Chương 29

249 9 0
                                    

"Bảo Nhi, muội nói một chút, muội nói một chút, này còn có thiên lý không có?" Trương Lăng Hiên phiết miệng, khuôn mặt tuấn tú thượng đều là ủy khuất, thâm tử sắc mắt đẹp trung lóe ra lệ quang, phẫn hận cắn răng "Muội nói xem, nàng này không phải cố ý sao? Vì cái gì liền cố tình cùng huynh không qua được? Liền ngay cả cái kia gọi là gì Nhạc Minh thị vệ trưởng đều so với huynh địa vị cao! Đương nhiên, huynh cũng không phải kỳ thị người ta, chính là ta thật sự ủy khuất thực a"

Nghe người nào đó nói chuyện không đâu toái toái niệm, Lăng Bảo Nhi không khỏi phù ngạch khuyên nhủ "Tốt lắm, Lăng Hiên, huynh là cái nam tử, lý nên làm cho người ta, nói sau người ta dù sao cũng là công chúa không phải sao? Huynh làm gì khắp nơi cùng nàng đối nghịch đâu? Huynh cũng đã nhìn ra, nàng bất quá chính là muốn cho huynh cúi đầu nhận thức cái thua, huynh liền phục cái nhuyễn thôi, như vậy Dạ nhi cũng sẽ không ở như thế nhằm vào huynh lạp"

Trương Lăng Hiên nghe được nơi này, trên mặt ủy khuất đảo qua mà quang, oán hận nói "Huynh không, không tranh bánh bao tranh khẩu khí! Tuyệt đối không thể như vậy nhận thua! Nàng.. Nàng nếu ở như thế quá phận, cũng đừng trách huynh cấp nàng hạ điểm cái gì dược linh tinh, hừ hừ"

"Yêu, hạ cái gì dược a? Phương tiện nói cho ta biết một chút sao?" Một cái trêu tức thanh âm theo hai người sau lưng vang lên.

Nghe thế cái thanh âm, Trương Lăng Hiên đảo qua trên mặt tối tăm, lập mã thay đổi kia phó bình thản dày tươi cười, đứng lên chuyển hướng mặt sau "Ngũ công chúa nói đùa, ta nói là mùa hè sẽ đến, cái gì dược không dược, ngài nghe lầm đi? Ai, còn tuổi nhỏ lỗ tai sẽ không dùng tốt, về sau khả làm sao bây giờ a, tại hạ thật sự là vì công chúa ngày sau cuộc sống lo lắng a"

Lăng Bảo Nhi không khỏi thầm than, người này biến sắc mặt tốc độ thật sự là rất nhanh.

Ngũ công chúa nghe xong, không khỏi âm thầm cắn cắn ngân nha, tiện đà cười nói "Này mùa xuân còn không có đến đâu, như thế nào mùa hè cũng sắp muốn tới nha, chẳng lẽ Tiểu Hiên Tử ngươi cùng ta nhóm tính toán thời gian phương thức bất đồng? Kia thật sự là đáng tiếc "

Trương Lăng Hiên tự nhiên nghe ra Ngũ công chúa thầm mắng nàng không phải nhân, cũng không để ý, tươi cười không thay đổi "Ngũ công chúa chẳng lẽ chưa từng nghe qua,'Mùa xuân sắp đến, kia mùa hè còn xa sao' câu này lời lẽ chí lý sao? Còn có, nếu công chúa có thể nghe hiểu ta nói chuyện, kia nói như thế nào chúng ta cũng có thể tính chỉ đồng loại đi?"

Nhìn này hai người giáp thương mang côn, ngươi một lời ta nhất ngữ ám phúng đối phương, Lăng Bảo Nhi không khỏi âm thầm táp lưỡi, này hai cái tiểu hài tử tâm tính tên, đấu tranh càng ngày càng kịch liệt, theo bắt đầu ám đấu, đến bây giờ minh tranh, theo bắt đầu nhẫn nhục chịu đựng, đến bây giờ ngôn ngữ tướng ki, nhìn sắc mặt càng ngày càng không tốt công chúa, vì phòng ngừa thất thố tiến thêm một bước chuyển biến xấu, Lăng Bảo Nhi chạy nhanh chuyển hướng đề tài "Dạ nhi, ngươi hôm nay như thế nào mặc một thân nam trang nha?"

Trương Lăng Hiên nghe vậy thế này mới phát hiện, hôm nay ngũ công chúa thay đổi một thân bạch nguyệt trường bào, tế mày liễu, mắt xếch, phù dung mặt, điểm giáng thần, hai má giống như khắc băng bàn trong suốt, bạc thần cùng đầu hạ thời tiết sắc vi nụ hoa kém kham giống nhau, quỳnh chóp mũi cử, như nị chi mĩ ngọc, hàm răng tế hoạt, do thắng lệ cánh hoa trân châu, như mây giống như bộc mềm mại ô phát chích lấy một chi đàn mộc trâm vãn trụ, ánh vô cùng mềm mại da thịt oánh bạch như sữa đặc bình thường, trong tay bưng một phen chiết phiến, quả nhiên là một vị tuyệt sắc giai công tử, chính là lược hiển nhu nhược thôi, thầm hừ một tiếng, trong lòng mắng, kim Ngọc này ngoại, bên trong thối rữa!

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ