https://nineornine.lofter.com/post/1d84faa1_1cb4df9cf
【all Diệp 】 nhớ Diệp Thần một lần tự bênh
Phục kiện ooc đoản văn ngọt bánh w
Nhiều năm tập luyện Diệp Tu so với Diệp Thu nhỏ, Diệp Thu tổng giám đốc toàn tâm toàn ý chống đỡ đệ đệ chơi game bối cảnh
Đề mục mù lấy ha ha, đại khái chính là một Diệp Tu tự bênh Hưng Hân cố sự ( ô oa đáng ghét chín đã lâu không viết cũng không biết mình ở viết gì đó không thể gặp người gì đó nhưng chính là muốn viết. . . . . . Nói tóm lại hi vọng mọi người yêu thích ( không thèm đến xỉa!
【 một 】
Vào hạ trời nóng nực, lại vừa vặn hạ hưu kỳ, Diệp tổng bắt lấy cơ hội xin nghỉ, theo chính mình dưới cờ Esports công ty Hưng Hân bên trong "hot" nhất tiểu tuyển thủ đi ra ngoài nghỉ phép.
Vị này tiểu tuyển thủ đây, quốc tế liên kết đánh sớm, học nghiệp cũng còn phải làm —— chính là Diệp tổng nhà hắn bảo bối tiểu công tử, Diệp Tu.
Chỉ là Diệp gia tiểu thiếu gia tiền đồ hơn nữa cũng không có thể Ảnh Phân Thân, thêm vào trong nhà có cái diễn chính ngu ngốc ca ca thời khắc đốc xúc làm việc và nghỉ ngơi, game thời gian bị có quy luật áp súc tặng cho thân thể khỏe mạnh.
Kỳ thực cũng không thiếu, một ngày vài giờ, là thật là ở Diệp Thu trên ranh giới lủi, cũng là thật là sẽ đổi làm những người khác sẽ ăn không quá tiêu.
Nhưng ngại không được tiểu thiếu gia yêu thích
Yêu quý thật đúng là cái mơ hồ thần trò chơi.
Vì lẽ đó Diệp tổng tâm trạng lo lắng đệ đệ mệt, mỗi giờ mỗi khắc không nghĩ tới mang đệ đệ ra ngoài chơi một vòng.
Âu châu phong cảnh tuyến cũng không phải nói mới mẻ chỉ là tốt xấu mát mẻ, chủ yếu vẫn là Quốc Nội theo đuổi theo đáng ghét trùng nhiều lắm cái nào cái nào đều là, Diệp tổng chỉ muốn theo đệ đệ, không muốn gặp những người không có liên quan, đặc biệt lén xuất ngoại.
Diệp Tu đối với nghỉ phép đi đâu đến không đáng kể, tiểu thiếu gia sinh ở Phú Quý hương rồi lại là vô cùng tàm tạm dễ nuôi chủ nhân, có thể làm thành mình thích chuyện nhi lưu ý số lượng không nhiều giá trị đến lưu ý người nhà bằng hữu dĩ nhiên đầy đủ.
Chủ yếu vẫn là Diệp Thu quá có thể mệt nhọc, điểm nhỏ sẽ cũng đứng Diệp Thu bên kia, làm ca ca càng là năm lần bảy lượt hỏi mình yêu thích.
Diệp Tu tuy rằng tháng ngày tình nguyện trôi qua tàm tạm cũng tốt xấu là yêu bên trong quán lớn hài tử, đối với thế giới còn mang theo cỗ mới mẻ sức lực có thể cùng ca ca ra ngoài chơi cũng là có hi vọng, liền cũng theo rồi.
Chỉ là ngàn vạn lần không nên, không nên tùy theo Diệp Thu an bài hành trình.
Mới vừa lên máy bay Diệp Tu liên tục thở dài.
Diệp Thu thử giải thích, "Điểm nhỏ lên không được phổ thông chuyến bay."
Bị nắm làm cớ điểm nhỏ liên tục trừng mắt, đáng tiếc nói không ra lời.