【all Diệp 】 Esports nam mẹ

331 36 0
                                    

https://zhiziyuan892.lofter.com/post/1ef891af_1c98172c3

【all Diệp 】 Esports nam mẹ

Diệp Tu mở ra Live stream.

Đúng, bác chủ của ngươi ngày hôm nay cuối cùng nhớ ra mật mã tài khoản của hắn, nhớ tới hắn máy tính còn có Live stream chức năng này.

Nghe tin chạy tới Diệp fan dồn dập chảy xuống thấp kém nước mắt, dùng từng kiện lễ vật biểu thị chính mình sinh thời còn muốn thấy nhiều vài lần idol tâm tình.

Nhưng mà chính mình idol là không rõ phong tình thẳng nam, quay về phủ kín màn hình lễ vật, không chỉ có không có kiểm điểm chính mình lười biếng, hảo hảo an ủi fan đồng thời bảo đảm sau này mình mỗi ngày Live stream, tốt nhất một ngày 24 giờ toàn bộ hành trình ở tuyến. Trái lại cười đến đặc biệt bất đắc dĩ: "Các ngươi không muốn xoạt lễ vật, rất lãng phí tiền."

Trước màn ảnh Diệp fan hết sức tức giận, chúng ta là ở xoạt lễ vật sao? ! Chúng ta là đang dùng tiền tài đến đốc xúc idol nhiều doanh nghiệp! ! Thân là bác chủ một năm mới cập nhật một lần, ngươi không có bất kỳ cự tuyệt quyền lợi! !

Diệp Tu thấy fan cũng không có dừng lại xoạt lễ vật, trái lại đưa ra lễ vật nhỏ càng nhiều. Liền sau khi mở ra đài, điều chỉnh một hồi, thiết trí vì là cấm chỉ tặng quà. Sau đó một bên mở ra vinh quang vừa nói: "Các ngươi để dành ít tiền chính mình xài không tốt sao? Cho ta xài tiền gì? Ta lại không thiếu tiền."

【 mẹ cho nhi tử dùng tiền chẳng lẽ không đúng thiên kinh địa nghĩa sao? ! 】

【 mở cửa! Thu tiền! 】

Những người ái mộ đưa tiền đưa vô cùng lẽ thẳng khí hùng. Làm trong vòng top1 tuyển thủ fan, bọn họ mười năm qua trải qua vô cùng bi thảm. Trước 8 năm chưa từng thấy chân nhân, toàn bộ bằng Nhị Thứ Nguyên Nhất Diệp Chi Thu biểu đạt chính mình tràn ngập Nhu Tình. Ngoại trừ dùng tiền mua mua vé vào cửa, mua mua Nhất Diệp Chi Thu goods, cái khác muốn vì idol dùng tiền cũng không tìm tới con đường.

Thật vất vả chân nhân xuất hiện, thế nhưng bọn họ phát hiện ngoại trừ có thể liếm nhan liếm chân nhân ở ngoài, lại còn là không có vì là idol thu tiền cơ hội!

Hiện tại rốt cục có thể Live stream tặng quà, những người ái mộ đều làm tốt muốn nuôi nhi tử chuẩn bị. Nhưng mà Diệp Tu là bác chủ một năm cập nhật một lần, hằng ngày trạng thái là biến mất, tình cờ xuất hiện cũng là ở tại hắn tuyển thủ trực tiếp, chưa kịp Diệp fan giết tới, liền vung vung lên ống tay áo, biến mất không còn tăm hơi.

Diệp fan: . . . . . .

Diệp fan cảm giác mình lại như nuôi một con ếch nhi tử, hằng ngày chính là ra ngoài giải sầu, còn là loại không chịu gửi bưu thiếp. (Này là nhắc đến game Tabi Kaeru =))))))))

Nhưng đương sự không chỉ có không chút nào biết được chính mình lãnh khốc vô tình, cô phụ bao nhiêu mụ mụ tâm huyết. Trái lại chim bồ câu lẽ thẳng khí hùng, vô cùng kiên quyết đứt đoạn mất Diệp fan muốn nuôi nhi tử ý nghĩ.

Diệp fan ở trong bình luận thề sống chết cố gắng chính mình cho nhi tử thu tiền quyền lợi, Diệp Tu một bên ở trong game đi dạo, vừa cùng fan nói chêm chọc cười.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ