Tuổi trẻ tuấn lãng nam tử lời này vừa nói ra, Mộ Dung Khinh Nguyệt liền không làm: “Dựa vào cái gì? Làm chúng ta trung người đi theo các ngươi đi mua mã? Đừng đậu, tiểu gia nói cho các ngươi, tưởng đều đừng nghĩ! Chúng ta còn có quan trọng sự muốn làm, không công phu cùng các ngươi ở kia hạt chậm trễ, hơn nữa Ðại uyên câu lại không phải nơi nào đều có bán, ngươi thật đương tiểu đàn ông hảo lừa a.”
Râu quai nón vừa nghe, giận mắt trợn lên, thanh kiếm “Bá” mà lại là một hoành, quát: “Cẩu nương dưỡng! Đừng cho các ngươi thể diện các ngươi không cần! Ta này đại cháu trai đã là nhường các ngươi lời nói, không đi?! Có thể, kia hôm nay cái các ngươi mấy cái mao đầu thằng nhãi ranh liền nào cũng đừng nghĩ đi!”
Mộ Dung Khinh Nguyệt cũng đem trên eo trường kiếm ‘ bá ’ mà một tiếng rút ra tới, hừ nói: “Ha, chỉ bằng các ngươi? Tiểu gia ta sợ các ngươi mấy cái liền ta đều lưu không được!”
Mắt thấy liền phải động khởi tay tới, Trương Lăng Hiên vội vàng mở miệng chặn lại nói: “Chờ một chút! Tại hạ trở về cùng mọi người thương nghị thương nghị, vài vị hiệp sĩ chờ một lát một lát.” Nói liền xoay người vòng ra ngựa lều, lôi kéo cùng đối phương trợn mắt giận nhìn Mộ Dung Khinh Nguyệt liền đi vào khách điếm.
“Đại ca, ngươi kéo ta làm cái gì, cùng bọn họ liều mạng tính, khách khí cái gì khách khí, ngươi không nghe thấy bọn họ nói những lời này đó sao? Thật là tức chết tiểu gia.” Mộ Dung Khinh Nguyệt phẫn hận một phách cái bàn, ngồi xuống, cầm lấy một chén rượu liền một ngụm rót đi xuống.
Trương Lăng Hiên trắng Mộ Dung Khinh Nguyệt liếc mắt một cái, nhíu mày nói: “Đua? Ngươi không thấy được bọn họ mấy cái bàn tay hổ khẩu chỗ có vết chai dày sao? Minh bạch người vừa thấy liền biết đó là hàng năm luyện võ người biết võ mới có......”
Còn không đợi Trương Lăng Hiên nói xong, Mộ Dung Khinh Nguyệt liền khinh thường một bĩu môi, xen mồm nói: “Kia có cái gì, ta Mộ Dung gia vẫn là võ học thế gia đâu!”
Trương Lăng Hiên bất đắc dĩ cười cười, tiếp tục nói: “Vậy ngươi nhìn đến bọn họ bội kiếm thượng đồ án sao?”
Mộ Dung Khinh Nguyệt bị hỏi sửng sốt một chút, theo bản năng lắc lắc đầu nói: “Không thấy được.”, Phản ứng lại đây sau ngay sau đó lại khinh thường bổ thượng một câu: “Có đồ án thì thế nào? Một cái phá đồ án có gì đó...”
“Thế nào? Xem liền biết bọn họ là có bang phái hoặc là hàng rào, hơn nữa nghe bọn hắn vừa rồi tính tiền là lúc nói ‘ trên người bạc mau tiêu hết ’, này thuyết minh nơi đây cách bọn họ tụ tập mà khoảng cách sẽ không quá xa, chúng ta nếu là cùng bọn họ nổi lên xung đột, bọn họ trở về dẫn người tới mai phục chúng ta, ngươi nói chúng ta làm sao bây giờ? Song quyền khó địch bốn tay, huống chi chúng ta còn mang theo nữ quyến.” Trương Lăng Hiên dứt lời, hơi nhíu tuấn mi, cầm lấy chén trà uống một ngụm trà.
Mộ Dung Khinh Nguyệt nghe xong có chút xấu hổ cười vài tiếng, nhìn trộm nhìn nhìn ngồi ở một bên an tĩnh nghe bọn hắn đối thoại Nạp Lan Hàm, cũng cầm lấy ấm trà đổ một ly trà, uống một ngụm, mới lại tiếp tục nói: “Vừa mới uống xong rượu có chút xúc động, hắc hắc, kia đại ca ngươi nói chúng ta nên làm cái gì bây giờ nha?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
Любовные романыTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.