https://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_1cc2a61ca
【all Diệp 】 mãnh ❤️ nam ❤️ tất ❤️ xem
◈ Điểm ❤️ ta ❤️ xem ❤️ quốc ❤️ gia ❤️ đội ❤️ lĩnh ❤️ đội ❤️ tính ❤️ cảm ❤️ con mèo ❤️ phiến
— trở xuống chính văn —
1
Cố sự là như thế này bắt đầu .
Trước một đêm Diệp Tu cùng Dụ Văn Châu vùi ở cùng trên giường lớn xem nước B đội so tài video, nhìn ra hơi trễ , Diệp Tu trận này lại bận bịu lợi hại, nhìn một chút, liền mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.
Dụ Văn Châu không đánh thức hắn, chờ Diệp Tu ngủ say, mới đem người để nằm thẳng tốt.
Đưa tới cửa phúc lợi, không cần thì phí.
Mãi đến tận sáng ngày thứ hai.
Dụ Văn Châu khi tỉnh lại Diệp Tu còn cuộn tròn trong chăn không tỉnh, Dụ Văn Châu nghĩ để hắn ngủ thêm một lát nhi, sẽ không đi làm phiền hắn.
Rửa mặt xong đi ra lúc, Diệp Tu vừa vặn xoa mắt từ trong chăn khoan ra.
Trên đầu còn đẩy một đôi lông xù Miêu Nhĩ đóa.
Dụ Văn Châu cái chén trong tay leng keng một tiếng rơi xuống đất.
Đây thật sự là hắn không cần trả tiền là có thể nhìn sao?
3
Vương Kiệt Hi mới vừa thể dục buổi sáng xong trở về, nghe thấy động tĩnh, lại đây gõ gõ cửa.
Dụ Văn Châu cùng Diệp Tu đang hai mắt nhìn nhau, nghe thấy tiếng gõ cửa, do dự một chút, vẫn là mở cho hắn môn.
Vương Kiệt Hi đi tới, đầu tiên thấy là tán lạc khắp mặt đất cốc thủy tinh mảnh vỡ.
"Tay ngươi đã đến liền cốc đều cầm không vững trình độ?" Vương Kiệt Hi nhíu mày, nghi ngờ nhìn về phía Dụ Văn Châu.
Dụ Văn Châu chống một mặt nghề nghiệp giả cười, ra hiệu Vương Kiệt Hi hướng về trên giường xem.
Trước một khắc còn đang cười nhạo Dụ Văn Châu Vương Kiệt Hi, nguyên bản treo ở trên cánh tay áo khoác cứ như vậy thẳng tắp địa rơi xuống đất.
"Làm sao vậy?" Diệp Tu còn có chút mê hoặc, xoa mắt, không hiểu nói.
Vương Kiệt Hi đi lên trước, cẩn thận từng li từng tí một sờ sờ Diệp Tu trên đầu rủ xuống lỗ tai.
"Ừ. . . . . . Như thế xem ra, hẳn là phi pháp thành tinh."
4
Diệp Tu chỉ tốn ba giây đồng hồ liền tiếp nhận rồi chính mình không hiểu ra sao mọc ra một đôi Miêu Nhĩ đóa chuyện thực.
"Không có chuyện gì, lại không ảnh hưởng chơi game." Diệp Tu nói qua, tìm mũ mang tới, "Cũng đừng để những người khác người biết rồi, còn muốn thi đấu đây, vạn nhất ảnh hưởng thi đấu tâm tình sẽ không tốt."
Vương Kiệt Hi cùng Dụ Văn Châu hiếm thấy ý kiến thống nhất một lần.
Này không che khuất là tuyệt đối không được .