【all Diệp 】 Diệp tướng quân cùng bằng hữu người cá của hắn

367 28 0
                                    

https://yewei0529.lofter.com/post/1fd25378_1c957acbc

【all Diệp 】 Diệp tướng quân cùng bằng hữu người cá của hắn

* sinh nhật vui vẻ, đưa cho ta yêu nhất ngươi.

"Diệp tướng quân, mời tới bên này."

Được gọi là Diệp tướng quân nam sinh đè ép ép vành mũ, né qua mấy người tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, trầm giọng hỏi bên cạnh thị giả, "Tối nay buổi đấu giá thật sự có nhân ngư sao?"

Thị giả cung kính trả lời: "Sống nhân ngư! Mới vừa vớt ! Chất lượng thượng thừa! Tuyệt đối để Tướng quân thoả mãn!"

Diệp Tu biết mình ý đồ đến tám phần mười là bị thị giả hiểu lầm, thế nhưng hắn cũng không có từng làm nhiều vô vị giải thích, mặt không hề cảm xúc gật gù sau sẽ theo thị giả chỉ dẫn tiến vào quí khách tịch.

"Ngài quả nhiên đến rồi."

Phòng khách quý bên trong một nhìn như chờ đợi đã lâu nam nhân đứng lên, hướng Diệp Tu khách khí cười cợt, "Người trong nghề đều nói Diệp tướng quân đối với người cá có tình cảm, chỉ cần bắt được nhân ngư, liền nhất định có thể cùng Tướng quân gặp mặt một lần."

Diệp Tu bất đắc dĩ lấy xuống dùng để che dấu tai mắt người mũ, "Cũng không biết các ngươi đều là nghĩ như thế nào, muốn tìm ta đi Stars trung tâm chỉ huy không là tốt rồi , tại sao càng muốn bắt những kia người vô tội cá đây."

"Không thể nói như thế." Người đàn ông kia đưa cho Diệp Tu một chén rượu đỏ, bị Diệp Tu cự tuyệt cũng không chút nào tức giận, "Làm toàn bộ Stars lợi hại nhất quân đội, Stars trung tâm chỉ huy không phải dễ dàng như vậy là có thể tiến vào đây."

"Văn Châu." Diệp Tu ngồi xuống, ánh mắt rơi vào buổi đấu giá trên đài, những người kia đã chuẩn bị sắp xếp , buổi đấu giá sắp bắt đầu, Diệp Tu khẽ cười một tiếng: "Ta còn không biết ngươi?"

Diệp Tu nói: "Địa vị của ngươi cũng không phải so với ta thấp bao nhiêu a, làm sao, cảm giác tháng ngày trải qua quá an dật, đến lòng đất sàn đấu giá tìm điểm kích thích?"

Dụ Văn Châu cười cợt, không hề trả lời.

Hắn mới sẽ không nói, là bởi vì quá nhớ Diệp Tu rồi đó.

Dụ Diệp hai người nói chuyện trong lúc, bán đấu giá tịch cũng đã ngồi đầy người, buổi đấu giá chính thức bắt đầu.

Từng kiện có hoa không quả đồ cất giữ được bán đấu giá, đồ cất giữ giá quy định cũng càng ngày càng cao, bầu không khí bị người chủ trì xào hừng hực, Diệp Tu mạnh mẽ lên tinh thần, biết đây là sắp bắt đầu bán đấu giá nhân ngư rồi.

"Kế tiếp là chúng ta tối nay cuối cùng một cái vật đấu giá —— siêu cấp hi hữu quý giá người cá sống! !" Người chủ trì chắc cũng là lần thứ nhất nhìn thấy chân chính nhân ngư, cả khuôn mặt bởi vì kích động mà trở nên đỏ chót, nói chuyện đều mang theo kích động tiếng rung, "Nhìn người này cá hình dạng! Ta dám đánh cam đoan! Cho dù là Stars công nhận nhan trị cao nhất Diệp Thần đến rồi cũng sẽ vì đó khuynh đảo! !"

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ