Chương 22

400 12 0
                                    

Chỉ thấy Huyền Huyền Tử đối với bên người tùy tùng thì thầm một phen, rất nhanh một ngụm thiết oa liền bị bưng đi lên, vài cái tùy tùng mô dạng nhân ở đặt thính chính giữa cái châm lửa đến, đem oa thả đi lên, trong nồi mặt chứa là kim hoàng sắc dầu cải, ẩn ẩn còn có dấm chua hương bay tới, sau một lúc lâu sau, oa trung du ẩn ẩn có sôi trào chi thế, nhìn đến hết thảy chuẩn bị sắp xếp, Huyền Huyền Tử mỉm cười nói "Thỉnh chư vị thí chủ xem trọng "

Dứt lời, liền từ trong lòng lấy ra mấy mai đồng tiền, ý bảo lão thái thái kiểm tra một phen, ở lão thái thái gật đầu xác nhận không có lầm sau, mới ở mọi người nhìn chăm chú trung, đem đồng tiền ném vào đã muốn sôi trào nồi chảo bên trong, cất cao giọng nói "Bần đạo hôm nay trước hết mượn lão phu nhân phúc khí phù hộ, cấp mọi người theo nhiệt du lý thủ thứ đồng tiền"

Cũng không quản mọi người kinh ngạc nghị luận tiếng động, Huyền Huyền Tử quay chung quanh kia sôi trào nồi chảo cấp tốc vòng vo vài vòng, trong miệng tật niệm "Thái thượng lão quân, tu hành đạo tôn, vội vàng như ý làm, đi --" Dứt lời, liền thân thủ chụp tới, chích nháy mắt, mấy mai đồng tiền liền lại im lặng nằm ở tay hắn thượng.

Nói cũng kỳ quái, hắn hạ nồi chảo thủ nhưng lại không có chút tổn thương.

Tiền theo nồi chảo trung thủ khởi, khả nhân lại lông tóc vô thương, đây chính là điềm lành a, trong đại sảnh nhất thời một trận ong ong tiếng động, vị này Huyền Huyền Tử quả nhiên là tiên sư, pháp lực không giống người thường.

Tiếu lão phu nhân kích động nói "Tiên sư mau mau mời ngồi, người tới, mau cùng tiên sư dâng hương hỏa"

Huyền Huyền Tử râu dài vi phủ, trên mặt mỉm cười, nhìn lại tựa như một vị đắc đạo tiên tôn.

Trương Lăng Hiên nhất thời không nhịn xuống, nhưng lại thổi phù một tiếng bật cười, vị này tiên sư hành động thật tốt quá, phóng tới hiện tại như thế nào cũng có thể lấy được cái áo tư tạp tốt nhất nam phối hợp diễn, cái gì tiên pháp thần công, hồ lộng tiểu hài tử đâu? Chiêu này ở hiện đại, vườn trẻ oa nhi đều đã, kính nhờ ngươi cũng đến điểm kỹ thuật cao hàm lượng biết không.

Trương Trần Tịch thấy hắn mục vô tiên trưởng, nhìn hắn một cái, thấp giọng quát lớn nói "Cười cái gì, cẩn thận tiên trưởng nghe thấy được phạt ngươi"

Thật vất vả ngừng cười Trương Lăng Hiên nghe vậy vừa cười mở.

Phong kiến mê tín chính là như vậy muốn làm đi ra, tiên trưởng, hắn nếu tiên trưởng, ta chính là thái thượng lão quân, Trương Lăng Hiên cười đến bụng đau, nhưng bỉnh giang hồ đạo nghĩa, hắn cũng không vạch trần.

Tiêu An Khang đang ở mỉm cười, chợt thấy Trương Lăng Hiên cực lực nhịn cười ý, mục hiện khinh miệt, hắn nhịn không được khẽ hừ một tiếng nói "Không biết Trương huynh, ngươi đối tiên trưởng đạo pháp nhi có gì dị nghị không?"

Thẳng thắn mà nói, này phí nồi chảo trung lấy tiền, chính là mưu lợi phương pháp, người ta đều là dựa vào này kiếm cơm ăn, hành tẩu giang hồ, không yết nhân đoản, đây là đạo nghĩa.

"Này, tốt lắm, tốt lắm"

Trương Lăng Hiên tuấn tử mâu mỉm cười, nhưng là nhưng không có chút tôn kính sắc, không vạch trần ngươi cho dù, chúng ta ai cũng bằng tưởng lừa ai.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ