Chương 59

205 7 0
                                    

"Triệt huynh!"

"Nhị hoàng tử!"

"Hiên đệ!"

"Đại ca!"

"Lăng Hiên!"

Vài loại bất đồng xưng hô đồng thời vang lên, trong đó bí mật mang theo cảm tình các hữu bất đồng, có kinh ngạc, có lo lắng, có phẫn nộ, cũng có kinh ngạc.

"Lăng Hiên, huynh không bị thương đi?" Phản ứng tới được Lăng Bảo Nhi bước nhanh đi đến Trương Lăng Hiên trước người, một bên cao thấp kiểm tra, một bên lo lắng hỏi, vừa mới nhìn đến kia roi hướng Trương Lăng Hiên bay tới khi, nàng thực tại hoảng sợ.

Nhìn đến Lăng Bảo Nhi mắt đẹp lý tràn đầy lo lắng cùng lo lắng, Trương Lăng Hiên tức giận hơi lui, nhấp mím môi, bằng phẳng một chút tâm tình sau, mới mở miệng hồi đáp "Huyb không sao, Bảo Nhi không cần lo lắng......"

Nghe được Trương Lăng Hiên trong lời nói sau, Lăng Bảo Nhi thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn chuẩn bị nói sau chút cái gì thời điểm, lại bị đối diện truyền đến tiếng gào đánh gãy.

"Nhị... Nhị hoàng tử...... Nhị hoàng tử... Ngài... Ngài không có việc gì nhi đi?" Một cái tiểu thái giám bộ dáng nhân vẻ mặt cầu xin lo lắng nói xong, nghe hắn ngữ khí chắc là đã muốn sắp khóc đi ra .

Tiêu An Khang lúc này đã muốn xoay người xuống ngựa, bước nhanh đi vào đang nằm trên mặt đất rên Tiêu Triệt bên người, một phen đẩy ra vẻ mặt lo lắng tiểu thái giám, cũng tức giận quát "Ngươi cái phế vật! Cấp bổn vương ta cút ngay! Sẽ không biết nói trước đem Nhị hoàng tử nâng dậy sao?"

Kỳ thật, tiểu thái giám trong lòng cũng là kêu khổ không ngừng, hắn là gần nhất mới bị phái tới trông coi hoàng gia bãi săn, mỗi ngày cái gì sống cũng không dùng làm nguyệt hướng còn y theo mà phát hành, ký nhàn nhã lại dùng ít sức, so với ở trong cung làm việc đến, không biết thoải mái bao nhiêu. Nguyên bản nghĩ đến được một cái khó được hảo chuyện gì, ai có thể dự đoán được hôm nay các vị vương tôn công tử đến đua ngựa, Nhị hoàng tử nhưng lại theo lập tức ngã hạ, này nếu có cái không hay xảy ra, hắn chính là mấy cái mệnh cũng không đủ bồi . Huống chi Nhị hoàng tử tính tình là có tiếng không tốt, cho nên hắn lúc này là đã muốn sợ tới mức hai chân càng không ngừng đánh run run, trong lòng hoàn toàn mất đúng mực, cho nên vừa mới trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại quên đem Nhị hoàng tử theo thượng nâng dậy.

Bị Tiêu An Khang dùng sức đẩy ra tiểu thái giám trong khoảng thời gian ngắn không đứng vững, ngã ở thượng, khả hắn không kịp hô đau, liền vội mang bò lên, quỳ gối nơi đó, một bên dùng sức khái đầu, một bên dùng mang theo khóc nức nở thanh âm run giọng cầu xin tha thứ nói "Ninh vương gia bớt giận, Ninh vương gia bớt giận, Nhị hoàng tử thứ tội... Thứ tội......"

"Được rồi, ngươi đứng lên đi......" Nói chuyện đúng là Đại hoàng tử Tiêu Thanh, hắn khóa xuống ngựa đến, đi tới tiểu thái giám bên người, huy phất ống tay áo, sau đó tiếp tục bình thản nói "Hôm nay chuyện nhi không trách ngươi, là Nhị đệ mã mạc danh kỳ diệu đột nhiên kinh động, cùng ngươi cũng không can hệ, ngươi đứng lên đi." Kỳ thật, không biết người khác hay không thấy rõ, nhưng hắn là thấy rõ rõ ràng sở, là Trương Lăng Hiên bắn ra ' ám khí ' đánh trúng tuấn mã cảnh bộ huyệt vị, mới bởi vậy kinh hoảng đến ngựa . Bất quá hắn cũng không tính nói ra, gần nhất là vì là Tiêu Triệt trước động thủ, Trương Lăng Hiên chính là thuộc loại đang lúc đánh trả mà thôi. Thứ hai là vì Tiêu Triệt vốn liền cùng chính mình đứng ở đối lập trận doanh, chính mình như thế nhất che chở Trương Lăng Hiên, Vương gia đảng nhất định nghĩ đến Trương Lăng Hiên đã muốn tìm nơi nương tựa cho Thái tử đảng. Cho dù sự thật đều không phải là như thế, đối chính mình mà nói cũng là cực kỳ có lợi . Cho nên Tiêu Thanh chính là thản nhiên nói mấy câu, liền đem trách nhiệm hoàn toàn quy kết ở tại Tiêu Triệt mã trên người.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ