Lý Đại Côn đứng đợi ở bên ngoài, trong lòng sốt ruột đi qua đi lại, đây rõ ràng là nhà của cậu, kia rõ ràng là phòng của cậu vậy mà tại sao chủ nhân của nó lại không được vào. Lý Đại Côn thật sự đang rất vội nhưng lại chẳng dám làm phiền đến hai con người đang trú nhờ bên trong kia.
Từ ngày gia nhập cùng đám Văn Viễn đi theo Cung Tuấn, cậu đã bấp chấp sự phải đối của gia đình, nhà họ Lý lại chỉ có một người con trai duy nhất, không chiều không được, hơn nữa đi theo học hỏi Cung Tuấn cũng rất tốt, tuy nhiên họ lại nhân cơ hội ấy mà bắt Lý Đại Côn phải nhanh chóng ổn định gia đình, lấy vợ sinh con kế thừa sự nghiệp.
Hôm nay, chính là ngày Lý Đại Côn phải đi xem mắt, mà cái người cậu sẽ gặp đó chính là vị đại tiểu thư của Châu gia - gia tộc sở hữu các sòng bài lớn nhỏ trong nước, một người con gái nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần nhưng song song với đó cũng nổi đình nổi đám bởi danh hiệu "nữ cường nhân", là một cô gái lạnh lùng, tàn bạo, xuống tay hết sức đáng sợ.
Lý gia cùng Châu gia là hai gia đình thân thiết, tuy nhiên con cái họ ngay từ bé chả hiểu sao đã không ưa nhau, để tránh sau này chuyển bạn thành thù, họ đã lập ra hôn ước từ thuở còn nhỏ cho hai đứa con của mình, nhưng vị tiểu thư kia lại không thích Trung Quốc, muốn ra nước ngoài sinh sống cho nên hai người họ thật sự là đến mặt nhau còn chẳng biết.
Lý Đại Côn tất nhiên là không thích cô gái đó, nếu là con gái thì cậu sẽ thích những cô nàng yếu đuối, để cậu có thể chở che hơn. Tuy nhiên, để đánh đổi với việc được đi theo Cung Tuấn, Lý Đại Côn đành phải chấp nhận cuộc gặp mặt này, không những thế cuộc gặp mặt này phải được diễn ra một cách long trọng.
Chờ mãi, đợi mãi cuối cùng Cung Tuấn cũng ôm Trương Triết Hạn ra ngoài, Lý Đại Côn nhanh chân đi vào trong tìm quà để tặng, dù gì cũng là lần đầu tiên gặp mặt, ít ra cũng phải có chút quà, cô gái này thích cảm giác mạnh như thế, Lý Đại Côn quyết định sẽ tặng cho cô ta một cây phi tiêu của mình, cậu còn nghĩ ra cái tên để đặt cho nó, đó chính là "Ngôi sao bay"!!!
Ấy thế mà vừa bước chân vô thư phòng, nhìn thấy khung cảnh trước mặt, Lý Đại Côn sững người, trong lòng gào thét, trái tim đau đớn, bảo bối của cậu, con yêu của cậu, tại sao lại đang hấp hối nằm la liệt dưới đất thế kia.
- Ôi! Con trai, con gái, cháu, chắt, chút, chít của ta hai tên ma đầu đó đã làm gì các con thế này!!!
Mặt mũi Lý Đại Côn méo xệch, chu chéo kêu than, nhanh tay đưa thi thể của đám bảo bối cho lên trên kệ, tỉ mỉ xếp lại cho thật cẩn thận.Xong xuôi, Lý Đại Côn chọn lấy một chiếc phi tiêu 4 cánh, đưa lên quan sát kĩ càng, chắc chắn trên đó không có một vết xước nào rồi mới đem cây tiêu ấy bỏ vào trong hộp, sau đó ôm một bụng ấm ức mà đi tìm hai kẻ mưu sát kia.
Đi xuống phòng khách, thấy Trương Triết Hạn đang được Cung Tuấn đỡ ra ngoài, Lý Đại Côn liền lại gần, ngây thơ cất tiếng hỏi.
- Anh dâu! Anh sao thế, sao khi vào thì khoẻ mạnh lúc ra lại tàn tạ thế này?Trương Triết Hạn nghe thấy câu hỏi ấy thì ngay lập tức liền đen mặt, trong lòng rối loạn chẳng biết trả lời câu hỏi này thế nào cho nên đành lảng sang chuyện khác, dùng vẻ mặt ái ngại nhìn Lý Đại Côn rồi nói.
- Xin lỗi! Số ám khí đó...là tôi làm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Bang Chủ Độc Sủng Thê
RomanceNgọt, ngược, cao H, HE KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT ! TRÁNH GÂY WAR VÀ NHỮNG LỜI LẼ CÓ Ý XÚC PHẠM !