Có lẽ là ở Cẩm Sắt châu du ngoạn khi bị phong, lạnh, tóm lại, Ngũ công chúa Tiêu Tinh Dạ ngã bệnh, Hoàng thượng cũng thật sao rất thương yêu này nữ nhi, hồi cung sau lập tức nghĩ chế, phái thái y viện thủ tịch viện phán, đại Hi hướng duy nhất một cái nữ thái y --- Nạp Lan Hàm, tiến đến trị liệu.
Mà Trương Lăng Hiên tự nhiên gánh vác khởi nghênh đón chức trách, tuy rằng thái y viện viện phán chính là một cái chính lục phẩm chức quan, căn bản không thể cùng vương gia địa vị đánh đồng, nhưng là Nạp Lan gia danh vọng nhưng là không người không biết, không người không hiểu được, liền ngay cả Hi Vĩnh đế cũng muốn tôn kính ba phần, Nạp Lan gia là nhiều thế hệ làm nghề y, này y thuật cao siêu không người có thể cùng, đương kim chưởng quản thái y viện thủ tịch viện sứ đúng là Nạp Lan gia nay gia chủ Nạp Lan Đức, mà Nạp Lan Hàm còn lại là Nạp Lan gia trưởng nữ, bởi vì trời sinh đối y dược ngộ tính không giống bình thường, còn tuổi nhỏ liền rất có một phen kiến thụ, Hi Vĩnh đế ái tài, vì thế liền đặc biệt nhâm mệnh nàng vì thái y viện ngự y, mà viện phán này chức vị còn lại là sau lại lập công, đề bạt đi lên.
Trương Lăng Hiên đi ở trên đường cái, cầm trong tay trang giấy nhìn lại xem, chỉ thấy mặt trên dùng tuấn tú thanh tú chữ nhỏ viết rất nhiều vị thuốc đông y tên: Chích cây ma hoàng, hạnh nhân, thạch cao sống, sinh cam thảo, sài hồ, hoàng cầm... Đằng đằng,.., theo bản năng sờ sờ cái mũi, bĩu môi, hạ độc xứng độc, giải độc thi độc hắn là thực ở hành, nhưng là này trị bệnh cứu người, lại thật đúng là không được, này trương dược liệu ra là Nạp Lan Hàm phái người đưa tới, nói là yếu trước tiên chuẩn bị tốt khả năng cần dược liệu, để đúng lúc dùng dược, Khang Vương gia Trương Dực nghe vậy lập tức đem này trọng yếu chuyện gì giao cho chính mình bảo bối con, vì thế người nào đó liền đành phải cực kỳ không tình nguyện cầm phương tử đi ra mua đồ dược liệu.
Trương Lăng Hiên không vội không từ đi ở đi thông đồng nghiệp dược quán trên đường, có lẽ là thời gian thượng sớm, trên đường cũng không có vài cái người đi đường, gió nhẹ nhẹ phẩy, làm cho người ta không khỏi thần thanh khí sảng.
Đột nhiên, một trận tiềng ồn ào truyền đến, đánh vỡ vốn hài hòa, ngẩng đầu nhìn đi, chỉ thấy tiền phương cách đó không xa, ba cái dáng vẻ khôi ngô đại hán, chính hung tợn cầm lấy một cái bảy tám tuổi tiểu nam hài, mặt lộ vẻ hung quang, miệng hùng hùng hổ hổ đang nói chút cái gì, mà cái kia bị nắm tiểu nam hài, tướng mạo rất là tuấn tú, trắng nõn khuôn mặt nhỏ phấn nộn nộn, mặt trên tràn ngập ' quật cường ', trên đầu tóc ngắn hữu mô hữu dạng trát khởi, kết thành một cái nho nhỏ búi tóc, thượng thúc hồng ti, trên người mặc nhũ đỏ bạc tát hoa bào, nhất kiện nhị sắc kim trăm điệp mặc hoa đỏ thẫm tên tay áo, hậu để đỏ thẫm hài, có vẻ cả người không khí vui mừng linh tính, vừa thấy chỉ biết xuất thân phú quý người ta.
Có lẽ là nghe được Trương Lăng Hiên tiếng bước chân, mấy người đồng thời quay đầu xem ra, tiểu nam hài đang nhìn đến Trương Lăng Hiên sau, ngập nước trong ánh mắt hiện lên một tia giảo hoạt quang mang, thừa dịp đối phương chưa chuẩn bị, dùng sức giãy bưu hãn nam tử thủ, chạy tới, bắt lấy Trương Lăng Hiên ống tay áo, cực kỳ vô cùng thân thiết lắc lắc, thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy ủy khuất, dùng tràn ngập tính trẻ con thanh âm nói "Tỷ phu ~ bọn họ khi dễ ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
Любовные романыTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.