【all Diệp 】 tất cả mọi người cho rằng ta rất nghèo

1K 98 1
                                    

https://lingqi0777.lofter.com/post/1d40b2b8_1c9048ff5

【all Diệp 】 tất cả mọi người cho rằng ta rất nghèo

1.

Diệp Tu thật sự rất nghèo, đây là việc mọi người công nhận.

2.

Ở Diệp Tu ký vào Hưng Hân thời điểm, hắn hợp đồng không hề liếc mắt nhìn một chút, chỉ là hỏi một câu: "Bao ăn ở sao?"

Trần Quả có chút chấn kinh rồi, tuy rằng cái này nghệ nhân thoạt nhìn là không thế nào có tiền dáng vẻ, nhưng nghèo ăn không nổi cơm không chỗ ở vẫn còn có chút khoa trương chứ?

"Bao." Trần Quả thành khẩn nói, "Tuy rằng chúng ta Hưng Hân là nhỏ công ty, nhưng bao ăn ở vẫn là không thành vấn đề."

Diệp Tu gật gù, loạch xoạch ký xuống đại danh của chính mình: "Vậy sau này xin nhờ bà chủ nhiều chỉ giáo rồi!"

Trần Quả bị hắn câu nói kia "Rồi" đến có chút mặt đỏ, cũng không phải cái khác, cái này Diệp Tu lớn lên là thật là đẹp mắt, làm bình hoa cũng có thể hot loại kia. Cái này cũng là tại sao Trần Quả có thể tại hắn không có bất kỳ tác phẩm nhưng đồng ý kí xuống nguyên nhân.

Chờ ký tên hợp đồng, Diệp Tu đã được dẫn đi tới ngụ ở ký túc xá. Trần Quả đẩy cửa ra, một trận tro bụi rơi xuống, nàng hơi ngượng ngùng mà trùng Diệp Tu nói: "Ngươi sau đó ngụ ở nơi này, đợi lát nữa sẽ có người tới quét tước , ngươi nếu không đi trước phòng huấn luyện luyện một hồi vũ cái gì?"

Diệp Tu nhìn về phía nàng: "Luyện vũ? Ta tại sao phải luyện vũ?"

Trần Quả sửng sốt một chút, sau đó lắp ba lắp bắp địa nói: "Ngươi không phải đi thần tượng con đường sao?"

Diệp Tu cũng vô cùng khiếp sợ nhìn về phía nàng: "Ta không phải a!"

"Vậy là ngươi làm gì ? Hợp đồng ngươi cũng không xem? !" Trần Quả không nhịn được lên giọng, chờ nàng tỉ mỉ nghĩ lại, Diệp Tu thật giống xác thực không thấy, hắn chỉ hỏi câu bao ăn ở à liền ký xuống hợp đồng.

Diệp Tu tự biết đuối lý sờ sờ mũi: "Trước đây làm. . . . . . Hậu trường , hiện tại nếu như lão bản ngươi muốn, ta có thể làm diễn viên, nhưng ta không làm thần tượng, ta khiêu vũ không được."

Trần Quả có chút hoảng hốt phất phất tay: "Được thôi, biết rồi, đợi lát nữa làm tiếp một phần hợp đồng."

3.

Diệp Tu đi tới một đoàn kịch, thử kính nam 4567 không biết bao nhiêu số. Đạo diễn liếc mắt nhìn hắn, trực tiếp phách bản, Diệp Tu cảm thấy hắn đập sảng khoái như vậy đại khái là bởi vì cảm thấy thử kính một nam n số thực sự có chút lãng phí thời gian.

Khởi công ngày thứ nhất, nam Nhất Hào còn chưa tới, Diệp Tu cũng không quan tâm là ai, ngược lại hắn tại đây đoàn kịch đùa phân cũng là năm, sáu ngày, khả năng căn bản liền nam chính đều không thấy được. Nhưng Diệp Tu hiện tại có chút đói bụng, liền hắn kéo lại một trận vụ tiểu muội muội, cười với nàng cười: "Xin hỏi, lúc nào phát hộp cơm a?"

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ