【all Diệp 】 muốn tới trong Ngưu Lang điếm biết Diệp Tu à

164 8 0
                                    

https://hubajiliguala.lofter.com/post/30c31ea3_1cb96f98d

【all Diệp 】 muốn tới trong Ngưu Lang điếm biết Diệp Tu à

Hoàng Thiếu Thiên sinh nhật, mời bạn học cả lớp đi Ngưu Lang điếm chơi.

Tôn Tường đối với lần này sâu biểu nghi hoặc: "Tại sao ngươi sinh nhật chúng ta muốn đi Ngưu Lang điếm?"

Mà bất luận đi Ngưu Lang điếm chuyện này khiến thuần khiết Tôn Tường cỡ nào khiếp sợ, bọn họ một đám nam nhân, muốn đi không nên đi người hầu gái điếm sao?

Hoàng Thiếu Thiên một bộ "Ngươi đang ở đây nói cái gì ta nghe không hiểu" vẻ mặt: "Ta là gay ôi! Đương nhiên muốn đi Ngưu Lang điếm!"

Tôn Tường sợ hãi: "Ngươi là gay ta làm sao không biết? !"

Hoàng Thiếu Thiên: ". . . . . . Ta lại không theo đuổi ngươi, tại sao phải để ngươi biết ta yêu thích nam?"

Tôn Tường: "Nha, cũng đúng nha!"

Mấy giây sau. . . . . .

"Vì lẽ đó ngươi liền dự định ở Ngưu Lang điếm hiến đi chính mình đêm /// đầu? ! !"

Hoàng Thiếu Thiên vội vã che Tôn Tường miệng: "Ngươi mau mau nói nhỏ thôi, người ta bán nghệ không bán thân !"

Nói xong lại chính mình nói nhỏ lên: "Bất quá hắn nếu như muốn, cũng không phải không thể. Bất quá hắn cao hơn ta ôi! Nếu như hắn muốn ở phía trên nên làm gì? Ta muốn không muốn vì là yêu làm 0 a? Nếu là hắn ở phía dưới . . . . . . Ta còn không có mua byt!"

Hoàng Thiếu Thiên cực tốc chạy như bay đến đối diện thành / niên / dùng / phẩm / thương / điếm.

Tôn Tường: . . . . . .

Tôn Tường làm bộ không quen biết hắn.

Nói là mời một tiểu đội, cuối cùng cũng là bốn người đi tới —— Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu, Chu Trạch Khải cùng Tôn Tường.

Ba vị trí đầu tựa hồ là khách quen, trực tiếp chạy đầu bảng liền đi , Tôn Tường hiếu kỳ để Hoàng Thiếu Thiên tâm tâm niệm niệm người là ai, theo cùng đi, trời mới biết hắn nhìn thấy Chu Trạch Khải thời điểm khiếp sợ đến mức nào ——

Nam đồng lại bên cạnh ta!

Chỉ chốc lát sau, một người mặc nhàn nhã nam nhân tiến đến, Tôn Tường nhìn trái hắn, cảm thấy hắn dài đến vẫn được, mi thanh mục tú; nhìn phải hắn, lại cảm thấy thực sự không tìm ra cái gì để Hoàng Thiếu Thiên say mê địa phương.

Chu Trạch Khải đặt mông chiếm cứ vị trí trung ương, lấy lòng đối với người tới cười: "Diệp Tu."

Nói là lấy lòng, nhưng Chu Trạch Khải cười đến rất có tâm cơ, hơi nhếch khóe môi lên lên một điểm nhỏ độ cong, chừng 15 độ, vừa để Diệp Tu cảm nhận được nội tâm hắn sung sướng, đồng thời cũng biết Chu Trạch Khải là đứa bé ngoan ——

Tuy rằng ta đi Ngưu Lang điếm, chọn đầu bảng, nhưng ta còn là đứa trẻ tốt.

"Ngày hôm nay làm sao đến rồi, hả?" Không biết có phải hay không là thân là Ngưu Lang duyên cớ, Tôn Tường cảm thấy người đàn ông này nói chuyện mang một chút tiểu giọng mũi, câu người vô cùng, âm cuối còn hơi nhếch lên, tựa hồ như từng con từng con tiểu móc như thế không nhịn được quấy lòng của ngươi một hồi. Diệp Tu lúc nói chuyện liền bám vào Chu Trạch Khải bên tai, sau đó Chu Trạch Khải lỗ tai liền đỏ.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ