【all Diệp 】 chỉ do bất ngờ

180 12 0
                                    

https://namxsgkita.lofter.com/post/1cb804a0_1ca9df12d

【all Diệp 】 chỉ do bất ngờ

【11h/24h】

Một hơi dài lưới hồng không tưởng tiết mục ngắn (? )

Trận tuyết rơi đầu tiên hạ xuống sáng sớm, một vị trăm vạn fan đại V bỗng nhiên phát ra một cái Weibo, vị này chính là nổi danh đại viện đệ, nhàn xuất thí công tử bột thiếu gia, nổi danh vô pháp vô thiên thích làm gì thì làm, tình cờ còn có thể thuận miệng nói một chút Làng Giải Trí hắc liệu, fan vừa nhìn hắn hiếm thấy thao thao bất tuyệt còn tưởng rằng lại có cái người may mắn bị hắn trọng quyền xuất kích, lúc này bôn ba cho biết bưng quả dưa click, kết quả dồn dập một con dấu chấm hỏi.

Weibo nội dung là như vậy:

"Ta ngày hôm qua đi ăn cơm, ăn một nửa một nam bỗng nhiên tiến đến, tóc nhuộm, lại soái lại cao, đặc biệt vẻ này kiệt ngạo bất kham khí chất, bảo đảm tao 0 gáy một mảnh. Chính là không quá cao hứng, sắc mặt quái âm trầm .

Chẳng được bao lâu, lại có người tiến đến, kéo dài ghế tựa ở hắn đối diện ngồi xuống.

Ta lúc đó ngồi bọn họ chếch phía trên, tùy tiện liếc một cái tân tiến đến nam kia , các ngươi đoán như thế nào, lão tử nước mắt đều phải lao ra , mẹ kiếp làm sao lớn lên giống như ta mối tình đầu a!

Nếu không phải bị mối tình đầu này của ta  trêu chọc bỏ chạy rời nhà trốn đi bốc hơi khỏi thế, lão tử phỏng chừng bây giờ còn thẳng cùng cột cờ như thế. . . . . . Tính toán một chút lạc đề chúng ta tiếp tục ha, sau đó ta mối tình đầu, nha không phải, chúng ta gọi hắn mối tình đầu ca đi, mối tình đầu ca âm thanh trộm êm tai, có chút trầm thấp, hơi hơi khàn khàn, nghe vào đặc biệt thoải mái, soái ca tính khí đúng là có chút trùng, thật giống giữa hai người có chút xung đột, nói cái gì không quá nghe rõ.

Sau đó hai người bọn họ không nói nữa, một lát sau, mối tình đầu ca không nói một tiếng đứng lên đi ra ngoài, mới đi đến bên cạnh bàn, vẫn mặt lạnh đùa bỡn khốc soái ca liền đưa tay nắm cánh tay hắn, âm thanh lại hung lại lạnh: ngươi đi đâu vậy?

Mối tình đầu ca chậm rãi trừng mắt nhìn ( hắn lông mi thật dài thật dài, thật sự càng xem càng giống ta mối tình đầu ), sau đó liền nở nụ cười, một bên cười vừa nói: ta đi đánh điếu thuốc.

Liền ở đây đánh. Soái ca nói.

Mối tình đầu ca chỉ chỉ cấm thuốc lá tiêu chí, soái ca liền đằng một hồi đứng lên, một chút không dây dưa dài dòng nói, vậy đổi tiệm.

Ta cảm giác mối tình đầu ca đều phải cười chết , thế nhưng hắn lại chỉ là vừa cười một hồi, từ soái ca trong tay tránh ra, ở soái ca phát hỏa trước, lại sờ sờ tóc của hắn, có chút bất đắc dĩ nói, vậy nhanh lên một chút đi thôi, ta có chút đói bụng.

Ta con mẹ nó ở phía sau nhìn bóng lưng của bọn họ thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh, cao thủ, đây chính là cao thủ, đoạn này vị chênh lệch so với ta dưới lầu đại gia cùng ta mối tình đầu chênh lệch đều lớn hơn, theo đạo lý tới nói, ta nên chúc bọn họ có một thâm nhập giao lưu phong phú buổi tối, thế nhưng mối tình đầu ca thật sự rất giống ta mối tình đầu , loại này bị ngay mặt cắm sừng  cảm giác là chuyện gì xảy ra? ? ? ? ?"

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ