có người bị thương?
Bất kể là tin tức gì cũng làm cho nước ngoài truyền thông tàn nhẫn mà nhắc tới một hơi —— đây chính là Đại Tân Văn a!
Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời ngạch quân dịch dự bị quán quân Trung Quốc đội lĩnh đội lại trước mặt mọi người công nhiên thở dài! Là cái khác đội ngũ quật khởi vẫn là Trung Quốc đội tiêu vong?
"Mr. Ye, may I ask why you are sighing now that China national team have defeated your opponent 11-0? ( Diệp Tu lĩnh đội, xin hỏi vì sao dưới trung quốc Đội Tuyển Quốc Gia 11 so với 0 tình huống, ngươi còn muốn thở dài đây? )" một tóc vàng mắt xanh, dựa vào sắc đẹp của mình được vô số Esports tuyển thủ ưu ái nữ phóng viên đầu tiên tiến lên một bước, mặt mày mỉm cười hỏi ra vấn đề này.
Diệp Tu tuy rằng từ nhỏ tiếp thu song ngữ giáo dục, nhưng rời nhà trốn đi sau đừng nói song ngữ, liền ngay cả tiếng phổ thông đều nghe có điều nghiện, một câu nói này dặm rưỡi nửa kéo nghe được không hoàn toàn, nhưng trên mặt cực kỳ bình tĩnh, kiên nhẫn nghe xong ống nghe bên trong Trung văn phiên dịch, mới không nhanh không chậm đã mở miệng, rất có một bộ cao nhân tư thái ——
"Ôi, lẽ nào ta không nên thở dài sao?" Diệp Tu đầu tiên là một hỏi ngược lại làm khó chúng phóng viên, "Tuy rằng đoàn đội cuộc thi đội chúng ta hoàn toàn thắng lợi, có thể vốn là Đan Mạch ở cuối cùng là có thể dựa vào địa thế hiểm trở chống lại , tỷ như Hoàng Thiếu Thiên một chiêu kia bọn họ là hoàn toàn có thể tránh , bọn họ nhưng buông tha cho giãy dụa, để chúng ta thắng được quá mức dễ dàng, thật sự là thắng mà không vẻ vang gì, cái này chẳng lẽ không nên thở dài sao?"