Trương Lăng Hiên nằm ở chính mình phòng nội, trong lòng nghĩ Đại hoàng tử Tiêu Thanh đối chính mình nói trong lời nói, không khỏi nhíu nhíu mày, này Vương gia đảng cùng Thái tử đảng đối ngôi vị hoàng đế tranh đoạt, thế tất yếu lan đến gần trong triều quyền quý, theo tranh đấu từ từ kịch liệt, muốn tiếp tục bảo trì trung lập, cũng không rất khả năng, cứ việc chính mình đối Vương gia đảng sở ủng hộ Ninh vương Tiêu An Khang không có gì hảo cảm, nhưng là nhưng cũng không nghĩ bởi vậy gia nhập Thái tử đảng, dù sao bị nhân làm thương sứ cảm giác không phải tốt lắm, tuy rằng hiện tại chính mình thân là tiểu vương gia, địa vị tôn quý, nhưng là lại vẫn yếu phụ thuộc vào hoàng gia, một khi hoàng gia bãi miễn chính mình, kia chính mình cùng người nhà chẳng phải là yếu biểu lộ đầu đường? Tưởng điểm chỗ, Trương Lăng Hiên cảm thấy thập phần có tất yếu ngầm phát triển một chút 'Công nghiệp và kiến trúc', nhưng là, làm gì hảo đâu? Khách sạn tửu lâu? Không nên không nên, kia rất bình thường, ngọc thạch châu báu? Cũng thực thông thường a, suy nghĩ một chút hiện đại có cái gì có vẻ kiếm tiền ngành sản xuất, điện tử sản phẩm? Thôi đi, chính mình cũng không phải yêu nhân tư thản, thật đúng là nghiên cứu không ra cái gì tâm phiến đến, công nghệ cao gì đó là không cần suy nghĩ, không có kỹ thuật cũng không có điều kiện, kia hiện đại cái gì vậy có năng lực kiếm tiền có năng lực ở cổ đại đi thông đâu? Cổ đại nhân tối thiếu lại là cái gì đâu?.
Trương Lăng Hiên cau mày, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ thổi qua đám mây, thở dài một hơi, ai, vẫn là đám mây hảo, tự do tự tại lại nhàn nhã, đằng đằng, nhàn nhã? Nhàn nhã?! Đúng rồi! Giải trí tập thể hình hưu nhàn hội quán! Ta như thế nào đem này cấp đã quên đâu?! Cơm ẩm tắm rửa một cái long, giải trí hưu nhàn nhất thể hóa! Nghĩ đến đây, Trương Lăng Hiên tử mâu sáng ngời, nhanh chóng xoay người ngồi dậy, nhưng là tùy theo mà đến một đống vấn đề, lại làm cho hắn nhăn lại mi, này hội quán đều phải bao hàm cái gì đâu?
Đầu tiên là giải trí, này đổ hoàn hảo nói, chỉ cần đem kiếp trước cái gì cờ caro, cờ vua, cờ vây, cờ nhảy, cờ phi hành,... nhất loại đều làm ra đến là tốt rồi, về phần ngoạn pháp, có thể họa trên giấy dán tại bên cạnh, cũng có thể trước giáo hội vài cái 'Phục vụ sinh', làm cho bọn họ dạy cho khách nhân, hơn nữa này có thể mặt hướng đại chúng mở ra, ấn giờ thu phí là tốt rồi.
Sau đó là cơm ẩm, cơm ẩm trong lời nói liền đem mạch làm lao, khẳng đức cơ, tất thắng khách linh tinh bàn lại đây, chính mình kiếp trước ở diện bao điếm đánh quá công, diện bao trong lời nói nhưng thật ra có thể làm ra đến, không có lò nướng hay dùng chõ thay thế, chỉ cần đúng lúc đem bên trong thủy hơi nước rõ ràng là tốt rồi, về phần cooktail trái cây, khoai tây chiên, gà chiên,...linh tinh là tốt rồi làm, một ngày liền bán năm mươi phân, nhiều một phần cũng không bán, đợi cho xí nghiệp kiêu ngạo, tái gia tăng thượng hạn, còn có thể đem trung thức cái lẩu tiến cử đến, đồ ăn cái gì đều dễ làm, chính yếu là oa cùng canh liêu, oa có thể họa hảo bản vẽ tìm người làm theo yêu cầu, canh liêu lại hay là muốn chính mình hảo hảo nghiên cứu một chút.
Lại đến là tắm rửa, tắm rửa trong lời nói đương nhiên yếu phân nam tân bộ cùng nữ tân bộ còn có khách quý nhà một gian, phòng xông hơi có thể dùng cao su quản thay thế, vòi phun có thể làm theo yêu cầu, về phần nước ấm nơi phát ra, có thể tái tắm rửa bộ mặt trên kiến một cái ám cách, bên trong một cái tập trung nước ấm tương, còn muốn kiến một cái táo thai, để làm cho người ta tùy thời nấu nước, nhồi nước ấm tương, như vậy ở trọng lực tác dụng hạ, phía dưới vừa mở ra vòi phun, nước ấm liền tự nhiên mà vậy chảy xuống đến đây, chính yếu là tiêu phí hạng mục, phải có chừng liệu, đấm bóp, mát xa đằng đằng, thủ pháp chính mình hội giao cho bọn họ, về phần tắm rửa lộ cùng tẩy mặt nãi chính mình nhưng thật ra có thể làm một ít giản dị, trung học hóa học khóa ai đều học quá dảm cố lên chi, nhất đun nóng sẽ sinh thành xà phòng, tái thêm một chút hoa nước, không phải có mùi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomansaTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.