https://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_1ca5c9687
【all Diệp 】 một cái có quan hệ máy điều hòa không khí hỏng rồi việc nhỏ
◈ đừng hỏi, hỏi chính là pb bù đương.
◈b chợ huấn trong lúc.
◈ sa điêu tiết mục ngắn, oooooooc.
— trở xuống phần chính bức điện —
1
Đội Tuyển Quốc Gia phòng huấn luyện máy điều hòa không khí hỏng rồi, còn muốn hơn một giờ mới có người đến sửa.
2
Ngày hôm nay nóng đến lợi hại, Diệp Tu nâng ly trà hoa quả ướp lạnh, mệt mỏi ngồi phịch ở trên ghế sô pha.
"Uống ít một chút, nếu không một lúc muốn tiêu chảy." Trương Tân Kiệt nhíu nhíu mày.
Diệp Tu như cây thoát nước cải thìa, ỉu xìu ỉu xìu đáp một tiếng: "Ta liền mát mẻ một hồi mà."
"Lão Diệp như thế sợ nhiệt a?" Hoàng Thiếu Thiên khêu một cái Diệp Tu trên trán tóc rối, thấy đối phương một chút phản ứng đều không có, không khỏi hỏi.
Tô Mộc Chanh gật gù: "Đại khái chính là chỉ đứng sau không có vinh quang đánh đáng sợ đi."
"Đáng sợ như vậy." Hoàng Thiếu Thiên líu lưỡi, "Không trách ta hạ hưu kỳ gọi hắn đến g thị chơi hắn xưa nay cũng không đáp ứng."
"Đúng là thường xuyên đến q thị." Trương Tân Kiệt không chút biến sắc khoe khoang nói.
Trương Giai Nhạc suy nghĩ một chút: "Ta trước đây ở k thị thời điểm, mời hắn đến hắn cũng sẽ đáp ứng."
Hoàng Thiếu Thiên không muốn nói chuyện: đã hiểu, liền thiên thời không bằng địa lợi chứ.
3
Lại một lát sau, Đội Tuyển Quốc Gia toàn bộ đội đều nhiệt đến co quắp ngồi ở ghế tựa hoặc trên ghế sô pha rồi.
Thức ăn ngoài tiểu ca mang theo mười mấy ly đồ uống lạnh tới, liền nhất quán trong bình giữ ấm gạt cẩu kỷ Trương Tân Kiệt đều điểm ly Hồng Trà chanh ít lạnh.
"Làm sao người sửa máy điều hòa còn chưa tới. . . . . ." Hoàng Thiếu Thiên đều thiếu.
"Gào." Diệp Tu liền nói cũng không muốn nói , ôm lạnh lẽo hoa quả trà sượt sượt.
Trương Tân Kiệt bọn họ sợ Diệp Tu uống quá nhiều lạnh gì đó sẽ đau bụng, chỉ làm cho ôm đỡ nóng, không cho uống.
Vương Kiệt Hi thấy Diệp Tu nóng đến mặt đều đỏ, đi phòng vệ sinh cầm cái khăn lông, thấm ướt thoa lên Diệp Tu trên mặt.
"Thoải mái một chút sao?"
Diệp Tu ừ một tiếng, hướng Vương Kiệt Hi thả tim.
Vương Kiệt Hi ỷ vào Diệp Tu trên mặt che kín khăn mặt không nhìn thấy, nhanh chóng lấy điện thoại di động ra chụp hình.
Dụ Văn Châu liếc hắn một cái.
Tốc độ tay nhanh cũng không phải cho ngươi như thế dùng là chứ?
Chu Trạch Khải từ trong hành lý nhảy ra đến một cái quạt giấy, mở ra vừa nhìn, mặt trên "Diệp Tu" hai chữ lớn, do dự một chút, vẫn là cầm giúp Diệp Tu quạt gió rồi.
"Tạ ơn rồi, Tiểu Chu." Diệp Tu đem mặt trên khăn mặt đi xuống kéo kéo, lộ ra một đôi mắt đến.
Diệp Tu lại nhìn hai mắt, phát hiện không đúng: "Ôi, cái này quạt. . . . . ."
Chu Trạch Khải đỏ mặt hồng: "Làm riêng ."
"Như thế yêu thích ta a." Diệp Tu cười cười.
Diệp Tu thanh âm của từ khăn mặt dưới truyền tới, có chút rầu rĩ , sắc mặt ửng hồng, khóe mắt còn giữ vết nước, Chu Trạch Khải nhìn ra lòng ngứa ngáy, nhẹ nhàng ho một tiếng: "Ừ."
Cực kỳ thích.
4
Đội Tuyển Quốc Gia tập thể hoạt động —— ở trên ghế co quắp đã tiến hành rồi nửa giờ, Diệp Tu trên mặt xoa khăn lông ướt đều thay đổi vài lần.
"Đệt! Tiếu Thì Khâm ngươi đã làm gì? !" Trương Giai Nhạc liếc mắt nhìn điện thoại di động, kêu lên.
Tiếu Thì Khâm đẩy dưới kính mắt: "Tay trơn."
"Làm sao vậy?" Diệp Tu buồn bã ỉu xìu hỏi câu.
Tô Mộc Chanh cười trên sự đau khổ của người khác địa Tiếu Tiếu: "Tiếu Thì Khâm dùng Weibo acc chính điểm khen một phần Tiếu Diệp đồng nhân văn."
"Sách, hiện tại Weibo trên tất cả đều là mới lên cấp Tiếu Diệp CP fan." Lý Hiên cảm thán một câu.
Phương Duệ bĩu môi: "Điều này làm cho ta đây cái lão Diệp chính thức tình yêu chân thành tử hướng về nơi nào đặt?"
"Không thể không nói, Tiếu đội chiêu này không sai." Sở Vân Tú một bên lật Weibo một bên cảm khái nói, "Hoàng Thiếu Thiên hận không thể một ngày phát 800 điều cùng Diệp Tu tương quan Weibo, đều không có Tiếu đội này một tay trơn hiệu quả tốt."
"Này này này, làm gì này đều phải kéo lên ta? !" Hoàng Thiếu Thiên bất mãn.
"Lại vẫn thật sự có người ăn Tường Diệp cp a. . . . . ." Tôn Tường nhỏ giọng lầm bầm một câu, thấy toàn bộ phòng huấn luyện người đều nhìn mình chằm chằm, vội vã giải thích một câu, "Ta, ta sẽ theo liền tìm kiếm!"
"Vương Diệp có muốn hay không tìm hiểu một chút?" Vương Kiệt Hi cùng Diệp Tu An Lợi.
Dụ Văn Châu thì lại leo lên Weibo, phát ra một tấm chính mình vẽ Dụ Diệp đồng nhân ảnh.
. . . . . .
5
Máy điều hòa không khí sửa tốt sau đó, Diệp Tu tiếp tục sinh long hoạt hổ chơi game đi tới.
Mọi người nhớ tới không điều hòa lúc mềm manh Diệp Tu. . . . . .
Thật giống nhiệt một chút cũng tốt vô cùng.
—fin—