https://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_1c6b7c606
【all Diệp 】 con mèo cùng Diệp Tu
◈ Diệp Diệp cùng một đám thành con mèo địa tinh cố sự.
◈oooooooooc.
— trở xuống chính văn —
1
Diệp Tu về nhà trên đường gặp phải một con mèo.
Con mèo kia nhìn thấy hắn tựa hồ đặc biệt kích động, ôm chân của hắn réo lên không ngừng.
Diệp Tu buồn bực, này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết con mèo giới Hoàng Thiếu Thiên?
2
Vị này con mèo giới Hoàng Thiếu Thiên. . . . . . Kỳ thực chính là Hoàng Thiếu Thiên hôm nay.
Sự tình rất đơn giản, Hoàng Thiếu Thiên trước một ngày buổi tối mơ thấy một con mèo, sau đó tỉnh lại liền biến thành mèo. . . . . .
Hoàng Thiếu Thiên Miêu Miêu miêu, ngày có suy nghĩ đêm có mơ cũng không phải chơi như vậy chứ? Không phải nói Kiến Quốc sau đó không cho thành tinh sao?
Hoàng Thiếu Thiên đang một mặt mộng bức thời điểm, nhìn thấy Diệp Tu hướng hắn đi tới, lập tức vồ tới đem đầu đuôi câu chuyện nói một lần.
Đáng tiếc lời nói của hắn ở Diệp Tu nghe tới tất cả đều là Miêu Miêu Miêu Miêu miêu.
3
Diệp Tu rất khổ não, mèo này vẫn quấn quít lấy hắn không chịu thả ra, hắn ở convenient store mua xúc xích nó cũng không chịu ăn, liền liên tiếp ôm chân của hắn Miêu Miêu gọi.
Diệp Tu hết cách rồi, không thể làm gì khác hơn là mang theo nó về nhà.
Hoàng Thiếu Thiên vừa vào đến Diệp Tu gian phòng liền vọt tới trước máy tính, thử mấy lần cũng không đánh mở, liền lôi Diệp Tu ống quần để hắn giúp mình mở máy tính.
Diệp Tu hiểu ý, không khỏi cười gượng hai tiếng, cái này con mèo giới Hoàng Thiếu Thiên không chỉ có nói nhiều giống Hoàng Thiếu Thiên, lại còn có cùng khoản lưới nghiện.
4
Hoàng Thiếu Thiên ở trên bàn gõ mân mê nửa ngày, rốt cục đánh ra đến "Hoàng Thiếu Thiên" ba chữ.
". . . . . ." Diệp Tu không nói gì, "Ngươi không phải là muốn nói cho ta biết ngươi chính là Hoàng Thiếu Thiên chứ?"
"Miêu Miêu Miêu Miêu miêu!" Hoàng Thiếu Thiên điên cuồng gật đầu.
Diệp Tu suy nghĩ một chút, cho Hoàng Thiếu Thiên gọi điện thoại, quả nhiên không người nghe.
Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên mắt to trừng mắt nhỏ một lúc, hỏi: "Ngươi là làm sao biến thành như vậy?"
Hoàng Thiếu Thiên lắc đầu.
"Vậy ngươi lúc nào có thể biến trở về đi?"
Hoàng Thiếu Thiên vẫn là lắc đầu.
"Được thôi." Diệp Tu thở dài, cũng không hi vọng có thể từ Hoàng Thiếu Thiên nơi đó hỏi ra cái gì, "Ngươi có đói bụng hay không? Có muốn hay không ta đi mua cho ngươi con mèo lương?"