https://allyeszd1.lofter.com/post/30b66311_1c94e6d9f
【all Diệp 】 ngươi đoán ta là Diệp Tu vẫn là Diệp Thu vẫn là kêu Diệp Tu Diệp Thu
Cổ Phong pa.
Không hề Logic văn chương.
Toàn viên ooc.
———————— chính văn
Bách Hoa vương triều năm mười ba, Trương thị xưng đế, lập quốc Tướng quân Tôn Triết Bình, Diệp Thu, lần lượt quy ẩn.
Dưỡng Tâm điện.
Trên người mặc long bào thanh niên cau mày, hắn một tay chống tại trên bàn, một cái tay khác không ngừng mà gõ lên này mở ra tư liệu công văn trên.
Mà này trên sách, trên tranh thủy mặc vẽ ra thanh niên đang cười, một bộ vô cùng không đứng đắn dáng vẻ.
Trương Giai Nhạc càng xem người này càng khí, cuối cùng vẫn là vỗ một cái bàn, trực tiếp đem này một xấp văn án tất cả đều quét tới trên đất.
Hắn tức giận nói: "Diệp Thu tên kia đến cùng đang suy nghĩ gì! ? Đột nhiên liền biến mất rồi thì thôi còn để lại cái như thế chỉ có hơn xác quan văn lại đây, cái gì chó má hắn có thể phụ tá vương triều loại hình , ta xem hắn là có thể phụ tá vương triều tiêu diệt gần như!"
Trương Tân Kiệt nâng chung trà lên, ngước mắt nhạt nói : "Thận Ngôn, bệ hạ."
Bị vừa nói như thế, Trương Giai Nhạc cũng tự biết ngôn ngữ quá nặng, hắn hừ nhẹ một tiếng, vò đầu nói : "A a a phiền chết rồi. . . . . . ! Còn có Tân Kiệt ngươi đừng từ sáng đến tối gọi ta bệ hạ bệ hạ , chính ta cũng không gọi trẫm còn cái gì bệ hạ a!"
Hắn lầm bầm : "Vốn là Đại Tôn tên kia. . . . . . Thích, Diệp Thu cũng vậy. . . . . ."
Đối với tính khí cũng không có vững như vậy trùng Quân Vương, Trương Tân Kiệt cũng chỉ là khẽ thở dài.
"Nhưng là Diệp Tu là thật rất có sáng suốt."
"Hí ——" vừa nghe, Trương Giai Nhạc biểu thị hí ngửa ra sau, cả người ngồi phịch ở này long y : "Tân Kiệt ngươi lại lại lại lại tới nữa rồi! Ta đương nhiên biết hắn có tài có thể a! Thế nhưng hắn không chịu làm a! Ta tức giận chính là cái này a!"
"Vốn là xem ở Diệp Thu mà cho hắn cái quan , thử một hồi cũng thực không tồi, còn muốn không thiệt thòi tới. . . . . ."
"Ai biết a. . . . . ." Hắn cắn răng.
Ai biết a. . . . . .
Này xem ra văn Trâu Trâu yếu đuối mong manh người, tại triều đình trên nhưng chỉ là cái sẽ nói bệ hạ nói rất đúng bệ hạ chúc lành bệ hạ lợi hại người. . . . . .
Các đại thần một trận chỉ điểm, thế nhưng người này một mực lại là người Diệp Thu Tướng quân lưu lại người, luôn không khả năng chân trước nói cho cái quan, người sau liền đem người đá chứ?
Diệp Tu là thật rất thông minh, đây là toàn bộ trong triều đình không người nào dám phủ nhận .
Thế nhưng Diệp Tu là thật rất vô năng, Trương Giai Nhạc lúc mới bắt đầu đều phải tốn thật một phen tâm tư mới có thể không thèm đếm xỉa đến Diệp Tu như có như không phụ họa tâm ý.