Chương 58

154 8 0
                                    

Lúc này, đứng ở Tiêu An Khang bên người một cái thân minh màu vàng hoàng thất kỵ trang anh tuấn nam tử hấp dẫn Trương Lăng Hiên lực chú ý. Chỉ thấy người này cũng không có nhìn về phía chính mình, mà là thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm chính mình bên cạnh Lăng Bảo Nhi, ánh mắt có chút khinh chọn, chút không tránh kiêng kị. Này không khỏi làm Trương Lăng Hiên nhíu nhíu mày, làm như vô tình bàn hoạt động nhất hình, chắn Lăng Bảo Nhi trước người, đồng thời cũng chặn kia thúc làm cho hắn trong lòng có chút không thoải mái ánh mắt.

Bị Trương Lăng Hiên chặn tầm mắt, Tiêu Triệt trong lòng không khỏi có chút tức giận, nhưng vì ở giai nhân trước mặt hiện ra chính mình phong độ, cho nên liền cường tự nhẫn hạ không có phát tác. Chính là buông lỏng ra dây cương, bế ôm quyền, chọn mi nói "Quấy rầy Khang tiểu vương gia nhã hứng đúng là bất đắc dĩ làm chi, chỉ vì hôm nay mọi người đều hảo hưng trí, cho nên bổn hoàng tử cùng chúng công tử chính là nghĩ tới đến thỉnh tiểu vương gia theo chúng ta cùng nhau tái cái mã, không biết có không hãnh diện đâu."

Nghe được người này tự xưng ' bổn hoàng tử ', Trương Lăng Hiên trong lòng đã muốn âm thầm xác định vừa mới đối người này thân phận đoán. Vừa rồi thấy vậy nhân thân minh màu vàng kỵ trang, Trương Lăng Hiên liền đoán người này hẳn là vì hoàng thất người. Đương kim Hi Vĩnh đế chỉ có tam tử hai nàng, Đại hoàng tử Tiêu Thanh cùng Tam hoàng tử Tiêu Minh hắn đều đã muốn gặp qua, kia người này định là Nhị hoàng tử Tiêu Triệt không thể nghi ngờ, mà vừa mới người này trong lời nói, lại chứng thật thân phận của hắn.

Huống hồ, hắn đã muốn nói là mọi người cùng nhau đến thỉnh chính mình, nếu cự tuyệt, vậy tương đương với phất mọi người mặt mũi, đắc tội mọi người, cho nên Trương Lăng Hiên căn bản không có biện pháp cự tuyệt, chỉ phải cũng bế ôm quyền, cười hồi đáp "Nhị hoàng tử cùng các vị công tử nói, Lăng Hiên tự nhiên phụng bồi."

Tiêu Triệt nghe vậy vừa lòng gật gật đầu, cười nói "Như thế rất tốt."

Lúc này, đứng ở một bên Tiêu An Khang đột nhiên chen vào nói nói "Khang tiểu vương gia, chúng ta lần này cũng không chính là đơn thuần đua ngựa, vẫn là thêm có tiền đặt cược, ngươi xác định còn muốn so với sao?"

Trương Lăng Hiên nghe vậy trong lòng không khỏi bất đắc dĩ nghĩ, chính mình nếu nói không nghĩ ngoạn, hắn cùng giải quyết ý sao? Nếu hắn thật sự không nghĩ chính mình tham gia, sẽ không hội cố ý đến ' thỉnh ' chính mình, huống chi lúc này hắn đã muốn đến đây, như thế nào khả năng sẽ làm chính mình dễ dàng cự tuyệt đâu? Tuy rằng trong lòng phạm nói thầm, nhưng Trương Lăng Hiên ngoài miệng lại vẫn cười nói "Nói ra đi trong lời nói, tựa như bát đi ra ngoài thủy, tại hạ sao có thể nói không giữ lời dễ dàng thu hồi đâu? Huống hồ có tiền đặt cược không phải rất tốt ngoạn sao, một khi đã như vậy, tại hạ tự nhiên sẽ không rời khỏi. Chính là không biết Ninh vương gia thêm tiền đặt cược là cái gì đâu?"

"Ha ha, rất đơn giản, người thua cấp thắng nhân làm một ngày gã sai vặt là tốt rồi." Tiêu An Khang trên cao nhìn xuống nhìn Trương Lăng Hiên nói đến, tựa hồ liền khẳng định Trương Lăng Hiên cấp cho hắn làm một ngày gã sai vặt dường như.

Trương Lăng Hiên không để ý tới Tiêu An Khang khiêu khích, trầm tư một lát, mới mở miệng hỏi "Đó là không phải chủ tử có mệnh, làm gã sai vặt liền nhất định phải phục tùng đâu?"

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ