Chương 28

262 13 0
                                    

Ngẩng đầu nhìn đi, chỉ thấy một trận hoa văn trang sức tinh mỹ phượng liễn chậm rãi đi tới, phượng liễn vì tám người cộng nâng, đây là công chúa quý phi mới có đãi ngộ, phượng liễn một bên đi theo một vị cưỡi đỏ thẫm sắc tuấn mã trẻ tuổi nam tử, quần áo thị vệ trưởng màu đen giáp bào, màu đen mặc phát oản khởi, dùng một cái khéo léo bạch ngọc sai cố định, màu da trắng nõn, ngũ quan thanh tú trung mang theo một chút tuấn tú, soái khí trung lại mang theo một chút ôn nhu, tuy rằng không giống Trương Lăng Hiên như vậy tuyệt sắc, nhưng cũng là thanh tú tuấn nhã, được cho là một cái tuấn mỹ người, phượng liễn trước sau cùng đi theo mười mấy cái hạng nặng võ trang thị vệ, mà ở đội ngũ mặt sau cùng còn đi theo thất tám một thân phấn y nha hoàn.

Trương Lăng Hiên không khỏi âm thầm bĩu môi, này Ngũ công chúa là ra cung du ngoạn ? Sợ người khác không biết của nàng lai lịch đi, muốn làm lớn như vậy phô trương, lại phô trương lại lãng phí.

Phượng liễn ở Khang Vương phủ cửa vững vàng dừng lại, lập tức đi lên hai cái nha hoàn, một cái thị vệ, chỉ thấy hai cái nha hoàn một tả một hữu tất cung tất kính vén lên phượng liễn màn, mà thị vệ thì tại phượng liễn rèm cửa biên hai đầu gối quỳ xuống đất.

Trương Lăng Hiên chính âm thầm buồn bực cái kia thị vệ làm gì đi, chỉ thấy theo phượng liễn trung vươn nhất chích tinh tế trắng nõn nhu đề, nhẹ nhàng đặt tại thị vệ trên đầu, người ở bên trong nhi mượn lực chậm rãi theo phượng liễn trung đi ra, nhìn đến nơi này, Trương Lăng Hiên bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là 'Hạ kiệu thạch' cùng 'Xuống ngựa đôn' là một cái đạo lý, đều là hoàng gia dùng để biểu hiện tự thân uy nghiêm, tổn hại người khác tự tôn gì đó, không khỏi lại bĩu môi.

Lại nhìn hướng cỗ kiệu trung xuống dưới thiên hạ, chỉ thấy nàng này tử mười bảy mười tám tuổi, thân màu vàng sa y, bên trong thượng đẳng tơ lụa áo bào trắng như ẩn như hiện, bên hông dùng một cái sách hay sơn lam nhạt nhuyễn sa nhẹ nhàng vãn trụ, thắt lưng nếu tế liễu, kiên nếu tước thành, xảo tiếu thiến hề, đôi mắt đẹp phán hề, ba ngàn tóc đen bị vãn thành một cái đơn giản bầu trời kế, khinh long chậm niêm tóc mây lý cắm tử thủy tinh thiếu nguyệt mộc lan trâm, đạm tảo nga mi mắt hàm xuân, làn da mịn nhẵn như ôn ngọc ánh sáng nhu hòa nếu nị, anh đào cái miệng nhỏ nhắn không điểm mà xích, kiều diễm nếu giọt, má biên hai lũ sợi tóc theo gió mềm nhẹ quất vào mặt bằng thêm vài phần mê người phong tình.

Lăng Bảo Nhi gặp Ngũ công chúa phong tư trác tuyệt, liền nhịn không được vụng trộm nhìn về phía bên người tuấn mỹ công tử, nhìn thấy Trương Lăng Hiên không e dè nhìn chằm chằm người ta xem, cảm thấy không khỏi đau xót, quay mặt qua chỗ khác.

Ngũ công chúa ở một cái nha hoàn nâng hạ, chậm rãi đi vào Khang Vương phủ, mọi người lập tức đi quỳ lạy lễ "Tham kiến ngũ công chúa, Ngũ công chúa kim an"

Đại khí phất phất tay, thanh âm nhu hòa "Đều đứng lên đi, không cần giữ lễ tiết, dượng quá khách khí, đều là người trong nhà" Trương Lăng Hiên nhất bĩu môi, thầm nghĩ, ta còn thực không muốn cùng ngài khách khí.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ