Tiêu Triệt nhìn đến Trương Lăng Hiên không giận phản cười, trong lòng tự giác mất mặt, vì thế cũng không ở nói châm ngòi, ngược lại nhìn về phía Nạp Lan Hàm, cười nói:"Nạp Lan thái y, chẳng biết có được không thưởng bổn hoàng tử này mặt mũi đâu?"
Nạp Lan Hàm thong dong làm thi lễ, thản nhiên nói:"Tiểu nữ tử chỉ sợ là yếu phất Nhị hoàng tử ý tốt ."
Trương Lăng Hiên nghe vậy cũng cười gật gật đầu, đồng ý nói:"Chính là, chính là, Nhị hoàng tử, ngươi đã muốn rất mặt mũi, mặt mũi thứ này, yếu nhiều lắm không tốt."
Hiển nhiên, Trương Lăng Hiên là ở biến thành châm chọc Tiêu Triệt da mặt dày, ở đây mọi người trừ bỏ Tiêu Triệt bên ngoài, tự nhiên đều nghe ra Trương Lăng Hiên trong lời nói hàm nghĩa, cùng âm thầm cười trộm lên, Văn Khôi Thủ nhưng là đàn y lý tối hưng phấn một cái, vừa mới bị Nhị hoàng tử như vậy phúng tổn hại, trong lòng vẫn thực không được tự nhiên, lúc này nghe nói Trương Lăng Hiên trong lời nói sau, trong lòng không khỏi cũng là một trận thư sướng, cũng hướng Trương Lăng Hiên đầu đi cảm kích ánh mắt.
Tiêu Triệt tự nhiên không có nghe được Trương Lăng Hiên ý tại ngôn ngoại, nghĩ đến hắn là ở nịnh hót chính mình, vì thế vừa lòng nở nụ cười:"Ha ha, Khang tiểu vương gia cũng không tất như thế khách khí, kỳ thật, chỉ cần ngươi khẳng lấy bổn hoàng tử cầm đầu là chiêm, bổn hoàng tử vẫn là thực nguyện ý giao ngươi này bằng hữu ."
Phi, ngươi nguyện ý cùng ta giao bằng hữu, ta còn không muốn cùng ngươi giao bằng hữu đâu, còn cầm đầu là chiêm? Nghĩ đến đổ mĩ, ngươi như thế nào không nói đi theo làm tùy tùng đâu?! Trương Lăng Hiên khinh thường âm thầm bĩu môi, trên mặt lại cười nói:"Nhị hoàng tử khách khí, lấy ngài vì 'Thú' là chiêm nhân nhiều lắm, ta nhưng là theo không kịp a." Dừng một chút, chút không cho Tiêu Triệt phản ứng cơ hội, tiếp tục nói:"Nhị hoàng tử, ngài hôm nay cái đến quả thật không khéo, Nạp Lan thái y thực tại không có phương tiện đi." Nói xong, vẻ mặt tiếc hận lắc lắc đầu, thở dài.
Tiêu Triệt nghe vậy không khỏi mày một điều, nghi hoặc nói:"Vì cái gì a? Như thế nào sẽ không phương tiện đi?"
Trương Lăng Hiên bả đầu nhất thấp, vẻ mặt áy náy nói:"Ai, lại nói tiếp, này đều phải trách ta, mấy ngày hôm trước ta mang Ngũ công chúa đi ra ngoài ngoạn, kết quả chống lạnh không có làm tốt, lại làm cho Ngũ công chúa cảm lạnh, cho nên.... Nạp Lan thái y hôm nay là trăm mang bên trong rút ra không đương tới tham gia Bách Y hội, sau khi kết thúc còn muốn chạy nhanh chạy trở về vì Ngũ công chúa ngao dược đâu." Nói xong, lại hối hận thở dài một hơi, tuấn mỹ phi phàm trên mặt viết này ba cái chữ to ---'Đều do ta'. Chính là bởi vì buông xuống mí mắt duyên cớ, không có người phát giác kia màu tím mắt đẹp lý chợt lóe mà qua giảo hoạt, kỳ thật, hắn cũng không tính nói dối, chính mình quả thật mang Tiêu Tinh Dạ đi ra ngoài chơi, Nạp Lan Hàm cũng quả thật là trăm mang bên trong trừu không tới tham gia Bách Y hội, cho nên hắn chưa nói dối, đối, chưa nói dối! Tại đây loại mãnh liệt mình thôi miên hạ, Trương Lăng Hiên trong lòng kia nhất đinh điểm áy náy cảm cũng nháy mắt biến mất không thấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.