Chương 52

229 10 0
                                    

Bị Trương Lăng Hiên như vậy vừa nói, Tiêu Tinh Dạ bán tín bán nghi nhắm lại mắt đẹp, yên lặng cho phép một cái nguyện vọng sau, mới mở hai mắt, mở miệng nói "Tốt lắm, ta hứa hoàn nguyện, hiện tại có thể nói cho ta biết nó làm sao không đồng nhất bàn đi?"

Trương Lăng Hiên cười gật gật đầu, thần bí nói "Đây chính là một cái có ma lực mộc phiến, nó hội mang theo nguyện vọng của ngươi bay lên đến nga, hiện tại ngươi hai tay chà xát động một chút trúc chuồn chuồn hạ quả nhiên mộc bổng thử xem xem, nếu nó bay đứng lên, liền đại biểu nguyện vọng của ngươi hội thực hiện"

Tiêu Tinh Dạ có chút không tín nhiệm nhìn Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, lại cúi đầu lại cẩn thận quan sát một chút trong tay 'Đầu gỗ phiến', thấy thế nào cũng không như là hội phi bộ dáng, nhưng là nhìn đến Trương Lăng Hiên cười như thế tự tin, vì thế liền nửa tin nửa ngờ cầm hạ quả nhiên mộc bổng, nhẹ nhàng nhất chà xát, lúc này, kỳ tích đã xảy ra, nguyên bản hẳn là điệu đến thượng trúc chuồn chuồn, tựa hồ bị một cỗ vô hình lực lượng dắt bình thường, thế nhưng chính mình bay khỏi đi ra ngoài, ở không trung không ngừng xoay tròn, hướng về phía trước bay đi, đụng phải vách tường sau mới kham kham rơi xuống xuống dưới.

Tiêu Tinh Dạ đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, chợt mắt đẹp liền dần dần sáng đứng lên, vội vàng theo trên giường xuống dưới, dẫm nát hài thượng, không kịp đề hảo liền chạy chậm đi vào trúc chuồn chuồn rơi xuống địa phương, ngồi thân đem trúc chuồn chuồn nhặt lên, lặp lại đánh giá này hội phi thần kỳ ' đầu gỗ phiến ', thu thủy hai tròng mắt lý tràn đầy ngạc nhiên, sau một lúc lâu, mới đúng Trương Lăng Hiên hưng phấn nói đến "Thật sự! Thật sự a! Nó cư nhiên thật sự có thể bay!"

Nhìn như thế đáng yêu Tiêu Tinh Dạ, Trương Lăng Hiên không khỏi sủng nịch nở nụ cười, ngữ khí nhu hòa nói "Đương nhiên, ta như thế nào hội lừa ngươi đâu?! Nó nhưng là đã muốn bay lên đến đây nga, thuyết minh Dạ nhi nguyện vọng khẳng định hội thực hiện, chính là... Không biết Dạ nhi hứa nguyện vọng là cái gì đâu?"

Tiêu Tinh Dạ nghe vậy mặt cười ửng đỏ, uốn éo đầu, nhẹ giọng hừ nói "Ai cần ngươi lo..."

Trương Lăng Hiên ý định muốn đậu nhất đậu Tiêu Tinh Dạ, cho nên ra vẻ kinh ngạc nhìn nàng, ngữ khí trêu tức nói "Chẳng lẽ Dạ nhi là ở kính nhờ nguyệt lão cho ngươi khiên cái kim quy tế sao? Kia đã có thể nguy rồi, ai... Không biết nhà ai đàng hoàng phụ nam yếu tao ương, thật đáng thương a..."

Ra ngoài Trương Lăng Hiên dự kiến, Tiêu Tinh Dạ cũng không có sinh khí, chính là tiếu nhan vựng càng hồng, nhẹ giọng thối nói "Phi, thiếu nói hưu nói vượn" Dừng một chút mới tiếp tục nhẹ giọng nói "Ngươi theo giúp ta đi ngoài phòng ngoạn một chút này trúc chuồn chuồn đi, trong phòng ngoạn không ra..."

"Này..." Trương Lăng Hiên có chút khó xử nhìn vẻ mặt chờ mong Tiêu Tinh Dạ, không có Nạp Lan Hàm phê chuẩn, hắn nhưng là không dám tự chủ trương mang Tiêu Tinh Dạ loạn xuất môn, vạn nhất tái lạnh, bị phong, hắn phỏng chừng sẽ bị mọi người mắng đã chết.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ