【all Diệp 】 kỳ tích Tu Tu

481 45 0
                                    

https://tuotuzidewanouzha.lofter.com/post/1e52bb5d_1c8ff2237

 【all Diệp 】 kỳ tích Tu Tu

* lại tên 《 cướp boss chính xác thao tác 》

* nghiêm. . . Nghiêm trọng OOC

* não động chớ phun

01

Vương Kiệt Hi trên điện thoại di động nhận được Tô Mộc Chanh phân phát hắn một phần mềm.

Tô Mộc Chanh: "Kỳ tích Tu Tu. apk"

Tô Mộc Chanh: "《 kỳ tích Tu Tu 》, một khoản chỉ thuộc về của luyến ái nuôi thành thay đổi quần áo game, muốn cho Tu Tu đổi thật xinh đẹp quần áo à? Muốn trải nghiệm từng bước từng bước đem Tu Tu nuôi lớn vui sướng sao? Muốn cùng Tu Tu đàm luận một hồi ngọt ngào luyến ái sao? Muốn có một thuộc về ngươi cùng Tu Tu tiểu bảo bảo sao? Còn chờ cái gì? Mau nhanh download 《 kỳ tích Tu Tu 》, đáng yêu Tu Tu mặc cho quân hái! 《 kỳ tích Tu Tu 》, ngươi đáng giá nắm giữ!

Vương Kiệt Hi: o_O?

Tu Tu, là hắn nghĩ tới cái kia Tu Tu sao?

Vương Kiệt Hi vừa mới bắt đầu cho rằng Tô Mộc Chanh bị hack, nhưng vẫn là bởi vì tên mà download rồi.

Tiến vào game sau, màn hình đột nhiên chợt hiện mù người mắt sáng ngời, sau đó chậm rãi tối lại, một Vương Kiệt Hi hết sức quen thuộc bóng người xuất hiện ở trong màn ảnh.

Trong màn ảnh Tu Tu thật giống vừa tỉnh ngủ, nho nhỏ nắm ăn mặc xoã tung màu trắng áo ngủ, ngáp một cái xoa xoa con mắt của chính mình.

"Ngươi chính là ta tân chủ nhân sao? Nhanh lên một chút cho ta thay quần áo a."

Tu Tu ngón tay út chỉ trên người mình áo ngủ, ngữ khí như là đang làm nũng.

Trong màn ảnh Tu Tu lại như Diệp Tu bản thu nhỏ, liên thanh âm cũng nãi manh nãi manh .

Vương Kiệt Hi chịu đến nho nhỏ tu làm nũng tấn công dữ dội, tim phảng phất nháy mắt ngừng đập.

Đang lúc này màn hình xuất hiện một tuyển hạng.

"Có hay không đi tới tiệm bán quần áo vì là Tu Tu mua quần áo?"

Là có hay không

Vương Kiệt Hi không chút do dự mà điểm có

Đi tới tiệm bán quần áo.

"Có hay không tiêu tốn 10000 nguyên vì là Tu Tu mua cho hắn cái thứ nhất quần áo trong game?"

Vương Kiệt Hi vẫn điểm có, sau đó màn hình hiện ra một trang nạp tiền.

Vương Kiệt Hi mắt chớp cũng không chớp liền nạp.

Tu Tu của hắn còn đang chờ cho hắn cho thay quần áo.

Trở về Tu Tu gian phòng, Vương Kiệt Hi điểm dưới góc phải bỏ quần áo, đối với sau khi bỏ quần áo mà Tu Tu vẫn cứ mặc một cái quần lót hơi có bất mãn, sau đó từng cái từng cái cho Tu Tu mặc quần áo vào.

Trong phòng Tu Tu đổi lại quần áo mới sau rất rõ ràng cao hứng trở lại, con mắt Lượng Lượng , cách màn hình chu miệng ra cho Vương Kiệt Hi một hôn nhẹ.

All Diệp đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ