Chương 112

99 6 0
                                    

Trương Lăng Hiên một ghìm ngựa cương, quay lại cái phương hướng, đi vào xe ngựa bên, cười đáp: “Chúng ta đã ra kinh thành địa giới, lập tức liền phải đến Định Châu quanh thân, làm sao vậy?”

Nạp Lan Hàm nghe vậy nhẹ nhàng cắn môi dưới, mắt đẹp giống bên cạnh liếc một chút, có chút không được tự nhiên nhẹ giọng nói: “Tố nhi... Tố nhi nàng tưởng như... Như xí, chúng ta tìm địa phương nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút đi.”

Ở cổ đại tới nói, làm một nữ tử cùng một cái nam tử nói loại chuyện này xác thật sẽ rất khó vì tình, bất quá Trương Lăng Hiên lực chú ý hoàn toàn tập trung ở một khác sự kiện thượng, hơi hơi một nghiêng đầu, lược có nghi hoặc hỏi: “Tố nhi? Ai là Tố nhi a?”

Nạp Lan hàm như thu thủy mắt đẹp nhàn nhạt liếc Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, đáp: “Tố nhi là muội mang theo bên người thị nữ.”

Trương Lăng Hiên nghe xong bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi, không cấm âm thầm thầm nghĩ, liền thị nữ tên đều như vậy quạnh quẽ, thật đúng là phù hợp Nạp Lan Hàm phong cách nha. Tưởng quy tưởng, ngoài miệng vẫn là cười nói: “Nơi này ly Định Châu còn có đoạn khoảng cách, bất quá huynh xem phía trước cách đó không xa dựng cái rượu cờ phướn, nói vậy nhất định có chung trà khách điếm linh tinh địa phương, lại nhẫn nại một chút, chúng ta trong chốc lát đi kia nghỉ ngơi một lát, được không?”

Nạp Lan Hàm nhẹ nhàng nhăn lại mày liễu, khẽ mở miệng thơm hỏi: “Cái gì là rượu cờ?”

Trương Lăng Hiên sờ sờ cái mũi, cười, nguyên lai cũng có cái này lãnh đạm nữ thái y không biết sự tình nha, bất quá cũng không kỳ quái, nàng hàng năm ở tại trong cung kinh thành, rất ít ra cửa, không biết “Rượu cờ phướn” là vật gì cũng không hiếm lạ, vì thế cười giải thích nói: “Này ‘ rượu cờ phướn ’ cũng gọi là ‘ rượu kỳ ’, cũng chính là khách sạn chiêu bài. Cổ ngữ trung liền có ghi lại nói ‘ có cô rượu giả...... Huyền xí rất cao. ’ trong đó ‘ xí ’ tức vì ‘ rượu kỳ ’, ‘ rượu hoảng ’‘ bảng hiệu ’‘ cờ hiệu cửa hàng ’ từ từ toàn thuộc này loại. Muội xem, cái kia chính là rượu cờ phướn.” Nói, chỉ hướng về phía cách đó không xa không trung.

Nạp Lan Hàm ánh mắt rất là tìm tòi nghiên cứu nhìn Trương Lăng Hiên một lát, rồi sau đó nâng lên mắt đẹp, theo hắn ngón tay phương hướng nhìn đi, quả nhiên cách đó không xa có một cái rượu cờ phướn ở trong gió chậm rãi phiêu kéo, mặt trên một cái đại đại ‘ rượu ’ tự lúc ẩn lúc hiện, nhìn vài lần, Nạp Lan Hàm liền thu hồi tầm mắt, lại ngước mắt nhìn Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, nhẹ nhàng gật gật đầu, buông xuống cửa sổ bố.

Đuổi xe ngựa thị vệ nhìn nhau liếc mắt một cái, trong đó một cái ra tiếng hỏi: “Gia, chúng ta còn tiếp tục lên đường sao?”

Trương Lăng Hiên lắc lắc đầu, chỉ chỉ nơi xa rượu cờ phướn đối với đuổi xe ngựa thị vệ cười nói: “Chúng ta đi phía trước kia chỗ nghỉ ngơi một chút hảo, đi thôi.” Dứt lời, liền thay đổi cương ngựa đi ở phía trước.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ