Sau khi xác nhận lời Cung Tuấn nói hoàn toàn là sự thật, Trương Triết Hạn liền vui sướng quá độ, đưa hai bàn tay lên áp lấy má Cung Tuấn, kéo khuôn mặt cậu lại gần mình mà hôn tới tấp, dồn dập lên đó, từ vầng trán rộng đi xuống đôi mắt, rồi lại tới sống mũi cao vút kia, trượt sang bên má rồi chạm đến đôi môi mỏng mềm mại của cậu. Khi đã phát tiết hết sự vui mừng này lên khuôn mặt của Cung Tuấn, anh mới buông cậu ra sau đó liền nhướn mày lên, cất cao giọng nói.
- Bang chủ đại nhân! Nếu đã chọn kịch bản cho anh xong rồi thì tiện thể chọn luôn công ty cho anh đi! - Trương Triết Hạn nói xong liền cầm lấy điện thoại, lên mạng tra ra một loạt danh sách các công ty giải trí hiện giờ, đưa đến trước mặt Cung Tuấn.Cung Tuấn đưa tay lên nhéo nhéo cái má trắng trắng, mềm mềm của anh, sau đó liền cầm lấy cái mà điện thoại ném sang một bên rồi bật cười nói.
- Cần gì phải mất công chọn lựa! Anh vào công ty của em đi!
- Công ty của em? - Trương Triết Hạn thắc mắc hỏi lại.Thấy Cung Tuấn gật đầu chắc nịch rồi nói ra một cái tên, lúc này đây Trương Triết Hạn mới chợt nhớ ra, ngày trước Hoàng Hựu Minh đã từng kể với anh, Cung Tuấn mặc dù là người của giới Hắc đạo thế nhưng bất động sản, đá quý, kể cả giới giải trí, ngành nào cậu cũng động tay vào, hơn nữa thành tích đạt được lại vô cùng hiển hách.
Trương Triết Hạn nghe thấy cái tên "Cung Triết" mà Cung Tuấn vừa nói thì cảm thấy vô cùng xa lạ, anh chưa nghe cái tên này bao giờ, chẳng lẽ là công ty mới thành lập sao?? Ôm một bụng thắc mắc, Trương Triết Hạn đưa tay qua người Cung Tuấn lấy lại cái điện thoại sau đó bắt đầu tra thông tin về cái công ty mới lạ này. Chỉ sau một vài giây ngắn ngủi, một loạt thông tin dày đặc nhanh chóng hiện lên trên màn hình. Nhưng đập vào mắt anh là một bài báo mới đăng gần đây nhất có nội dung là:
" Công Ty Truyền Thông Văn Hoá Thiên Nhai đổi sang một cái tên mới "Cung Triết"Trương Triết Hạn vừa đọc qua liền cảm thấy toàn thân cứng đờ, Thiên Nhai không phải là công ty giải trí đứng đầu cả nước hay sao? Đây là một công ty với nền kinh tế vô cùng vững mạnh, hơn thế nữa nó còn là lò đào tạo ra rất nhiều ngôi sao lớn. Những diễn viên, ca sĩ hạng A đa số đều trực thuộc công ty này.
Trương Triết Hạn vô cùng bất ngờ với lượng thông tin mình vừa mới nhận được, thật không ngờ Cung Tuấn của anh lại giỏi đến thế, nhưng Trương Triết Hạn vẫn có một thắc mắc, anh liền ngẩng đầu lên hỏi Cung Tuấn.
- Tại sao tự nhiên em lại đổi tên?
- Bảo bối! Anh nghĩ thử xem! Em thấy cái tên mới này hay hơn rất nhiều! Tạo cho em có thêm động lực để kiếm tiền mỗi ngày! - Cung Tuấn mỉm cười đáp lại.Trương Triết Hạn thật sự bị mớ thông tin vừa rồi làm cho mụ mị đầu óc, anh ấy thế mà lại...nghiêm túc chau mày suy nghĩ thật.
" Cung Triết? Cung Triết là cái quỷ gì? Cung...Cung Tuấn? Triết...chẳng lẽ là Triết Hạn?"Cuối cùng thì cái não nhỏ xinh của Trương Triết Hạn cũng chợt ngộ ra, anh mỉm cười rồi nói với Cung Tuấn.
- Cảm ơn em! Thế nhưng anh vẫn là nên chọn công ty khác thì hơn!
Cung Tuấn nhíu mày khó hiểu, sao đó lại nghe thấy Trương Triết Hạn tiếp tục lên tiếng.
- Anh muốn tự lực, tự cường! Anh không muốn người khác nghĩ rằng anh dựa vào em để leo lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuấn Hạn ] Bang Chủ Độc Sủng Thê
RomanceNgọt, ngược, cao H, HE KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT ! TRÁNH GÂY WAR VÀ NHỮNG LỜI LẼ CÓ Ý XÚC PHẠM !