【all Diệp 】 nghe nói tàu điện ngầm ở ga cuối cùng...

121 9 0
                                    

https://nineornine.lofter.com/post/1d84faa1_1cc6848f0

 【all Diệp 】 nghe nói tàu điện ngầm ở ga cuối cùng sau sẽ một lần nữa khởi động

summary: đô thị truyền thuyết tuyến số 7 ở ga cuối cùng lúc nếu có một soái ca che hắc ô ở, như vậy tuyến số 7 còn có thể tiếp tục mở. Phương Duệ sĩ quan cảnh sát gặp được này soái ca, soái ca nói mình gọi Diệp Tu.

Là mò cá! Đoản văn một phát xong! Ngốc nghếch tô! Thoải mái liền xong việc

【 một 】

Phương Duệ ở tàu điện ngầm đứng chờ hắn tiếp ứng phương.

Trẻ tuổi nóng tính tiểu tử có chút bất mãn cùng không giải thích được phát ra bực tức, không hiểu tại sao lãnh đạo cho địa chỉ sẽ như vậy mơ hồ.

——"tuyến số 7 ga cuối cùng."

Xin nhờ, tuyến số 7 ' vinh quang đường ' ga cuối cùng có 13 cái lối ra, rốt cuộc là cái nào lối ra a.

Phương Duệ cho đối phương gọi điện thoạ, đối diện đúng là không một chút nào ngoài ý muốn giải thích nói sẽ phái người đi đón Phương Duệ.

Phương Duệ có chút khó chịu, oán thầm công ty này không hiểu biến báo, nếu biết hắn sẽ tìm không tới đường tại sao không tỉ mỉ viết địa chỉ.

Hơn nữa còn nói người tiếp ứng không có điện thoại di động, xin nhờ, này đều niên đại nào rồi hả ?

Đại khái đợi năm phút đồng hồ, đối phương phát ra Weixin ngữ âm tiếng người đến.

Vừa vặn vào lúc này có một ban tàu điện ngầm đến, tiếng người lập tức ầm ĩ lên, trạm tàu điện ngầm bên trong nhất thời ồn ào lên.

Phương Duệ nhất thời có chút nghe không rõ ràng ngữ âm tin tức, rất bất đắc dĩ thả xuống ống nghe chờ những người khác rời đi.

Đợi được dòng người từ từ rút đi, Phương Duệ một lần nữa mở ra ngữ âm tin tức, phát hiện đối phương một câu người tới sau khi là một đoạn rất dài loạn mã tin tức.

Hắn rất nghi hoặc, tưởng ống nghe hỏng rồi, gỡ xuống ống nghe lăn qua lộn lại xem lại phát hiện Bluetooth ống nghe thông tấn đèn cũng không có cái gì dị dạng.

Ống nghe gỡ xuống sau, điện thoại di động tự nhiên bắt đầu bên ngoài này đoạn ngữ âm, Phương Duệ lo lắng quấy nhiễu dân, luống cuống tay chân đi bắt giam điện thoại di động của chính mình âm thanh.

Chờ hắn rốt cục đóng mới phát hiện trạm tàu điện ngầm đã dòng người tản đi yên tĩnh không hề có một tiếng động, không giải thích được loạn mã âm nổi lên trống rỗng hồi âm, buồn cười bên trong đột nhiên để Phương Duệ cảm nhận được một chút hơi lạnh.

Hắn cau mày, nói thầm xảy ra chuyện gì, đột nhiên cảm giác được ——

Có người vỗ vỗ bờ vai của hắn.

【 hai 】

Phương Duệ theo bản năng lui lại một bước, sau này nhìn sang.

Người đến dài đến tốt vô cùng mặc dù diện có vẻ mỏi mệt thế nhưng vẫn cứ có thể nhìn ra là khung xương rất tốt soái ca, ăn mặc rất nhàn nhã cầm trên tay rất lớn dù đen, áo thun trắng cùng quần dài màu đen có vẻ cả người phi thường sạch sẽ.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ