【all Diệp 】 Thần Tiên tận thế pháp tắc sinh tồn

311 22 1
                                    

https://yewei0529.lofter.com/post/1fd25378_1c96ed7c7

【all Diệp 】 Thần Tiên tận thế pháp tắc sinh tồn

* Diệp Tu là Thần Tiên, như vậy Thần Tiên ở tận thế sẽ chọn thế nào sinh tồn đây?

Thê thảm rít gào xẹt qua bầu trời.

Diệp Tu nghi hoặc ngẩng đầu nhìn một chút bầu trời, lại hơi kinh ngạc đánh giá diện mạo rực rỡ hẳn lên trên đỉnh ngọn núi.

Phía sau hắn, là trong lúc bế quan thường cư sơn động, ở Diệp Tu sau khi đi ra liền tự động khép lại, trơn nhẵn vách đá vừa khớp, hoàn toàn khiến người ta không nghĩ tới nơi này đã từng có một Thần Tiên ở.

Đúng, Diệp Tu là Thần Tiên, Pháp Lực Vô Biên.

Lại là một tiếng thê thảm rít gào, tiếng thét chói tai xẹt qua phía chân trời, lưu lại một chuỗi hơi yếu dư âm, ở trên không khoáng giữa núi quanh quẩn, hình thành một loại sợ hãi bầu không khí.

Diệp Tu khẽ nhíu mày một cái, giơ tay tùy ý giơ giơ, một lát sau, vốn nên xuất hiện Thổ Địa Thần không có động tĩnh chút nào.

Diệp Tu dưới chân giẫm thổ địa hơi biến hóa một hồi sau, một tờ giấy màu vàng có chứa lịch sử niên đại cảm xa xôi bay ra.

Diệp Tu đưa tay tiếp được, xem một hồi mặt trên nội dung.

Trên tờ giấy viết, bởi vì thời đại biến thiên cùng thế giới loài người ô nhiễm môi trường kịch liệt tăng thêm, các loại cao cấp vũ khí tầng tầng lớp lớp, các thần tiên sợ bị nhân loại lợi dụng cao cấp cơ khí tra ra không đúng hoặc là phát hiện Thần Tiên tung tích, vì lẽ đó toàn thể Thần Tiên đã theo Thiên đế dời đi cũng tìm kiếm cái khác nơi an toàn mới rồi. Thế nhưng bởi Diệp Tu bế quan lâu dài chưa ra, bọn họ lại không thể cõng lấy một ngọn núi đi, liền một cái khác Thần Tiên liền tự phát lưu lại ở chân núi chờ Diệp Tu, Diệp Tu sau khi xuống núi nên là có thể nhìn thấy hắn.

Tờ giấy này phía dưới còn có một sắp chữ thể cứng cáp mạnh mẽ, Diệp Tu hết sức quen thuộc chữ nhỏ.

"Bế quan kết thúc tới tìm ta, ta ở chân núi. Thời đại bất đồng, nhớ tới thay y phục một hồi."

Diệp Tu hảo tâm tình cong cong khóe miệng, làm cái thanh khiết chú lại thay đổi bộ quần áo sau, mũi chân hơi điểm nhẹ, liền hướng về chân núi lao đi.

Diệp Tu ung dung nhàn nhã nhanh chóng qua lại ở rậm rạp trong rừng, nếu như bị trước đây cộng sự Thần Tiên nhìn thấy, nhất định sẽ kinh ngạc với Diệp Tu tu vi tăng trưởng.

Một tiếng kêu cứu ở cự ly Diệp Tu rất gần địa phương vang lên, Diệp Tu tốc độ không giảm, hướng về âm thanh khởi nguồn bay qua.

Một tóc vàng người hai tay nắm chặt lấy một cái Mộc Côn, người kia trước người, trực diện chính là một không nhìn ra nguyên bản hình dáng quái vật.

Quái vật kia giương cái miệng lớn như chậu máu, một cái răng nanh uy nghiêm đáng sợ, nếu không phải còn có Mộc Côn chống đối, này tóc vàng thanh niên khả năng đã bị quái vật trực tiếp cắn chết.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ