Chương 118

683 12 4
                                    

"Đại ca! Ngươi vừa rồi ném cái gì ám khí? Quá soái!" Mộ Dung Khinh Nguyệt một bên nhanh hơn tốc độ một bên thanh âm kích động hướng chạy ở phía trước Trương Lăng Hiên la lớn.

"Kia không phải ám khí! Về sau lại nói, trước chuyên tâm chạy trốn!" Trương Lăng Hiên nghiêng đầu hồi hô, có lẽ là lâu lắm vô dụng, chỉ là kia hai cái chỉ hết giận háo nội lực liền so trước kia muốn nhiều chút, chỉ bằng hiện tại này dư lại một nửa không đến nội lực tới xem, nếu là thật bị đuổi theo, kia tình huống nhất định sẽ không quá lạc quan. Có lẽ có thể đánh thắng, nhưng hắn thật không có biện pháp bảo đảm bên cạnh này mấy người an toàn, hắn nhưng một chút không nghĩ cầm cái mạo hiểm, cho nên vẫn là trước đệ tam mười bảy kế ' chạy vì thượng ' hảo.

"Khiến cho bọn họ đuổi theo tiểu gia chạy đi! Ha ha!" Mộ Dung Khinh Nguyệt hoàn toàn không có chạy trốn tư thế, ngược lại vẻ mặt hưng phấn phá lên cười.

Trương Lăng Hiên không có lại để ý tới cao hứng phấn chấn mà Mộ Dung Khinh Nguyệt, mà là cúi đầu nhìn nhìn trong lòng ngực ôm lấy nhân nhi, một cổ như tựa vô lãnh hương vẫn luôn quanh quẩn ở mũi gian. Lúc này Nạp Lan Hàm đang gắt gao bắt lấy Trương Lăng Hiên trước ngực quần áo, có thể là không quá sẽ cưỡi ngựa duyên cớ, mịn nhẵn như ôn ngọc mặt đẹp có chút hơi hơi trở nên trắng, so với bình thường lạnh nhạt xa cách, nhiều một phân chọc người thương tiếc suy nhược chi khí.

"Khả năng phong có điểm đại, Hàm nhi muội dựa khẩn huynh một ít sẽ hảo điểm." Nói, Trương Lăng Hiên không ra một bàn tay đem giai nhân hướng trong lòng ngực ủng một ủng, muốn giảm bớt trong lòng ngực nhân nhi không khoẻ.

Mềm nhẹ thanh âm mang theo từ tính trấn an Nạp Lan Hàm nội tâm bất an, ấm áp ôm ấp chặn bốn phía phong. Theo bản năng, Nạp Lan Hàm muốn càng thêm gần sát này ấm áp, nàng không biết lúc này nàng tâm sở dĩ nhảy nhanh như vậy là bởi vì tình cảnh hiện tại vẫn là bởi vì bên người người. Nỗ lực bình tĩnh một chút cuồn cuộn cảm xúc, muốn cho chính mình có vẻ tự nhiên một ít, nhưng hai đóa đỏ ửng lại như cũ lặng yên từ tuyệt mỹ hai má bay lên khởi, ngày thường trong thanh âm quán có thanh lãnh cũng mang lên vài phần run ý: "Muội hòm thuốc dừng ở trên xe ngựa, làm nghề y khi không thể thiếu phải dùng đến nó."

Trương Lăng Hiên nghe vậy, hơi hơi nhíu nhíu mày, tiện đà triển mi cười nói: "Không quan hệ, việc cấp bách là trước hết nghĩ biện pháp thoát khỏi rớt bọn họ. Lúc sau vô luận như thế nào ta cũng vẫn là sẽ đi ' bái phỏng ' hạ bọn họ sơn trại. Nếu Mạnh Hổ đem xe ngựa thượng đồ vật cầm trở về núi trại, khi đó ta sẽ giúp muội cùng nhau lấy về tới."

Thanh âm bạn hô hô tiếng gió truyền tới Nạp Lan Hàm bên tai: "Bái phỏng?"

Trương Lăng hiên gật gật đầu: "Đối, khẳng định vẫn là muốn đi trộm bái phỏng bọn họ một chút. Ta làm Nhất Ngũ cùng Nhất Bát bồi bọn họ đi mua mã, hiện tại có một người bị bọn họ bắt được, tuy rằng không biết bọn họ bắt lấy chính là Nhất Ngũ vẫn là Nhất Bát, nhưng vô luận là ai ta đều không thể ném xuống hắn mặc kệ."

Chỉ sợ trong thiên hạ, cũng chỉ có hắn Khang tiểu vương gia sẽ muốn mạo hiểm đi nghĩ cách cứu viện thị vệ đi, một mạt ấm áp chi sắc ở giai nhân thanh lãnh mắt đẹp lưu chuyển, theo bản năng nói: "Cẩn thận một chút."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ