Phố lớn ngõ nhỏ trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện lý hơn như vậy một cái, Khang Vương phủ ra cái thần đồng, từ sau khi sinh chưa từng có tiểu ra giường, đói bụng biết muốn uống sữa, mỗi ngày không cần người hống liền chính mình ngoan ngoãn ngủ, nghỉ ngơi thời gian chuẩn đến dị thường, chuyện này càng truyền càng tà, chúng khẩu không đồng nhất, đồn đãi luôn càng truyền càng thần kỳ, khiến cho, tiểu Khang Vương gia Trương Lăng Hiên thanh danh lan truyền lớn nhất.
Thời gian một ngày một ngày đi qua, rất nhanh liền đến Trương Lăng Hiên sinh ra một tuổi "bắt đồ đoán mệnh" là lúc, hoàng thượng, hoàng hậu cùng đại giá Khang Vương phủ, cấp tiểu vương gia quá một tuổi.
Trương Lăng Hiên bị nha hoàn ôm đến một cái bàn lớn trước mặt, trên bàn phô tốt nhất tơ lụa, trên tơ lụa làm ra vẻ đủ loại vật phẩm, bút, mực, giấy, nghiên mực, bảo kiếm, ngọc bội, bàn tính, vòng chuỗi hạt, ấm trà, kim nguyên bảo, cây quạt, hương túi, đàn tranh,.. đằng đằng.., xem Trương Lăng Hiên hoa cả mắt, cách đó không xa ngồi đương kim quốc thổ diện tích lớn nhất, thực lực tối hùng hậu hi quốc thánh thượng Tiêu Viễn, cũng chính là Trương Lăng Hiên mẫu thân Tiêu Nhu ca ca, Trương Lăng Hiên cậu, bên người hoàng thượng là hoàng hậu Trương Chỉ, là Trương Lăng Hiên phụ thân Trương Dực muội muội, Trương Lăng Hiên cô cô, hoàng thượng cùng hoàng hậu ngồi chủ vị, tiếp theo là Trương Lăng Hiên gia gia Trương Cao cùng bà nội Triệu Nhã, sau đó là một ít hoàng thân quốc thích, mọi người tại đây trương thật lớn mộc chất bàn tròn tiền vây quanh một vòng, tựa hồ đều muốn nhìn xem này ngoại giới truyền thuyết 'Thần đồng' rốt cuộc hội trảo cái gì
Trương Lăng Hiên nâng lên hồng nhuận khuôn mặt nhỏ, tả hữu nhìn vừa thấy, nhìn đến mọi người trên mặt đều lộ vẻ xem diễn biểu tình khi, nàng có chút bất đắc dĩ, bởi vì nàng cái gì cũng không muốn bắt, đột nhiên một cái ý tưởng xông ra.Trương Lăng Hiên trang làm tốt kì bộ dáng tả đi đi hữu nhìn xem, sau đó giống như ở lơ đãng gian ngẩng đầu nhìn đến hoàng thượng, liền y y nha nha giống hoàng thượng phương hướng đi đi qua, đi đến mau cái bàn bên cạnh khi, Trương Lăng Hiên nâng lên củ sen bàn không công tịnh tịnh tay nhỏ bé thân hướng hoàng thượng Tiêu Viễn, ánh mắt cùng hoàng thượng đối diện, lả lướt nha nha vung tay nhỏ bé cánh tay, hoàng thượng tả hữu nhìn một chút, tựa hồ có chút chần chờ tiêu sái lại đây, vừa xong bên cạnh bàn, Trương Lăng Hiên liền hiện lên tiền bắt được Tiêu Viễn long bào, người chung quanh cũng rất là kinh ngạc, không biết Trương Lăng Hiên muốn làm cái gì, liền nhất tề nhìn chằm chằm Trương Lăng Hiên, Tiêu Viễn nhẹ nhàng mà ôm lấy hướng hắn trên người leo lên Trương Lăng Hiên.
Mọi người đang buồn bực là lúc, chỉ nghe thấy Tiêu Viễn trong lòng vang lên một cái nãi thanh nãi khí lại lo lắng mười phần thanh âm vang lên "Hoàng thượng vạn tuế, hoàng thượng An Khang" Tuy rằng cắn tự không rõ lắm tích, nhưng đủ để cho ở đây nhân nghe được rõ ràng, mọi người toàn bộ bị sợ ngây người, một cái nhất tuổi đứa nhỏ hô lên nói như vậy, rất bất khả tư nghị.
Không biết là ai đi đầu quỳ xuống đất hô to một câu "Ngô hoàng vạn tuế, ngô hoàng An Khang", nháy mắt đình viện lý nhân toàn bộ quỳ xuống đất hô to "Ngô hoàng vạn tuế, ngô hoàng An Khang".
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.