Cung Tuấn bế Trương Triết Hạn lên đến bàn làm việc, khi nhìn thấy đống ám khí trên bàn kia, cậu khẽ nhíu mày, chẳng cần suy nghĩ mà đem chúng gạt bỏ hết xuống đất. Đặt cơ thể Trương Triết Hạn lên, Cung Tuấn tiến tới, cúi người xuống hôn ngấu nghiến lên môi anh, nụ hôn này so với lúc nãy còn trở nên mạnh mẽ, mãnh liệt hơn rất nhiều.
Chiếc lưỡi mềm mại dũng mãnh cạy mở hàm răng trắng ngọc của anh, dễ dàng thuận lợi trượt vào bên trong khoang miệng. Trương Triết Hạn cũng rất phối hợp, mặc cho Cung Tuấn ngang nhiên xâm chiếm, càn quấy trong khoang miệng của mình, cậu dẫn dắt anh, khiến anh hoà mình vào trong nụ hôn cuồng si cháy bỏng của cậu.
Đầu lưỡi bá đạo đảo quanh khám khá trong khoang miệng nhỏ nhắn của anh, tinh nghịch cuộn lấy chiếc lưỡi đinh hương nhỏ bé, mềm mại, thơm tho ấy, tham lam mút lấy mật ngọt nơi hang động huyền bí này, nuốt trọn những tiếng rên rỉ khe khẽ đang phát ra từ cổ họng anh.
Nụ hôn triền miên như không có điểm dừng, Cung Tuấn như con mãnh sói bị bỏ đói lâu ngày, điên cuồng ngấu nghiến chiếm đoạt đôi môi căng mọng của anh, mút lấy chiếc lưỡi yêu mị mà luyến tiếc không muốn rời. Trương Triết Hạn bị hôn đến mụ mị đầu óc, lồng ngực phập phồng, cố gắng hít thở đầy khó nhọc, cho đến khi cảm giác như mình không thể thở nổi nữa, anh nhanh chóng đưa tay vỗ mạnh lên vai Cung Tuấn, hiểu được ý anh, cậu liền lưu luyến mà buông ra.
Ánh mắt vẩn đục nhuốm màu dục vọng, ngắm nhìn khuôn mặt mị hoặc trước mắt, Trương Triết Hạn đôi mắt đờ đẫn phủ sương, hàng mi dài cong cong như lông vũ, khoé mắt và đầu mũi vì thiếu không khí mà thoáng ửng đỏ, hai má hồng hồng, cánh môi mềm mại, ướt át, sưng mọng, ngũ quan xinh đẹp đến mức khiến người ta kinh tâm động phách, hồn siêu phách lạc.
Cung Tuấn quả thật quá mê đắm với sắc đẹp này của anh, Lý Đại Côn nói không sai, vẻ đẹp của Trương Triết Hạn nghịch thiên vô cùng, đúng là một vẻ đẹp trăm năm khó gặp. Cung Tuấn đưa tay lên, khẽ vuốt ve gương mặt anh, ngón tay mân mê bờ môi sưng đỏ, giọng nói ôn dịu dàng cũng được cất lên.
- Bảo bối! Phải làm sao đây! Em yêu anh đến mức trái tim này sắp vỡ tung ra rồi!Dứt lời, Cung Tuấn khẽ ngậm lấy vành tai anh, mút liếm một hồi khiến nó ửng đỏ, bàn tay không an phận kéo chân anh lên thành hình chữ M rồi bắt đầu lần mò xuống bên dưới huyệt động đã sớm ẩm ướt, một ngón tay thuận lợi trượt vào bên trong, bắt đầu miết nhẹ khuấy đảo từ từ.
- Tiểu yêu tinh! Nơi này đã ướt đến mức độ này rồi! Thật xin lỗi...vì đã để anh thèm khát lâu như vậy!
- Umm...em...umm...im miệng...! - Cả tâm và sinh lý của Trương Triết Hạn đều bị kích thích mãnh liệt khiến anh phải bật ra những âm thanh rên rỉ đậm mùi tình ái ấy.Hạ thân ngứa ngáy khiến cho Trương Triết Hạn vặn vẹo cơ thể, lời mắng chửi còn chưa nói ra hết, tiểu huyệt bên dưới đã cảm nhận được hai ngón tay của Cung Tuấn nhanh chóng tiến vào thành thạo mà đâm tới một khối thịt nhỏ nhô lên tận sâu bên trong vách huyệt non mềm của anh.
Thân thể Trương Triết Hạn ngay lập tức kịch liệt rung động, nhận thấy phản ứng của anh, Cung Tuấn nhếch miệng lên cười, cậu biết, đó chính là là điểm mẫn cảm nhất trong huyệt động yêu mị này. Ngón tay thon dài cố tình cong lên, miết lấy từng khối nhục thịt, khẽ vòng quanh cái điểm nhạy cảm ấy để mà khơi dậy dục vọng trong anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Bang Chủ Độc Sủng Thê
RomanceNgọt, ngược, cao H, HE KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT ! TRÁNH GÂY WAR VÀ NHỮNG LỜI LẼ CÓ Ý XÚC PHẠM !