Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt liền đến tái thi hội hôm nay, nghe nói này thi hội nhưng là có một cố định nơi, nghĩ đến cũng là thường xuyên tổ chức.
Trương Lăng Hiên cùng Trương Trần Tịch ngồi ở bên trong xe ngựa hướng thành bắc bước vào, Lăng vương gia ngày sinh định ở ngày mai, Trương Dực đám người tự nhiên là chuẩn bị quà tặng, chuẩn bị chi tiết, mà này tái thi hội cũng vốn là vì tuổi trẻ tài tử giai nhân tổ chức, cho nên người tới tự nhiên chỉ có này tỷ đệ hai người.
Xe ngựa đi tới nhanh đến cửa thành là lúc, liền gặp một người cao lớn lập môn, thanh chuyên hồng trụ, lập môn chính thượng, viết bốn màu son chữ to -- Hiểu Thành Thư Xã, này Hiểu Thành Thư zxã ngày thường lý cung một ít tiểu thư công tử học học thi, chỉ chỉ từ, có chuyên môn tiên sinh giảng bài, mà khoá trước tái thi hội đều là ở trong này cử hành.
Xuống xe ngựa, có chuyên môn gã sai vặt lại đây đem xe ngựa khiên đi.
Trương Lăng Hiên hai người hướng lý đi rồi vài bước, lui tới thư sinh liền đều nhiều hơn lên, có cầm mấy bản tiểu lui tới cấp nhớ kỹ, có đối bên hồ trầm tư, chỉ chốc lát sau liền ở trên giấy tuyên thành huy bút viết nhanh, có còn lại là tốp năm tốp ba tụ tập cùng một chỗ thảo luận, trung gian lại có không ít tuổi thanh xuân nữ tử.
Điểm ấy đổ pha ra Trương Lăng Hiên dự kiến, không phải nói nữ tử không tài đó là đức sao? Như thế nào cố tình còn có nhiều như vậy thiên kim tiểu thư, muốn tới học này thi từ?
Trương Trần Tịch nhìn chung quanh nhìn xung quanh Trương Lăng Hiên có chút bất đắc dĩ, có cảm giác có chút buồn cười, chính là nhìn đến của nàng ánh mắt chẳng những tại kia chút nữ tử trên người đảo quanh, không khỏi lại tâm sinh khí phẫn, mặt cười phát lạnh, hừ nói "Ngươi chớ để như vậy nhìn thẳng người khác gia tiểu thư xem, làm cho ngoại nhân thấy, còn lấy ngươi là chút khinh bạc đồ háo sắc, đâu của ta thể diện"
Trương Lăng Hiên trong lòng hô to oan uổng, nàng chính là đối nhiều như vậy nữ tử yêu thích thi thư cảm thấy hứng thú, đối với các nàng bản nhân còn lại là một chút hứng thú không có, Trương Trần Tịch thấy nàng ủy khuất thần sắc, lại hừ nói "Như thế nào? Chẳng lẽ là ta ủy khuất ngươi?"
Trương Lăng Hiên tuấn mỹ trên mặt lập tức tràn ngập nghiêm túc "Ta chỉ là kỳ quái như thế nào sẽ có nhiều như vậy nữ tử, đối này thi a từ a cái gì cảm thấy hứng thú, nơi đó là nhìn thẳng người khác không để ? Muốn xem ta cũng xem đại tỷ ngươi a, đại tỷ ngươi có thể sánh bằng các nàng đẹp mặt thượng gấp trăm lần." Nói xong khẳng định gật gật đầu, tựa hồ ở chứng minh chính mình lời nói phi hư.
Trương Trần Tịch nghe vậy khẽ hừ một tiếng, mắt mặt buông xuống, sắc mặt thẹn thùng, tuyết trắng cổ ánh phấn hồng hai gò má, liền như tháng ba hoa đào bàn xinh đẹp động lòng người.
Hai người đều không có nói nữa, lúc này lại nghe phía trước truyền đến một cái nữ tử vui sướng thanh âm "Cái kia không phải Tịch tỷ tỷ sao?"
Trương Lăng Hiên nghe vậy ngẩng đầu về phía trước nhìn lại, chỉ thấy hai nam nhất nữ chính hướng bên này đi tới, đón đầu là một cái mười bảy mười bát tuổi nữ tử, trên mặt mang theo nhiều điểm ý cười, bộ dáng ngày thường cũng có vài phần xinh đẹp, chính là ẩn ẩn hình như có vài phần nan tuần dã tính, vừa thấy chỉ biết là cái không dễ chọc chủ, nàng phía sau đi theo hai cái nam tử, phía trước một cái, mặc dù mặt chu thần, ngày thường thập phần mãn sái, mặt sau một cái, thân thể vi béo, vẻ mặt phú quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.