Phần 55 ( Trao cho anh cả thế giới ) Hoàn

2K 193 159
                                    

Trương Triết Hạn bạo hồng, nhận về tay vô số kịch bản sáng giá từ những đạo diễn và biên kịch nổi tiếng. Thực tích của anh cũng được mọi người công nhận, tuy nhiên, với cái hũ giấm siêu cấp nhà anh thì những cảnh thân mật đều phải quay chọn góc hoặc là dùng người thế thân.

Hôm nay, sau khi đã quay xong, Trương Triết Hạn nhanh chóng di chuyển đến địa điểm kế tiếp, theo lịch làm việc thì bây giờ anh sẽ phải đi chụp ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang nổi tiếng. Ngồi trên xe bảo mẫu, Trương Triết Hạn mệt mỏi nằm dựa lưng vào ghế nghỉ ngơi, vừa mới chợp mắt được một chút, bên tai anh đã lại vang lên giọng nói của Tiểu Vũ.
- Anh Triết Hạn! Anh với Cung tổng không tổ chức hôn lễ sao?
- Đừng nhắc đến chuyện đó, đời này tôi sẽ không làm đám cưới nữa! - Trương Triết Hạn chau mày trả lời, nghĩ lại cảnh đám cưới của mình chìm trong huyết sắc ngày đó khiến cho anh không tránh khỏi cảm giác thấy ớn lạnh sống lưng.
- Sao lại như thế được! Anh với Cung tổng...không phải đang rất tốt hay sao?
- Rất tốt! Vậy nên mới không muốn làm đám cưới!

Trương Triết Hạn không hề nói đùa, anh nói rất thật, anh rất sợ cái viễn cảnh hôm ấy lại lần nữa tái hiện, ở bên Cung Tuấn như thế này rất tốt, ai ai cũng biết thân phận của anh rồi thì cần gì phải bày vẽ ra làm gì. Sau một đoạn đường dài di chuyển, Trương Triết Hạn cuối cùng cũng đã đến nơi, chiếc xe bảo mẫu dừng trước một khách sạn sang trọng, điều này khiến anh cảm thấy khó hiểu vội vàng quay đầu sang hỏi lại Tiểu Vũ.
- Địa điểm là ở đây thật sao? Có nhầm không vậy?
- Không nhầm đâu anh! Nhãn hàng này lớn mà, vậy nên chi mạnh tay cũng là chuyện bình thường!

Thấy lời Tiểu Vũ nói cũng có lí, Trương Triết Hạn không nghĩ ngợi nữa, đeo khẩu trang đội mũ rồi xuống xe, cất bước đi vào trong. Ngồi trong một căn phòng sang trọng, Trương Triết Hạn lặng yên cho chuyên viên trang điểm chỉnh trang cho mình, từ đêm qua khi vào đoàn phim cho đến bây giờ, Cung Tuấn chưa nhắn cho anh lấy một tin, trong lòng sốt ruột như lửa đốt, Trương Triết Hạn cứ cầm lên rồi lại đặt xuống chiếc điện thoại của mình.
- Bận lắm sao? - Trương Triết Hạn lẩm bẩm tự nói với chính mình.
- Trương lão sư đang đợi ai sao? - Chuyên viên trang điểm thấy Trương Triết Hạn cứ cầm điện thoại suốt, lại nghe thấy câu hỏi của anh thì liền lên tiếng hỏi.
- Không có gì! Tôi chỉ đang không biết con cún của mình ở nhà đang làm gì thôi!
- Trương lão sư cũng nuôi cún sao? Tôi lại tưởng anh thích mèo thôi đấy!
- Có nuôi! Một con cún đáng yêu nhưng lại đang đến kì động dục! Tôi đang suy nghĩ không biết có nên triệt nó hay không?
- Theo tôi thì nên nha! Tôi cũng có nuôi một con, anh triệt sản nó thì chắc chắn tuổi thọ của nó sẽ được kéo dài, sức khoẻ cũng được tăng cường! Hơn nữa...điều quan trọng nhất là nó sẽ không vì động dục mà đi lung tung tìm con cái!
- Ồ! Vậy sao! Tôi chắc chắn sẽ cân nhắc vấn đề này!

Trương Triết Hạn vừa dứt lời thì cánh cửa phòng được mở ra, Tiểu Vũ cẩn thận mang trang phục bước vào. Khi nhìn thấy bộ Suit đen trên tay Tiểu Vũ, Trương Triết Hạn có chút kinh hãi, hai mắt mở to ngỡ ngàng mà thốt lên.
- Hôm nay tôi chụp cho nhãn hiệu nào vậy? Thế này cũng quá đáng sợ rồi!

Trước mắt Trương Triết Hạn là một bộ âu phục màu đen được cắt may tỉ mỉ, nếu nó là một bộ Suit bình thường thì chắc chắn Trương Triết Hạn sẽ không đến cái mức phải ngỡ ngàng như vậy, thế nhưng trên đó lại được tô điểm với vô số những viên kim cương nhỏ sáng lấp lánh. Anh cũng chỉ là một diễn viên ca sĩ mới nổi, làm sao có thể bạo hồng đến cái mức được là người đại diện quảng bá cho loại phục trang cao cấp như thế này cơ chứ.

[ Tuấn Hạn ] Bang Chủ Độc Sủng ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ