Chương 98

96 6 0
                                    

Trương Lăng Hiên vỗ vỗ Lăng Bảo Nhi tay ý bảo đối phương an tâm, đứng lên đối Lăng Nặc cười nói: “Lăng Nặc huynh, thỉnh đi.”, Hắn lười đến gây chuyện, nhưng là hắn cũng không sợ sự, nghe Lăng Nặc thay đổi xưng hô liền đại khái đoán ra hắn ‘ thỉnh ’ chính mình đi ra ngoài sẽ có chuyện gì nhi.

Lăng Nặc trong mắt mang theo lạnh lẽo, nhìn lướt qua Trương Lăng Hiên, liền đứng dậy nâng chạy bộ đi ra ngoài, Trương Lăng Hiên không sao cả nhún vai, cũng nâng bước đi theo, lại bị Lăng Bảo Nhi túm chặt góc áo, “Lăng Hiên…” Lăng Bảo Nhi đều bị lo lắng nhỏ giọng kêu.

Ôn nhu tình ý nổi lên kia thâm tử sắc yêu mắt, cười duỗi tay, nhẹ nhàng véo véo Bảo Nhi phấn nộn khuôn mặt nhỏ, nói: “Như thế nào, còn sợ huynh khi dễ ca ca muội không thành?”

Lăng Bảo Nhi nghe vậy nhịn không được cười, “Muội là sợ Lăng Hiên khi dễ không thành, phản bị khi dễ.”

Cười lắc lắc đầu, nhéo nhéo Bảo Nhi tay, lại ngẩng đầu nhìn Nạp Lan Hàm liếc mắt một cái, Trương Lăng Hiên liền nâng bước theo đi ra ngoài, ái xem náo nhiệt Nạp Lan Vũ cũng vội vàng muốn theo đuôi đi ra ngoài, lại bị Nạp Lan Hàm một phen ngăn lại, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lấy cảnh báo cáo.

Trương Lăng Hiên mới vừa đến cửa, còn chưa đi ra vài bước, liền cảm thấy nhĩ sườn một trận quyền phong đánh úp lại, Trương Lăng Hiên không khỏi trong lòng nhất lăng, trong lúc nhất thời cũng quên mất Độc Túy Tiên nói, tạm thời không được sử dụng nội lực điểm này, vận nội công liền hướng bên cạnh né tránh mở ra, lại không ngờ trong cơ thể gân mạch một trận đau đớn.

Quyền đầu hướng Trương Lăng Hiên gương mặt xẹt qua, quyền phong quát đến nhân sinh đau, còn không đợi Trương Lăng Hiên nói chuyện, lại là một quyền theo sát sau đó, không kịp trốn tránh, gương mặt một trận nóng rát đau nhức, một cổ thật lớn lực lượng liền đem Trương Lăng Hiên đẩy ngã trên mặt đất. Đem trong miệng huyết mạt phun ra, Trương Lăng Hiên xoa xoa khóe miệng, trong cơ thể kinh mạch còn ở co rút đau đớn, ngẩng đầu nhìn hướng trước người Lăng Nặc, chỉ thấy đối phương chính mắt lạnh nhìn chính mình, quýnh nhiên trong mắt tràn đầy địch ý cùng lạnh băng.

Lăng Nặc động thủ vị trí tuy rằng ở cửa, lại vừa lúc không ở trong phòng hai người tầm mắt nội, cong cong khóe miệng lộ ra một cái hơi mang tà khí tươi cười, Trương Lăng Hiên một tay chống đất đứng dậy, cười nói, “Lăng Nặc huynh hảo thân thủ, Lăng Hiên hổ thẹn không bằng.”

Một tiếng cười lạnh, Lăng Nặc hung hăng nhìn chằm chằm Trương Lăng Hiên, trầm giọng nói: “Khang tiểu vương gia hảo sinh phong lưu, Yên Vũ Lâu dũng đoạt tú cầu đã là nhà nhà đều biết mỹ sự, như thế nào còn tưởng phong lưu đến nhúng chàm ta Lăng gia người sao?”

Trương Lăng Hiên nghe vậy, thâm tử sắc trong mắt độ ấm một chút rút đi, khóe miệng ý cười cũng biến thành một tia cười lạnh, xoa xoa sưng đau gương mặt, hơi hơi híp híp mắt mắt, nói: “Lăng Nặc huynh, ngươi là đang nói ta cùng Bảo Nhi sao? Ta cùng Bảo Nhi lưỡng tình tương duyệt, không tính cái gì không sáng rọi sự tình đi.”

“Ha ha, lưỡng tình tương duyệt?” Lăng Nặc giận cực phản cười, dứt lời, lại một quyền huy qua đi.

Sớm có phòng bị Trương Lăng Hiên duỗi tay tiếp được đánh tới nắm tay, âm thầm dùng sức nắm chặt, làm Lăng Nặc cũng không có biện pháp rút về tay đi, đối diện hai người trong mắt rõ ràng thiêu đốt đồng dạng tức giận, chỉ là Lăng Nặc đáy mắt còn nhiều một tia sát ý.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ