Chương 117

102 5 0
                                    

Nhìn ngăn cản đường đi mấy chục cái người, Mộ Dung Khinh Nguyệt kinh ngạc giương miệng, sau một lúc lâu mới nhỏ giọng hỏi: "Đại ca, ngươi nói đây là vào thành hoan nghênh đội danh dự sao?"

"Rõ ràng đội danh dự mang hẳn là nhạc cụ mà không phải đao." Trương Lăng Hiên nhìn đối diện đứng yên một đội nhân mã cùng bọn họ trong tay dẫn theo chói lọi đại đao, có chút dở khóc dở cười trả lời nói.

"Kia đại ca ngươi nói chúng ta là ở trên ngựa liền phải tiến vào Định Châu thành khi gặp sơn tặc sao?" Mộ Dung Khinh Nguyệt đầy mặt không thể tin tưởng tiếp tục hỏi.

"... Ta tưởng nói không phải, nhưng ta nghĩ không ra khác cái gì càng tốt giải thích." Trương Lăng Hiên xoa xoa ngạch, thở dài.

"Chúng ta đã tới rồi Định Châu bên trong thành sao?" Nạp Lan Hàm thanh lãnh thanh âm từ thùng xe nội truyền đến, theo giọng nói cửa sổ xe che mành bị một con trắng nõn bàn tay trắng vén lên. Nhìn nhìn chung quanh cảnh tượng, như cũ vẫn là ngoài thành, Nạp Lan Hàm mắt đẹp hơi mang nghi hoặc nhìn về phía xe bên Trương Lăng Hiên, nhưng thanh âm như cũ thanh lãnh hỏi "Đã xảy ra sự tình gì sao?"

"Không..."

Vừa định nói chuyện Trương Lăng Hiên bị Mộ Dung Khinh Nguyệt giành trước một bước: "Tẩu tử, chúng ta giống như sắp tới đem tiến vào Định Châu thành phía trước, gặp một đám chặn đường, đại ca nói trừ bỏ sơn tặc, hắn nghĩ không ra khác cái gì, ta xem cũng như là sơn tặc." Nói ngẩng đầu xem phía trước, phát hiện kia đội nhân mã chính cầm đao càng thêm tới gần sau, Mộ Dung Khinh Nguyệt nghiêm túc bổ sung một câu: "Không phải giống, là chính là."

Tuy rằng biết hiện tại cười không quá phù hợp thời nghi, nhưng nghe Mộ Dung Khinh Nguyệt nói, Trương Lăng Hiên nhịn không được cười cười, ngước mắt liền thấy được Nạp Lan Hàm chính mày liễu hơi nhíu nhìn chính mình. Bị cặp kia mang theo thanh lãnh thu thủy mắt đẹp xem một trận xấu hổ, Trương Lăng Hiên có chút không được tự nhiên ho khan vài tiếng sau, nhìn về phía phía trước nghiêm mặt nói: "Đừng nóng vội, trước tĩnh xem này biến đi. Ta trong chốc lát tiến lên ngăn lại bọn họ, các ngươi nếu là xem tình huống không đúng, liền vứt bỏ xe ngựa, giá sai nha chút chạy."

Nạp Lan Hàm hơi hơi điểm điểm gật đầu, mắt đẹp quang hoa lưu chuyển một chút, phấn môi hơi nhấp, tựa hồ muốn nói cái gì đó, cuối cùng lại chỉ là nhẹ nhàng nói một câu: "Cẩn thận."

Trương Lăng Hiên đưa cho Nạp Lan Hàm một cái an tâm tươi cười, nói: "Nhớ kỹ, nếu có cái gì biến cố, các ngươi liền trước chạy, nhất định không cần lo cho ta, để ta ở lại cản hắn nhóm, theo sau ta sẽ đi cùng các ngươi hiệp." Nói, liền giục ngựa tiến lên đi đến.

"Đại ca, nhiều người như vậy chúng ta đánh không lại đi, muốn hay không tiên hạ thủ vi cường?" Mộ Dung Khinh Nguyệt tuy rằng bình thường có chút xúc động, nhưng cũng không phải không có đầu óc, nhìn đối diện mấy chục người trận trượng, đảo cũng không có quá tự đại đánh giá cao thực lực của chính mình.

"Không được." Trương Lăng Hiên lắc lắc đầu nói: "Không thể đánh bừa, chỉ có thể dùng trí. Hơn nữa ngươi không thể động thủ, quá mạo hiểm, liền ấn ta vừa rồi nói, tình huống không đúng, ngươi mang các nàng trước chạy." Dứt lời liền ngẩng đầu nhìn hướng càng ép càng gần mã đội.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ