https://heibai228.lofter.com/post/1f196f31_1ca0fbda3
【all Diệp 】 đây không phải là ta đối tượng ( một phát xong )
Hoàng Thiếu Thiên buồn bã ỉu xìu ngồi ở bên cạnh bàn ăn, nhìn trong cái mâm đồ ăn đờ ra.
Hắn ngày hôm nay đặc biệt khác thường.
Cụ thể biểu hiện là từ lúc ăn cơm đến giờ hắn vẫn không có nói một câu.
Thậm chí ăn hai cây đậu bắp nhưng không hề phát hiện.
Coi như Hoàng Thiếu Thiên trong ngày thường nói kẻ trộm nhiều kẻ trộm dông dài, khiến người ta phiền phức vô cùng, nhưng trong chớp mắt không nói câu nào vẫn là rất khiến người ta lo lắng.
Vì lẽ đó chỉ thấy trên bàn ăn, mấy người châu đầu ghé tai, xì xào bàn tán, thảo luận Hoàng Thiếu Thiên đến cùng xảy ra chuyện gì.
"Ta cảm thấy, khả năng hắn vừa đi ra ngoài mua đồ thời điểm đã xảy ra chuyện gì, tỷ như mới vừa mua kem rơi mất, vừa vặn nện ở trên chân hắn, lại đá vào Diệp Tu trên người, vì lẽ đó hắn không vui."
Tôn Tường lung lay hắn cái nĩa, làm ra trở lên suy luận.
Dụ Văn Châu nụ cười vừa kéo, thầm nghĩ này nội dung vở kịch thoải mái chập trùng, não đường về sợ không phải sơn đạo 18 loan, Tôn Tường tư duy cuối cùng từ một cực đoan phát triển đến một cái khác cực đoan sao?
Nhưng mà trên mặt còn chưa phải động thanh sắc nhận xuống.
"Ta cảm thấy cùng tiền bối nên có chút quan hệ, bởi vì sáng nay tiến lên bối đi rồi sau khi, hắn vẫn phờ phạc ."
"Cùng lão Diệp có quan hệ a, vậy ta không giúp được hắn , " Phương Duệ nhai trong miệng rau xà lách, liên tiếp cau mày, "Hắn đây là bị lão Diệp cho quăng sao?"
"Phương Duệ ngươi cút đi!" Một bên Hoàng Thiếu Thiên lật ra cái lườm nguýt, "Các ngươi nói thầm thanh âm so với bên ngoài bán bánh bao thét to thanh âm đều lớn hơn, ta thực sự là phục các ngươi một đám rồi !"
Trương Giai Nhạc nguýt một cái: "Ai nói với ngươi chúng ta là nói thầm rồi, chúng ta Chính Đại Quang Minh tán gẫu đây! Nói mau, ngươi ngày hôm nay đến cùng làm sao vậy?"
"Nhất định là kem rơi mất!" Tôn Tường tự tin tràn đầy.
Tiếu Thì Khâm nhịn không được: "Hắn giày trên cái gì đều không có a, hơn nữa tại sao nhất định là đá vào Diệp Tu trên người? Ngươi cùng Diệp Tu có cừu oán sao?
Mới vừa vào cửa Diệp Tu chỉ nghe được câu cuối cùng, nhướng nhướng mày cười nói: "Ai cùng ca có cừu oán a? Cẩn thận ta không cho tiền hắn hoa!"
"Ai muốn ngươi phát lương a!" Tôn Tường lập tức xù lông.
Vừa nhìn là vị này tổ tông, Diệp Tu không ra nói giỡn, nghiêng đầu: "Ta đương nhiên không chịu trách nhiệm phát lương, có điều lão Phùng nói chúng ta kinh phí đều là do ta quản ."
"Cũng thật là toàn quyền phụ trách a." Dụ Văn Châu cảm khái nói.
"Lĩnh đội mà."