【all Diệp 】 lĩnh đội giới tính không đúng

698 53 0
                                    

https://zhuangzifeiyu.lofter.com/post/1fc5cb4e_1c91fe3a7

【all Diệp 】 lĩnh đội giới tính không đúng

Có tính chuyển ngạnh, thận vào.

1

Tỉnh lại sau giấc ngủ, Diệp Tu đột nhiên đã biến thành nữ tính.

2

Ngay ở Đội Tuyển Quốc Gia một trận binh hoang mã loạn lúc, Diệp Tu so với bọn họ còn muốn bình tĩnh: "Nữ cũng như thường ngược ngươi."

Quỷ dị, Đội Tuyển Quốc Gia nhưng lại không có một người dám đỗi lĩnh đội.

"Khụ. . ." Tôn Tường như thế nói, "Luôn cảm thấy hiện tại đỗi Diệp Tu cùng bắt nạt nữ hài tử tựa như. . ."

"Nha."

Diệp Tu cười hắn: "Đây là mắc cỡ."

Tôn Tường trốn trốn tránh tránh, không dám nhìn tới Diệp Tu nhạt màu con ngươi. Diệp Tu ăn mặc số lớn nhất quần áo, thoải mái dựa vào Dụ Văn Châu vai: "Dụ đội, ngươi ngại sao?"

Dụ Văn Châu không chút biến sắc kéo căng hắn áo khoác: "Không có, ta cảm thấy như vậy lĩnh đội ngược lại rất có mị lực đây."

Sau đó hắn quay đầu: "Vì lẽ đó lĩnh đội vì sao lại biến thành nữ sinh đây."

Đội Tuyển Quốc Gia lắc đầu .

Ở Đồng Nhân văn bên trong nói cái gì Logic, liền Tô Mộc Chanh hưng phấn lôi kéo Sở Vân Tú đi cho Diệp Tu mua váy nhỏ.

Lưu lại Đội Tuyển Quốc Gia một đống tráng hán ở lại tại chỗ, hai mặt tư dò xét.

3

"Mịa nó!"

Hoàng Thiếu Thiên giận đập bàn phím, bàn phím HP-1.

"Này không khoa học, lão Diệp biến thành nữ sinh tại sao vẫn như thế lợi hại!"

Diệp Tu tóc dài kề sát ở sữa bò giống như gò má một bên, lười biếng lại tản mạn liếc mắt nhìn hắn: "Đồ ngốc."

"Ta xong, " Hoàng Thiếu Thiên quay đầu đối với Trương Giai Nhạc nói, "Ta lại có chút động lòng."

Trương Giai Nhạc khinh bỉ hắn: "Không tiền đồ."

Hoàng Thiếu Thiên: "Vì lẽ đó ngươi không thích như vậy Diệp Tu?"

Trương Giai Nhạc: "Kỳ thực cũng không. . ."

Hoàng Thiếu Thiên: "Ta hiểu , ngươi chính là thèm lão Diệp thân thể."

Trương Giai Nhạc: ". . . . . ."

Hoàng Thiếu Thiên: "Ngươi tra nam."

"Trương Giai Nhạc tra nam" ngạnh ở Đội Tuyển Quốc Gia truyền chừng mấy ngày, thậm chí nước ngoài tuyển thủ cũng biết Trung Quốc đội có một tra nam gọi Trương Giai Nhạc. Diệp Tu biết được việc này sau còn trêu ghẹo hắn: "Không thấy được Nhạc Nhạc, xin lỗi nhà ai cô nương?"

Trương Giai Nhạc: "Xin lỗi Diệp gia cô nương."

Diệp Tu: "Thật không đúng dịp, nhà ta không có cô nương."

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ