Chương 8

609 31 0
                                    

Hiểu thành trong thành tráng lệ, điêu khắc tinh mỹ nhà giàu sân không ở số ít, lại đều không có Khang Vương phủ đến rất khác biệt.

Khang Vương phủ cộng chia làm chung quanh chủ uyển chung quanh phân uyển, phân biệt là: Kiền uyển, Khảm uyển, Cấn uyển, Chấn uyển, Tốn uyển, Cách uyển, Khôn uyển, Đoái uyển.

Kia biệt uyển mỗi chỗ đều các hữu chủ đề, các ý cảnh bất đồng, là ấn [ chu dịch ] trung bát quái trận thế sắp hàng : Kiền đại biểu thiên, Khảm đại biểu thủy, Cấn đại biểu sơn, Chấn đại biểu lôi, Tốn đại biểu phong, Cách đại biểu hỏa, Khôn đại biểu kim, Đoái đại biểu thổ.

Khang Vương phủ cùng với hắn phủ đệ giống nhau rường cột chạm trổ, tráng lệ, chính là hơn cổ tiên gia đạo nhân, thanh lịch rất khác biệt ý nhị.

Trương Lăng Hiên ngẩng đầu nhìn hoàng thượng tự tay viết đề 'Khang Vương phủ' ba cái phiêu dật chữ to, không khỏi trong lòng cảm khái ngàn vạn, mười năm, mười năm a, không khỏi hốc mắt có chút ướt át.

Cửa gia đinh là mới tới, cũng không nhận thức Trương Lăng Hiên, cho dù là biết Trương Lăng Hiên phỏng chừng cũng nhận thức không ra, dù sao Trương Lăng Hiên đi năm ấy mới sáu tuổi, hiện tại mười năm trôi qua, biến hóa không thể vị không lớn.

Trông cửa gia đinh đánh giá cửa tuấn mỹ nam tử, sửng sốt, thật khá nhân a, thăm tán thưởng người này dung mạo, thế cho nên đều quên chính mình chức trách, thẳng đến Trương Lăng Hiên ngẩng đầu nhìn vương phủ tấm biển, hai mắt đẫm lệ mông lung khi, gia đinh mới phản ứng lại đây "Tiểu tử, nơi này là Khang Vương phủ, đừng loạn nhìn, đi nhanh đi" Hảo tâm nhắc nhở một chút này xinh đẹp quá phận nam tử.

Theo tiếng hô nhìn về phía cửa gia đinh, Trương Lăng Hiên hòa khí nở nụ cười, tháo xuống bên hông ngọc trụy đệ đi qua "Trình cấp vương gia vương phi, nói có nhân cầu kiến" Nắm ngọc bội thủ có chút kích động run run.

Gia đinh mạc danh kỳ diệu tiếp nhận ngọc bội, nhìn nhìn trước mắt nam tử, cân nhắc một chút,"Thỉnh công tử chờ" Liền xoay người đi vào thông báo.

Chỉ chốc lát sau, nhất đại bang nhân liền vội vàng giống cửa tới rồi, cầm đầu là một cái anh tuấn vĩ ngạn trung niên nam tử, bên cạnh còn lại là một cái tuyệt mỹ chi cực phụ nhân, mặt sau tắc theo một đống gia đinh nha hoàn.

Trương Lăng Hiên nhìn từ vươn xa gần mọi người, không khỏi kích động về phía trước khóa vài bước,'Phù phù' một tiếng liền hai đầu gối quỳ xuống đất, thanh âm nghẹn ngào "Con tham kiến phụ vương, mẫu phi, con bất hiếu, xin nhận con cúi đầu" Nói xong, tất cung tất kính khái một cái đầu.

Trương Dực hai tay run run nâng dậy trước mặt Trương Lăng Hiên, thanh âm kích động "Hiên nhi, hài tử của ta, trưởng thành, trưởng thành a".

Bên cạnh Tiêu Nhu rốt cuộc nhịn không được, tiến lên từng bước ôm lấy Trương Lăng Hiên, nức nở nói "Hiên nhi a, của ta Hiên nhi".

"Mẫu phi" Trương Lăng Hiên cảm thụ được nồng đậm thân tình, nay nàng đã muốn so với Tiêu Nhu cao hơn một đầu, nhớ rõ trước kia mới trước đây ở mẫu thân trong lòng làm nũng, mẫu thân đều là giống hiện tại như vậy ôm chính mình, nghĩ đến mới trước đây, Trương Lăng Hiên không khỏi khóe mắt ướt át "Mẫu phi, con trưởng thành, con có thể bảo hộ mẫu phi, về sau con nhất định không cho mẫu phi chịu nhân khi dễ" Ôm chặt Tiêu Nhu. Trương Lăng Hiên trong lòng âm thầm thề, nhất định phải thủ hộ này phân đến chi không dễ thân tình.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ